TGIR 07 (NP: Just Saying)

445 16 7
                                    

last day na namin ng finals this coming Monday!:) Asdfghjkl directioner din ba kayo? Nakakalungkot kasi hindi kasama si Zayn sa OTRATMNL this year but at the bright side he will have his own time para makapag-isip and to just take his break for a while. Sana maging okay na ang lahat. 

Btw, 3 chapters left for this fan-fic and maybe ipopost ko na yung book 2 for RAKISTA LOVE AFFAIR who's excited?

#259 in Short Story

TGIB 07

Nakailang oras na kami sa kakapractice nila Ash. Nandito kami ngayon sa bahay na naman. Ayoko kasing dumayo pa sa bahay nila hussle lang. Mamamasahe pa ako tas sisiksik pa sa jeep. Wag na noh okay na ako na nandito kami sa bahay atleast kahit magkalat ako di na ako obligadong magligpit agad.

Kung baga meron akong sariling oras kung anong gusto kng mangyare sa buhay ko.

Sa mga oras na dinadalaw na naman ako ni ‘KATAM’ at sinabayan pa ng tiyan ko.

Nagugutom ako kailangan kong magrecharge.

Kailangan ko ng pagkain.

PAGKAIN.

Nilapag ko muna yung electric guitar ko.

“Oh, Mikey saan ka pupunta?” tanong agad ni Ashton sakin.

“Kung saan may pagkain.” Sagot ko.

Yung radar nila parang biglang gumana.

“Oy sama ako!” sigaw ni Calum.

“Ako din nagugutom na ako.” Luke.

“Kung merong makakain diyan padala na lang dito.” Hindi ko alam kung talagang nakiusap si Ash o inutusan niya ako.

Ay, ewan.

Kumamot ako sa ulo at umiling sa kanila.

“Ano kayo siniswerte? Dito na nga tayo nagpractice sa bahay naming tas ako pa magpapalamon sa inyo.” Inis na sabi ko sa kanilang tatlo.

Aba, puta mauubos pagkain naming sa ref.

Sa totoo lang yung mga pagkain don sa kusina naming kulang pa sakin tas dadagdag pa sila?

Yare ako nito sa ermat ko pagnagkataon.

“Sino bang nagsuggest na ditto magpractice aber?” tanong ni Cal habang nakapamewang.

“Oo nga ikaw nagsabi na dito tayo tas aangal ka—“

“Shut up Luke.”

“Oy, Mikey ikaw naman nagpresinta na dito tayo sa inyo.” Diin ni Ashton.

At talagang pinagkaisahan pa ako ng mga kupal na to.

“OO NA PUTA. AKO NA NGA NAGPRESINTA PERO MAY SINABI BA AKONG PAPAKAININ KO KAYO? WALA DIBA??? WALAAAAA.”

Biglang kumahol yung aso sa lakas siguro ng sigaw ko.

“Shit.” Yung kapitbahay pa naman naming may saltik.

Paano ba naman nagsumbong sa ermat ko at kung anu-anong kasinungalingan ang sinabi puta. Ang natatandaan ko na ako daw yung nakabasag ng ‘imported pot’ nila galing USA dahil sa bolang napunta sa bakuran nila.

Tangna wala nga akong hilig maglalabas ng bahay at magpawis ako ang pinagbintangan.

Marunong naman akong magbasketball pero di ko lang talaga trip maglaro seryoso.

The Guy in RED (Michael Clifford FF) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon