Chương một

11K 307 6
                                    

Cậu là Luhan , một mỹ nam vì nghe lời cậu bạn thân là Kris đã nộp đơn ngầm vào công ty SM Entertainment để làm người giải khuây cho tổng giám đốc ở đó , lương lại cao , mà còn có nhiều người nộp đơn và trúng tuyển như vậy , cậu không lo lắng về việc ngày nào cũng phải phục vụ tổng giám đốc vì trên mình còn có rất nhiều cô xinh đẹp chờ tổng giám đốc ân sủng nữa .

Hôm nay là thứ hai , ngày đầu tiên cậu đi đến SM phỏng vấn . Sau cuộc phỏng vấn tim cậu vẫn đập thình thịch. Thang máy vừa dừng lại , cánh cửa trượt mở , cậu lai ra cuống cuồng vấp phải chân , may mà khôn ngã xoài xuống sàn sa thạch . Cậu phóng thẳng ra cửa kính rộng mở và đột ngột thấy mình như tan chảy trong bầu khồn khí mát lành , êm dịu , đẫm hơi nước của SM . Cậu ngước mặt đoan lấy cơn mưa mát lành rồi nhắm mắt lại , hít thật sâu không khí trong veo , cố lấy lại sự thăng bằng .

Chưa từng có ai có tác động đến cậu mãnh liệt như vậy và cậu không hiểu tại sao . Có phải vì cái nhìn ? Vẻ lịch lãm ? Sự giàu có ? Hay quyền lực ? Cậu không thể hiểu nỗi những điều này có thể là gì nữa ? Cậu tựa lưng vào vào trụ thép của roà nhà mất một lúc , thu hết sức lực để trấn tĩnh bản thân và lấy lại sự tập trung . Cậu lắc đầu , " Mình vừa trải qua chuyện gì đây ? " Tim cậu dần đập ổn định trở lại sau khi được một pha đứng tim vì thần thần sắc và ngũ quan tuấn tú mà tổng giám đốc Oh Sehun đem lại.
Cậu lái xe chạy chầm chậm rời khỏi thành phố , cuộc phỏng vấn ban nãy cứ lẩn quẩn hiển hiệu trong đầu , cậu cảm thấy mình thật ngốc nghếch . Cậu đã phản ứng thái quá do tưởng tượng . Đồng ý là có thể anh ta thu hút , tự tin , đầy uy quyền , và rất tự mãn , song mặt khác , anh ta kiêu ngạo , chưa kể cái kiểu cư xử hoàn hảo toát ra vẻ chuyên quyền lạnh lùng làm sao. Bất giác một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng cậu . Có lẽ anh ta kiêu ngạo nhưng anh ta có quyền kiêu ngạo - bởi ở tầm tuổi này anh ta hoàn hảo quá mức cho phép . Đúng là anh ta thiếu kiên nhẫn với những người yếu thế hơn nhưng tại sao lại phải kiên nhẫn cơ chứ? Cậu càng cảm thấy tức vù Kris khoing đưa đầy đủ lý lịch tóm tắt của anh ta .
Trong khi ra đường Liên bang số 5 , tâm trí cậu vẫn tiếp tục lang thang ,lòng đầy ắp những dấu hỏi , sao anh ta lại thành công đến thế ,trông anh ta có vẻ hơn cậu vài tuổi . Rất nhiều câu hỏi của anh ta đầy ngụ ý như thể anh ta có một trời bí mật . Mấy câu hỏi của Kris nữa- hừ ! Việc nhận nuôi và vụ đồng tính luyến ái khiến cậu lạnh người , không thế tin là anh ta lại hỏi như vậy

- " đất ơi ! Nứt ra dùm cái cho tui chui xuống trốn cho rồi " cậu gào lên trong xe . Sau này nghĩ về mấy câu hỏi đó tôi lại rúm người lại vì xấu hổ . Oh Sehun chết tiệt !!!!

(Hunhan) [ NC 17 ] Cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ