Chương bốn

5.5K 205 12
                                    

Hắn quỳ gối trước mặt cậu , miệng hắn đang thưởng thức cơ thể cậu , điều đó quá khó tưởng tượng và quá nóng bỏng . Hai tay cậu luồn trong tóc hắn , chà xát dịu dàng , cậu cố kiềm chế hơi thở dường như quá bận rộn cỉa mình . Hắn ngước nhìn cậu qua hàng mi dày quá đỗi , đôi mắt ngời lên màu hổ phách . Tay hắn mửo khoá quần jean của cậu rồi thích thú tuột dây kéo , mắt hăns vẫn không rời khỏi mắt cậu , tay hắn lần mò theo lưng quần mò xuống phía đùi cậu kéo chiếc quần jean tụt xuống . Hắn ngừng lại , liếm môi , mắt vẫn không rời khỏi người cậu . Hắn ngả người về phía trước , dụi mũi vào giữa hai đùi cậu . Cậu cảm nhận được hắn ngay tại chỗ đó

" Mùi hương em thật dễ chịu " hắn vừa nói vừa khẽ nhắm mắt lại , một thoáng thoã mãn một thoáng thoả mãn thuàn khiết hiện hiện lên trên mặt hắn , còn cậu gần như rung động .

hắn đưa tay giật khăn phủ giường ra , rồi nhẹ nhàng ấn cậu xuống giường
Vẫn quỳ , hắn cầm từng chân cậu , gỡ từng chiếc Converse ra , giày rồi vớ . Cậu chống khuỷu tay , nâng người lên xem hắn muốn làm gì . Cậu thở dồn dập ... ham muốn . Hắn nâng gót chân cậu lên rồi rê ngón tay cái vào lòng bàn chân cậu . Có lẽ là nhột nhưng cậu cảm thấy nơi đó của mình dường như có hồi đáp . Vẫn không rời mắt khỏi cậu , lưỡi hắn lặp lại sự mơn trớn lúc nãy trồngnh bàn chân cậu , rồi đến răng hắn . Ô . Cậu bật rên lên sao cậu lại cảm thấy như thế này ở đó . Cậu lại ngã xuống giường , rên rĩ , cậu nghe tiếng hắn cười nhẹ .

"Ôi Luhan , tôi nên làm gì với em bây giờ" hắn thì thầm . Hắn gỡ tiếp chiếc giày và vớ còn lại , rồi đứng dậy , cởi hẳn quần jean ra khỏi chân cậu . Hắn chiêm ngưỡng cậu : nằm dài trên giường chỉ còn áo sơmi và quần lót .
" em đẹp tuyệt vời Luhan . Không thể chần chừ hơn nữa để gần gũi em "

trời ơi . Từng từ hắn nói , hắn quá quyến rũ , cậu như muốn ngừng thở
" cho tôi thấy em tự thoả mãn thế nào ?"

sao cơ? Cậu nhướng mày
" đừng bẽn lẽn thế Lu , nói cho tôi biết đi " hắn thì thầm .
cậu lắc đầu . " tôi chưa hiểu ý anh " . Giọng cậu lạc đi . Cậu còn không nhận nỗi ra giọng mình nữa , tràn ngập đam mê .

" làm thế nào để em đạt đến cực khoái . Tôi muốn thấy"
Cậu lắc đầu thì thào " Em không biết"
Hắn nhướng mày , kinh ngạc mất một lúc , mắt hắn sầm lại , hắn lắc đầu nhưu thể không tin nổi

" được rồi để xem chúng ta làm gì đây" Giọng hắn êm dịu mà đầy thách thức , một lời đe doạ quá đỗi gợi tình .
Hắn nghiêng người về phía cậu , giữ lấy hai đầu gối , gạt chân cậu ra hai bên thật nhanh rồi trườn lên giường , giữa hai chân cậu . Hắn ở ngay trên cậu . Cậu oằn người trong nỗi thèm khát .
"yên nào" Hắn dỗ dành cậu rồi cuối xuống hôn lên đùi cậu , miết chiếc hôn lên nữa , rồi đến chiếc quần lót hình Hello Kitty , hôn cậu
Ôi... Cậu không thể nằm yên nữa . Sao cậu có thể không cửa động ? cậu oằn ngừoi lại bên dưới cơ thể hắn
" Chúng ta sắp phải cố gắng để giữ em nằm im em yêu "
Hắn miết nụ hôn lên bụng dưới , rồi dùng lưỡi thăm dò rốn cậy . Hắn tiếp tục tiến lên mãi , hôn khắp cơ thể cậu . Da cậu đang bỏng rát . Cậu ngượg chín , quá nóng , quá lạnh , cậu bấu vào tấm trải giường . Hắn nằm xuống bên cậu , tay hắn mân mê từ hông , eo lên hai nhũ hoa của cậu . Hắn nhìn thẳng xuống cậu , không thể đoán được hắn đang nghĩ gì , bàn tay hắn đặt lên ngực cậu .
" vừa khít tay tôi Luhan " Hắn thì thầm rồi luồn ngón tay vào trong áo sơ mi của cậu , nhẹ nhàng tháo từng hạt nút , một bên ngực của cậu hiện ra . Ngón tay hắn lần sang phía ngực bên kia và lặp lại y như thế . Cậu đã bị chính chiếc áo sơ mi của cậu trói lại .
" đẹp quá " hắn thì thầm tán thưởng , đầu ngực cậu dường như căng mẩy hơn .

Hắn thổi nhè nhẹ vào một bên ngực cậu trong khi tay mân mê đầu ngực còn lại , ngoan tay nhè nhẹ xoay xoay trên đầu ngực mỗi luac một rộng hơn . Cậu rên lên , một thứ cảm xúc ngọt nào ngập tràn vùng đó . Cậu ướt đẫm . Ôi , làm ơn , tội van nài trong lòng , tay víu chặt lấy tấm trải giường . Mội hắn ngậm quanh đầu ngực , khi môi hắn kéo ra cả người cậu như bị chấn động .
" Để xem thế này em có đạt được khoái cảm không " hắn thì thầm , tiếp tục cuộc tấn công thong thả và đây nhục cảm .
Hai đầu ngực cậu cương cứng với những ngón tay và đôi môi thành thạo , khiến từng đầu dây thần kinh trên cơ thể cậu ngư bừng loé lên , đến nỗi cả người cậu cứ đong đưa theo những đột cảm man dại . Hắn vẫn không dừng lại .
" Ôi... làm ơn " cậu van nỉ , ngả đầu ra sau , miệng há ra vì rên rỉ , chân quắp cứng lại .
"Trời ơi , chuyện gì đang xảy ra với cậu thế này?"

" tiếp đi em yêu " hắn thì thầm
Răng hắn cắn quanh đầu ngực cậu , ngón cái và một ngón nào đó đang kéo miết đàu ngực cậu . Cậu ngã vật xuống tay hắn , ả ngừoi rung động , nổ tung ra thành vạn mảnh Hắn hôn cậu , hôn rất sâu , lưỡi hắn trong miệng cậu , nuốt lấy những tiếng nấc của cậu

Xin Lỗi vì đã để các bạn đợi lâu vì dạo này mình không có nhiều thời gian rảnh nên lâu lâu mình mới up chap được mong các bạn thông cảm nha . Hôm nay cũng chúc mừng sinh nhật Nhân vậy chính của truyện Luhan🎂🎂🎂
đọc xong nhớ comment cho mình và like nhé

(Hunhan) [ NC 17 ] Cuồng dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ