...
Đối diện với lời cầu xin khẩn thiết của nữ nhân trước mặt, Urokodaki im lặng không đáp lại, cuối cùng vì để phá tan bầu không khí yên tĩnh, ông hơi nghiêng người, nói:" Mời vào trong thưa phu nhân."
Mọi chuyện sau đó thì Sabito cũng không rõ nữa, anh cùng với Jiro bắt đầu lo việc chuẩn bị cơm nước để chiêu đãi khách, cô gái thân cận tên Kanno kia cũng tiến đến tiếp bọn họ một tay, tuy mới mở đầu cuộc nói chuyện của Sabito và cô ấy cũng khá gay gắt, nhưng cuối cùng vì mục đích chung nên cả hai cũng dần chuyển từ đối địch qua giúp đỡ lẫn nhau.
Đột nhiên như nghĩ ra thứ gì đó, Sabito nhướn mày, khẽ nghiêng đầu qua chỗ cô gái nhỏ, khẽ giọng hỏi:" Yuya, sao em biết được người mà nàng ta muốn tìm là thầy vậy?"
Nghe anh kêu tới mình, Yuya liền cúi đầu, nhẹ giọng:" Đoán thôi."
Sabito:" Đoán kiểu gì chuẩn thế."
Yuya:" Vì ta nhìn thấy được."
" Sao cơ?"
Thấy là thấy cái gì mới được chứ??
" Thứ trong bụng người đó, không phải là một đứa trẻ bình thường."
"..."
Sabito bỗng nhiên lâm vào trầm tư, anh khuấy nồi cháo một cách đều đặn, không nhịn được lẩm bẩm:" Quái thai sao..."
Kanno vào lúc này lại không nhịn được lên tiếng phản bác:" Không phải như vậy! Tiểu thư Haori của ta không phải là quái thai!!"
Tràng diện đột ngột trở nên yên tĩnh hẳn đi, Jiro ngồi ở một bên vẫn liên tục giã quần áo, sau khi sai Tomioka và Makomo đi hái một ít hoa dại về, cậu nhướn mày, hoà mình vào câu chuyện:" Tiểu thư?"
Còn chưa sinh ra mà đã biết là nam hay nữ rồi à?
Hẳn là nhận ra bản thân mình đã lỡ lời, Kanno ngay lập tức cúi gầm mặt, không hề hó hé thêm tiếng nào nữa.
Yuya ngồi ở một bên, khẽ lia tầm mắt về phía ánh nhìn tò mò của Sabito, nhàn nhạt giải đáp:" Không phải quái thai."
" Mà nó sắp chết rồi."
Điều này là sự thật.
Bởi vì cô đã nhìn thấy tử khí bốc ra từ đứa trẻ đó.
"..."
" Hức..."
Kanno lau đi những giọt nước mắt không nhịn được lăn dài trên khuôn mặt mình, đồng thời nức nở:" Tiểu thư số khổ của ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ]: Thiên Lộ Phong Hoa
FanficTác phẩm: [ Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ]: Thiên Lộ Phong Hoa. Tác giả: Viêm Đề. Nhân vật chính: Sabito - Urokodaki Yuya. Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, hệ liệt, 1v1, ngọt,... --oOo-- " Sư huynh..."...