Jimin nghe thấy tiếng gọi liền bật người dậy, khẽ cười với người đối diện.
Ồ, đây là cái anh hồi tuần trước này...
"Xin-"
"Tôi muốn gặp quản lý." Jihu cắt lời, mất kiên nhẫn gõ nhẹ lên lớp gỗ của quầy lễ tân.
"Ah, anh ấy hiện không có ở-"
"Gọi anh ấy ra đi, tôi biết anh ta đang ở đây." Jihu lần nữa không để Jimin nói hết câu, anh ta đảo mắt chán chường nhìn cậu.
"Anh ấy-"
"Không còn ai ở đây sao? Sao lại để cậu tiếp chuyện với tôi thế? Khi trước chỉ cần gặp cái anh họ Min gì đó cũng đã khiến tôi khó chịu rồi, bây giờ lại lòi ra thêm một Beta nữa, thật sự tôi không hiểu Kim Seokjin đang làm cái quái gì ở đây nữa, thật sự đấy." Jihu khoanh tay lùi người lại, tỏ ra ghê tởm như thể đang tránh xa dịch bệnh vậy.
"Anh nên cẩn thận lời nói của mình." Jimin cau mày cảnh cáo.
Người thì đẹp mà mở miệng ra toàn mấy lời khó nghe là thế nào đây?
Lần trước nghe thoáng qua thì anh ta là một Omega, Jimin từng gặp qua nhiều Omega rồi nhưng chưa thấy ai khó ưa như cái anh này cả. Còn chưa kể việc anh ta là người yêu cũ của Jungkook, dù việc người mới người cũ cũng chẳng có vấn đề gì, nhưng lần đó Jimin để ý thái độ của mọi người trong phòng gym và cả Jungkook nữa. Thật lòng thì chẳng có ai trông là có thiện cảm với anh này cả. Tính thêm cậu luôn.
"Cái gì cơ? Tôi phải cẩn thận với một kẻ như cậu sao?" Jihu bật cười. "Thấp hèn như cậu thì sao tôi phải cẩn thận nhỉ? À, chắc là cậu đồng cảm với Beta họ Min kia đúng không? Hay bất bình? Phẫn nộ?"
"Anh tốt nhất nên im miệng đi." Jimin khó chịu nói.
"Vì sao? Tôi đâu cần phải tôn trọng một kẻ chỉ giỏi quyến rũ Alpha của người khác? Để tôi nói cho cậu biết." Jihu tiến đến gần, chống tay lên bàn và nhìn thẳng vào mắt cậu cảnh cáo. "Jungkookie sẽ chẳng bao giờ chọn một Beta vô dụng như cậu đâu, đừng mơ tưởng nữa."
Jimin bỗng dưng bật cười làm Jihu hơi cau mày, lùi người về sau và đưa tay như phủi bụi trên cổ áo vừa chạm lên mặt bàn lễ tân.
"Thật tiếc quá nhưng rõ ràng là Jungkook hyung đang rất thích tôi, còn anh thì chẳng được ai đón chào ở đây cả." Jimin nhún vai và lắc đầu. "Tất nhiên hiện tại Jungkook chẳng thuộc về ai. Nhưng anh cũng chỉ là một người cũ đã lướt qua đời anh ấy thôi."
Jihu cứng người, pheromone bắt đầu tỏa ra mạnh mẽ nhưng Jimin chẳng hề bị ảnh hưởng, và cậu cũng chẳng biết đến sự tồn tại của thứ mùi hương khó chịu đó.
"Và như tôi đã nói, Seokjin hyung hiện không có ở đây. Và nếu anh muốn tập gym thì sang bên phòng phía bên đối diện. Ở đó là phòng dành cho Omega và Beta nữ, còn ở đây chỉ dành cho Alpha và Beta nam thôi. Không tiễn, tôi còn nhiều việc phải làm nữa." Jimin nhẹ nhàng nói, sau đó tiếp tục dọn dẹp và lơ đẹp Jihu.
Khi nãy hình như chưa tưới nước cho mấy chậu cây nữa, Jimin tự nhắc nhở công việc tiếp theo mình cần làm.
"Tên chó chết này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|kookmin| |abo| |social media!au| the love gym ✔
FanfictionJungkook không bao giờ nghĩ là mình sẽ thích một Beta, cho đến khi gặp Park Jimin cùng cặp đào đầy tội lỗi của cậu ấy. Warning : JungkookAlpha x JiminBeta TUYỆT ĐỐI KHÔNG RE-UP TRUYỆN. #kookmin 28/8/2021 - 28/5/2022