|32|✏

3.8K 337 6
                                    

Jungkook nhắn tin cho Jimin

Jungkook tắt điện thoại rồi leo lên chiếc moto của mình, từ từ phóng đi trên tuyến đường đang rải đầy hoa hồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jungkook tắt điện thoại rồi leo lên chiếc moto của mình, từ từ phóng đi trên tuyến đường đang rải đầy hoa hồng.

Vì sao đường nhựa lại trải hoa hồng á? Vì con đường này đang đưa anh đến gần với bé Beta đáng yêu của mình đó chứ sao nữa.

Jungkook chưa trải qua nhiều mối tình, nhưng anh biết rõ bản thân chưa từng có cảm giác rung động với ai như với Park Jimin cả.

Đúng là ban đầu cậu ấy thu hút anh bởi cặp đào quá đỉnh cùng khuôn mặt xinh đẹp luôn tràn đầy nhựa sống tuổi trẻ.

Chỉ là, càng tiếp xúc với Jimin, Jungkook càng cảm nhận được rõ ràng là em ấy tốt bụng và đáng yêu hơn rất nhiều so với tưởng tượng ban đầu của anh.

Và con sói bên trong Jungkook luôn rú lên mỗi ngày khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của Jimin hiện hữu ở quầy lễ tân.

Nó đồng tình với trái tim của anh.

Điều đó đồng nghĩa với việc Jungkook không chỉ bị thu hút đơn thuần bởi ngoại hình của em ấy, mà còn là con người của em nữa.

Jimin không có mùi hương để thu hút Alpha như những Omega, nhưng em ấy có thừa sức để khiến một Alpha yêu thích, anh là một ví dụ điển hình.

Jungkook không bị ràng buộc bởi sự thu hút pheromone giữa những con sói. Anh chỉ đơn thuần là thích Jimin, bởi em là chính em.

Quán coffee đang dần xuất hiện trước mắt anh, Jungkook tấp lên lề và tìm chỗ đỗ xe. Được nhân viên hướng dẫn một lúc mới đậu xe xong. Jungkook huýt sáo đẩy cửa bước vào quán.

Anh để ý vài người đang ngoáy đầu nhìn mình. Hah, tất nhiên rồi, công sức ăn diện của anh không đấy, nhưng Jungkook lại bận tìm kiếm mái đầu vàng đáng yêu của người Beta kia rồi.

"Ah, ở góc phòng." Anh tự thì thầm rồi đặt nước uống cho mình.

Jimin vẫn còn cắm cúi gõ liên tục lên bàn phím máy tính mà không để ý có một con sói đang lăm le đến gần mình, trên khuôn mặt trắng hồng hôm nay xuất hiện thêm một cặp kính đáng yêu.

Chà, Jungkook không biết là cậu bị cận đấy.

Anh bước đến và nhẹ nhàng kéo ghế ra.

"Oh, hyung!" Jimin lúc này mới ngước lên và tròn mắt nhìn Jungkook. "Wao, trông anh kìa." Jimin bỗng nhiên khúc khích cười.

"Được chứ?" Jungkook trêu chọc, nhếch môi cười.

"Được! Quá đẹp trai luôn!" Jimin che miệng cười, giơ ngón cái đồng tình với câu nói tự mãn của người Alpha.

Và ôi, nhìn kìa, ánh mắt Jungkook lỡ va vào những ngón tay lấp ló dưới tay áo dài rộng, trông như quả măng cụt của mấy chú mèo con ấy.

Không được, không được. Jungkook xỉu đây.

"Em sắp xong rồi, khoảng ba mươi phút nữa thôi." Jimin thở dài nói, quơ lấy ly nước của mình uống một ngụm.

"Không sao đâu, thời gian đó cũng đủ để anh uống nước xong rồi." Jungkook lôi điện thoại ra và cười, cố không để tâm đến đôi môi đang ngậm lấy ống hút của Jimin. "Em cứ làm đi, đừng để ý anh. Còn nếu anh làm em mất tập trung quá thì để anh sang bàn bên cạnh ngồi cũng được."

Jimin sặc.

"Bé!" Jungkook vội đứng dậy vỗ lưng giúp cậu. Tính trêu cho vui ai dè trêu xong người ta sặc đỏ mặt luôn. "Có sao không? Anh xin lỗi."

"K-không sao đâu, à anh cứ ngồi ở đó đi." Jimin hắng giọng, cố nói một cách bình thường và dễ nghe nhất có thể. Ngại ngùng ngó lơ những ánh mắt đang đổ dồn vế phía của họ.

"Em chắc chưa?" Jungkook ngồi xuống sau khi thấy cậu hô hấp ổn định trở lại.

"C-chắc!"

"Okay, thế em tiếp tục đi." Jungkook hài lòng gật đầu. Thầm mắng bản thân đã làm Jimin ngại ngùng đến mức sặc nước. Liệu cậu có bỏ chạy khỏi anh vì chuyện này không nhỉ?

Chắc không đâu...

|kookmin| |abo| |social media!au| the love gym ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ