Kannodu Naan Peese (Episode 1)

361 36 10
                                    

Abiyin Parvaiyil

Nalle tuukathule irunthen tidirnu suriyan sulirnu ennode face le adichichu. Leesa kanne toranthu paarthen. Time 7 am. Appadiye left le partha cuple suuda aavi parakke tea  irunthuchu. Cupkku kiile oru note, eduttu partha

Good morning my wife,
I have a 3 back to back meetings today, varathukku late agum. Take care.
I LOVE YOU

With Love
Ram

Appadinnu poothu irunthuchu. Athe padiche odane enakku semmeq kovam. Odane phone eduttu avanukku call panne.

Ram : Good morning Abi, elunthacha?

Abi : Hello, naan entirikkarathu ellam irukkathum, who gave you rights to call me wife? Ithule I love you veere. Etho neerthu ungge parents vithukku vanthu irunthanggennu unkkude konjam casual ah irukkure matiri nadichen, odane advantage edutupiya? Naan ungkitte ethanaiyo times solliten, dont ever take advantages on me. Nambale porathavaraikkum inte kalyanam uurukku than mattapadi unnode life unnodathu ennode life ennodathu and you have agreed for that previously. So I dont want to repeat this again engkitte nee konjam urime eduthukame irukarathu unakkum seri enakkum seri nallathu.

Appadi non-stop ah kattitu phone eh hang panne. Yes I dont like him at all. sila santarappe sulnilaiyaale than naan avane kalyanam pannike vendiyatha ayidichu. En life le enakku ellame naan nenache matiri amanjichu inte kalyanatye thavare. Kovathule ante note eh tundu tunda kilichi erinjithu, washroomkku poi shower eh tatti vithitu ennode inte nelaiye nenachu kathari alunthen. Veere enne ennale seiya mudiyum? Naan manasu vittu peese enakkunnu yaaravathu irukaangala? Illaiye. Ellaru kannukkum kedache valkaiye vaale teriyathe oru rachasiyaage mathum than teriyum, aana naan ullukule padure vethanai yarukkavathu teriyuma ille yaaruvathu athe terinjikke initiative eduttu irukkangala? Ellarukkum avangge valke than mukkiyam. Ellarum suyanalavaatingge. Vasathiyaane vaalke kedachu enne punniyam manasule nimmati illaiye. Aluttu mudichu kulichithu veliye vanthen. Dress up pannithu, velaikku kelambunen. Ellam eduttu vechithu roomle irunthu veliyaavum boothu tirumbavum ante tea cup ennode kannule pattuchu. Athe partha odane, tukki pothu odachirulamnnu than tonuchu but ennode kovathe anthe cup kitte kaati enne irukkunnu kichenkku poi, sinkle ante tea ye uutitu, cup eh kaluvi vechithu velaiku kelambunen.

Naan oru artist. Oru well known Art and Gallery le work pandren. Ennode stress ellathaiyum ottumothama pokkarathu naan seiyure ennode veele than. Ennode  routine, angge vara touristkku avangge keekure matiri avangale vanji kudukarathu than. Naan work pandre place middle city le irukaruthale, eppadiyavathu minimum oru 3 or 4 tourist aavathu vanthu varaiye solluvaange. Appadi naan avangalode portrait eh varaiyumbothu naan ennode ella pirachanaigalaiyum maranthuruven. Ennode full focus sum drawings meele mattum than irukkum. Sometimes tourist atigama irunthanggena lunch sappade kuude marathuruven. Angge enakku avalavum friends ille. Most of the time taniya than iruppen. Actually enakku thanimai avvalavu pudikkum. Annaiku tourist konjam korava irunthathale nan sikkiramave veetukku kelambunen. Vithule car irunthalum naan daily train le than velaiku poittu varuven. Ithukku actually 2 reasons irukku. Onnu traffic jam innonu daily thaniya travel panna manasukku oru nimmathi kedaikum. Appadiye Ar Rahman songs keethukithu, illena books padichikithu daily ippadi than naan ennode travelling eh enjoy pannuven. Appadiye veethukku vanthu sernthen. Mani 7pm achu. Enakku konjam konjam than samaike teriyum so most of the time vare valiyile ethavathu dinner vaangithu vanthuruven. Vittukku vanthu kulichithu food eh heat panne microwave le vechithen, eppe ennode phone ring anuchu. Its Ram. First edukke veenanu than nenachen, apparam kalaile rombe koovama peesithethale naane call eh answer panni..

Kannodu Naan PeeseWhere stories live. Discover now