Ramin Parvaiyil
Car le okanthe odane Abi engkite dinnerkku pooromannu keetha appe naan surprise sonne. Athukapparam ava engkite peesave ille. Shabaa ivalukku oru surprise pandrathukulle en usuru poidum poole irunthuchu. Oru time le engge koovapathu aranjiduvalonnu la toonuchu. Appadi ippadinu naange angge poi senthom. Cheri ava kanne katthi kuutitu poolamnu nenacha athukkum mudiyathunu solle eppadiyo othukitha. Cheri tuukkithu poolamnu tuukuna athukkum pirachene panna. Etho annikku avalode mood nalla irunthale naan keethathukkellam konjam piracahne pannalum pinnadi othukitha. Oru chinna nila velicham,chillunu kaathu athule naan Abiye en kaile tuukikithu nadanthu pooren. Anthe neeram enakku athellam ore kanavu maathiri irunthuchu. Eppadiyo avale kuutitu poi settuten.
Avale kiile irakki vithitu kan katte avuthu vithen.Abiyin parvayil
Ram kitte vanthu, en kan katte avuthu vithan. Rombe neeram kannu kathinirunthathale ennode kannu konjam mangala irunthuchu nalla kanne mudittu muddithu oru 2 times toranthen appavum konjam mangala irunthuchu, nalla kanne teechithu kanne toranthu parthen. Wow its an restaurant with hill view. Naan appadiye anthe view ve parthu mei maranthu ninuthen. Anthe place avalavu alaga irunthuchu. Kutti kutti bulbs veechi alaga decorate panni irunthange. Chillunu adikire kaathule ennode odambellam appadiye silluthuruchu. Ennale ante view le irunthu veere engaiyum paakave mudiyale. Almost 2 years achu naan ippadi veliya vanthu inte matiri ellam parthu. Tidirnu ella bulbs sum off ayidichu. Naan pattunu tirumbu Ram eh teedunen. Anthe place eh ore irutha irunthathu. Appe tuurathule oru place le mathum light adichichu. Velichathule ennode kannu kuusanathale naa kaiye ennode kannu kithe vechichuthu edutthu parthen. Appe angge Ram anthe light kitte ninnukithu irunthan. Avan kitte vara vara anthe lightum avangkuudave vanthuchu. Ivan ennamo plan pandranonnu tonuchu? Avan appadiye en kitte vanthan. Kitte vanthu en kaadhu kitte.
Ram
Happy Birthday Abi.Appadinnu sonna. Enakku eppadi react pandrathunne teriyale. Naan appadiye konja neeram shock ayi ninnuten. Appe Ram kitte vanthu.
Ram
Oi, shock ke kore shocke kore. Hehe rombe yosikathe motelle cake eh cut pannu. Cake veere temting r irukku sappadalam.Abiyin parvaiyil
Naanum Ram eh oru chinne more morachuthu candle blow pannithu cake eh cut panne. Cake le irunthu oru chinne piece eduttu Ramkku uutiviten. Avanum enakku uuti vithan. Apparam rendu perum oru table le okanthom. Almost enakku pudiche ella food dum ante table le irunthuchu. Enakku ore shock. Engalukku kalyanam aagi rombe naal kuude aagale Ram eppadi enakku pudiche ivvalo vishayatte terinju vechi irukkannu ore yosanaiya irunthuchu. Appe en kitte vanthu oru sodakku pothu Ram enne kupthan.Ram : Oi, enne madam balamana yosanaile irukingge polle. Apparam yosikalam mothele sappudunge.
Abi : Ha, okay.
Rendu peerum sappade arambichangge. Appe Abi..
Abi : Ram.
Ram : Sollu Abi.
Abi : Thank you so much. I did not expect this from you.
Ram : Hmm, apparam enne expect panningge madam. Unne engaiyo kadathitu poi vikke poorennu thanne nenache?
Abi : Ram!!!
Ram : Haha, cheri cheri. No problem Abi. Etho ennale mudinjathu. Just wants to make you happy on your birthday, thats all.
Abi : Cheri naan ennode Birthday ve maranthuten. Unakku eppadi teriyum?
Ram : Hmm, kadavul sonnaru. 😅
Abi : Hurmm.
Ram : Haha, unnode amma sonnangge.
Abi : Owh amma sonnangala.