Kannodu Naan Peese (Episode 4)

116 26 15
                                    

Abiyin Parvaiyil

Heavy traffic le appadi ippadinnu vithukku vanthu sernthen. Ennode things ellathaiyum vechithu kulichithu vanthen. Ennode phone le Ram message anuppi irunthan.

Whats app conversation

Ram : Hi Abi. Safely reached?

Abi : Yes.

Ram : Forgot to tell you something. I have one more request. Can you do it pleaseeeeee.

Abi : You tell first, then ill tell can or cannot.

Ram : Actually, I have bought one nice dress for you. Can you wear it for the dinner? Pleaseeee. Mudiyathunu mattum sollidathe.

Abi : Hurmmm, okay.

Ram : Thank you❤

Abi mindvoice

Thank you pakkatule oru love ithu ippe tevaiya. Konjam idam kudutta pothum odane love anupiruvan. Abi ivangkitte konjam jakarthaiya than irukkanum. Dinner mudinje odane nalla peesurathe mothe cut pannamum. Hmm enne dress veere vanggi vechi irukano.

Phone rings

Abiyin parvailyil

Amma tidirnu call pannangge naanum phone attend panni peesune. As usual nalam visarichathukku apparam, nalaiku Ram kuude veetukku dinnerkku vara sollu request pannangge. Ivangkude innaiku dinner porathe periya vishayam ithule nalaikuma appadinu enakku tonuchu but amma avvalo request panni keethale naanum sarinnu sonne. Ammavum konja neeram peesithu call eh hang pannange. Enakku rombe tired r irunthathale naan konja neeram tungalannu roomkku poone. Appadiye bed le padutten. Ennaiye ariyamale tunggiten.

Rammin parvayil

Ennaiku matiriyum illame innaiku naan konjam sikiramave ennode velaiye ellathaiyum clear pannithu ennode secretary Liza kitte sollithu veethukku kelambunen. Ennaikkum illame enakku innaiku ore different feeling irunthuchu. First time naanum Abiyum sernthu veliya pooge poorathe nenachu enakkule ore santhosam and oru pakkam nervous avum irunthuchu. Appadiye avale nenachukithe drive pannithu veethukku poi senthuten. Veethukulle pooi avale tedune ava nalla asanthu tuungikithu iruntha. Cheri disturb panne vendamennu, ennode roomkku poi naan avalukkage vangune dress eh eduttu vanthu ava dressing tableeele vechithu poone. Athu konjam rainy season naale ante timele oru super coffee kudikanumnu toonuchu, so neera kichenkku poi oru strong black coffee poothu eduthutu balconykku poone. Oru kaile sudane coffee oru kaiyile chillunu malaituligal appadiye irul suundre meegathe rasicikithe ninnukithu irunthen. Appe pinnadi irunthu oru kural.

Abi : Ram eppe vanthe?

Ram : Ippe than oru 15 minutes achu. Nee asanthu tunggi kithu irunthe atha unne disturb panne veenanu coffee kalakkithu balconykku vanthuten.

Abi : Owh.

Ram : Yes.

Abi : Ram ungkitte onnu sollanum.

Ram : Sollu Abi?

Abi : Amma call pannangge. Nalaiku unnaiyum ennaiyum veetukku dinnerkku invite panni irukangge.

Ram : Owh aama aama atte last week eh engkitte sollithangge naan than ungkite solle maranthuten. Nalla veele nyabagam paduttunangge.

Abi : What? Engge amma ungkitte last week eh sollithangala? But yen engkite ippe than soldrangge.

Ram : Athe nee than keekanum.

Abi : Hurmm. Cheri nalaiku okay thanne unakku?

Ram : Enakku okay Abi.

Kannodu Naan PeeseWhere stories live. Discover now