40

7 0 0
                                    

Gần đây kinh thành chuyện xấu liên tiếp không ngừng, tuy nói cùng bố y không có gì can hệ, rốt cuộc vẫn là dư luận xôn xao, làm cho nhân tâm hoảng sợ. Lam phủ tông chủ cả ngày ở hàn thất chữa thương, bất đắc dĩ khi còn phải làm Hàm Quang Quân vì hắn chia sẻ một ít tông vụ; liễm phương tôn càng là khí huyết hư đến lợi hại, nhìn chính là bệnh nặng mới khỏi bộ dáng, khó khăn từ quỷ môn quan vớt mệnh trở về, cũng không biết mất hài tử cảm xúc sẽ như thế nào; Giang phủ Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện tuy nói nhìn so chi tam độc thánh thủ khi chết đích xác muốn lung lay chút, nhưng rốt cuộc vẫn là ôm người chết không chịu buông tay, như vậy đầu óc không rõ ràng lắm, dân gian phường tử đánh giá hắn sớm muộn gì tốt thất tâm phong; liền càng không cần đề Nhiếp phủ tân nhiệm tông chủ Nhiếp Hoài Tang, đại để là một bên khóc một bên phê chữa tông vụ, phỏng tay khoai lang thình lình xảy ra ném tới trong lòng ngực hắn, triều đình thư từ từng phong bông tuyết phiến dường như rơi xuống, nguyên bản liền tính không khóc đều phải bị ngạnh sinh sinh bức khóc.

Nhưng mấy ngày này cuối cùng là có một việc là tốt ——

Giang cô nương sinh. Là cái nam hài.




Mới vừa sinh hạ tới hài tử nhăn bèo nhèo, đôi mắt đều không mở ra được, nho nhỏ một đoàn, thấy thế nào rất khó coi, nhưng nhìn xem hài tử cha mẹ, hoành tưởng dựng tưởng đều không phải là khó coi.

Kim Tử Hiên ở mép giường luống cuống tay chân ôm hài tử, nếu không phải sợ hãi đem hài tử quăng ngã, hắn kỳ thật rất muốn âm thầm giảo một giảo góc áo tới bình phục chính mình cảm xúc. Hắn sống lớn như vậy, rốt cuộc cũng mới là lần đầu tiên đương cha, trong lòng ngực này yếu ớt hô hấp sinh mệnh chính là hắn huyết nhục chí thân, tuy là hắn thường ngày như thế nào căng ngạo, giờ phút này cũng hoàn toàn không có một tấc vuông.

Giang ghét ly nằm ở trên giường, suy yếu lại ôn nhu mà cười: “Ta nhớ rõ cha ta nói, nếu sinh nam hài, đã kêu làm kim lăng, đúng hay không?”

Kim Tử Hiên động tác một đốn, tâm thần mạc danh bị này một câu định trụ, liền đem hài tử phóng tới nàng gối đầu biên, gật đầu nhẹ giọng nói: “Đối, đã kêu A Lăng.”

Giang ghét ly nhu nhu duỗi tay ngoéo một cái hài tử tay nhỏ chỉ: “Tiểu A Lăng nha tiểu A Lăng, ngươi ông ngoại bà ngoại đại cữu nhị cữu vẫn luôn ở ngóng trông ngươi ra tới đâu —— tử hiên, ngươi vẫn luôn bất hòa ta nhắc tới A Trừng, hắn hiện tại rốt cuộc thế nào đâu,” nàng hơi hơi nhăn lại mi, “Còn ở thiên lao chịu tội sao?”

Kim Tử Hiên suy tư một lát: “…… Hắn ở Giang phủ.”

Giang ghét ly nguyên bản hơi hơi có chút bất an thần sắc khoảnh khắc liền thư giải, sóng mắt trung có lân lân quang: “Kia liền hảo, như vậy tin tức tốt ngươi lại không nói cho ta.”

Kim Tử Hiên nói: “Ngươi trước nghỉ ngơi.”

Giang ghét ly nói: “Ân, ta chính vây.”




Giang phủ Ngụy Vô Tiện đã không biết làm sao. Vừa nghĩ chính mình cháu ngoại trai cần thiết đến đi nhìn một nhìn ôm một cái, nói cái gì đều nhìn thấy thấy có phải hay không nhìn liền cùng Kim Tử Hiên kia tư giống nhau kiêu căng ngạo mạn sau khi lớn lên là cái không bớt lo liêu; bên kia lại nghĩ nếu giang ghét ly hỏi Giang thị vợ chồng cùng giang trừng sự, nên làm thế nào cho phải, như thế nào trả lời đâu, làm sao bây giờ.

Liễm Liễm Kinh Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ