19

6 1 0
                                    

"Làm trưởng bối, ngài thật không tính toán đi xem công tử đại hỉ?" Người hầu hỏi.

"Không đi." Ôn nếu hàn uống một ngụm rượu, xua xua tay, "Phiền toái đến muốn mệnh. Làm những cái đó dã tiểu tử chính mình lăn lộn. Thành cái thân còn muốn nháo thiên nháo địa, đem thiệp cho ta lui về."

"Nghe nói Lam gia vị kia tiên sinh cũng phải đi. Thật, thật không đi?" Người hầu tiếp tục thật cẩn thận nói.

Ôn nếu hàn giương mắt liếc mắt một cái, chống cái trán đơn giản nửa nằm xuống, uể oải nói: "Vậy càng không đi."

Người hầu hiểu ý, đảo cũng không nhiều lắm lưỡi, chỉ nói: "Đúng vậy."

Ôn tiều đại hôn trước một ngày, Ngụy Vô Tiện mới phong trần mệt mỏi mà gấp trở về, cùng Lam Vong Cơ phất tay từ biệt sau mặt mày hớn hở mà bước vào Giang phủ. Nhưng rốt cuộc đêm săn một hồi, đánh giá trên mặt đất đánh quá mấy cái lăn -- một thân áo tím rách nát dính hôi, tuy rằng không có đến mặt xám mày tro trình độ, lại cũng có vài phần chật vật.

Giang trừng ôm ngực đầy mặt không vui chờ ở Giang phủ Liên Hoa Ổ cửa, thấy Ngụy Vô Tiện vừa trở về liền muốn nhào lên tới ôm chính mình bả vai tới cái đoản đừng gặp lại ôm, liền lập tức ghét bỏ mà né tránh, nhíu mày nói: "Ngươi, cút cho ta đi tắm rửa."

Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, nửa điểm xấu hổ hiềm khích cũng không thấy: "Sư đệ...... A không đúng, giang tông chủ, ngươi cho ta điểm mặt mũi sao."

"Liền ngươi còn có mặt mũi da?" Giang trừng mắt trợn trắng, hùng hùng hổ hổ cùng hắn cùng vào cửa, "Tím điện đều trừu không lạn tam độc đều thứ không mặc ngươi da mặt."

Ngụy Vô Tiện như cũ là cười: "Là là là, ta hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai liền tùy ngươi đi ôn phủ bái hạ đi."

Kim quang dao đối diện phó nói: "Hạ lễ điểm hảo không có?...... Kia liền hảo. Đúng rồi, chọn mua vật phẩm sổ sách trước cho ta xem qua một lần, nhìn xem hay không có bại lộ."

Phiên chỉ một lần liền chỉ một chỗ nói: "Nơi này vải vóc số lượng không đúng, đi một lần nữa kiểm kê sau đó sửa. Sửa xong lại cho ta xem qua. Làm phiền."

Vừa lúc lam hi thần đi tới, hỏi: "A Dao ở kiểm toán bổn?"

Kim quang dao xoa xoa giữa mày, cười nói: "Đúng rồi, rốt cuộc ôn gia hỉ yến là đại sự, dù sao cũng phải chính mình qua tay mới có thể tâm an."

Lam hi thần nói: "A Dao còn muốn xem bao lâu?"

Kim quang dao nói: "Tra xong rồi."

Lam hi thần hơi hơi mỉm cười: "Hiệu suất hảo cao."

Kim quang dao không để bụng, dặn dò môn phó một ít chi tiết trọng điểm, liền kéo lam hi thần đi rồi, dư lại một đám môn phó hai mặt nhìn nhau cảm khái -- tông chủ phu nhân, quả thật là có xem qua là nhớ hảo bản lĩnh, này về sau tiểu tông chủ, không biết muốn thông minh xinh đẹp thành cái dạng gì.

Kim quang dao vừa đi vừa hỏi: "Nghe nói hôm nay quên cơ đã trở lại?"

Lam hi thần nói: "Là, tựa hồ rất vui vẻ."

Liễm Liễm Kinh Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ