2

52 2 0
                                    

Tiết dương từ trên bàn tùy tay nắm lên một cái quả táo, vứt vứt liếc vài lần cảm thấy lớn lên không tồi còn tính không có trở ngại, liền cắn khẩu.
Gặm vài cái mới hậu tri hậu giác cà lơ phất phơ hỏi: "Ngươi đem này quả táo hướng độc trong nước tẩm quá không?"

Kim quang dao cười ngâm ngâm phe phẩy cây quạt: "Tự nhiên tẩm. Thành mỹ, ngươi đại ý."

Tiết dương nói: "Ngươi thôi đi, nhiều lắm không tẩy mà thôi. Ta tìm ngươi có việc."

Kim quang dao hợp nhau cây quạt, vẻ mặt hiểu rõ: "Gần nhất đường ăn nhiều sâu răng? Vậy ngươi đến đi tìm đại phu, tìm ta vô dụng."

Tiết dương nói: "Lại nói bừa xem ta không cắt ngươi đầu lưỡi."

Kim quang dao nhất phái bình yên: "Tới, cứ việc uy hiếp, cắt ta đầu lưỡi ngươi liền chờ chọn ngày bị mãn môn sao trảm đi."

Tiết dương nghiêng nghiêng đầu, cũng không để ý tới: "Giúp ta tra hiểu đạo trưởng sự."

Kim quang dao sửng sốt: "Ngươi là chỉ hiểu tinh trần?"

Tiết dương trừng hắn một cái: "Trừ bỏ hắn, còn có thể có ai."

Kim quang dao đứng dậy đem mùi thơm điện môn đóng lại, mới một lần nữa ngồi trở lại trên chỗ ngồi, hạ giọng nói: "Hắn không phải đã sớm đã chết sao?"

Tiết dương nói: "Lại nói bậy liền tấu ngươi -- ngươi muốn hay không đáp ứng ta?"

Kim quang dao vẫn cứ là cười tủm tỉm: "Ta rốt cuộc hồ không nói bậy, ngươi trong lòng nhất rõ ràng. Đúng rồi, chuyện này thù lao đâu?"

Tiết dương sờ sờ cằm: "Thường gia sự, ta giúp ngươi đi xem."

Kim quang dao mỉm cười: "Chuyện này, dung ta lại suy xét suy xét."

Tiết dương cắn răng: "Thêm nữa một cái ôn gia."

Kim quang dao diêu khai cây quạt, vui vẻ nói: "Thực hảo, thành giao. Đúng rồi, ăn ít điểm đường, dễ dàng sâu răng, ăn nhiều hạch đào, nhiều bổ đầu óc."

Đang định đẩy cửa rời đi Tiết dương dưới chân một cái lảo đảo.

Kim quang dao nhấp trà, đột nhiên nhớ tới đây là năm nay trà mới, trong ngăn tủ còn tích một ít cũ trà không kịp uống, liền gọi người tới tốp năm tốp ba đem những cái đó trà phân.

Lấy phiến cốt một chút một chút gõ lòng bàn tay, gõ nửa ngày xem như đem trong lòng một ít việc tới tới lui lui cân nhắc xong rồi, duỗi người liền đứng dậy đi đến giá sách trước rút ra một quyển thoại bản tử thoạt nhìn.

Muộn gió mát, vài phần tận xương.

Kim quang dao suy nghĩ dù sao còn có hơn phân nửa tháng mới phải gả nhập Lam gia, thời gian còn tính dư dả, liền tính toán đi một chuyến Cô Tô.

Tuy nói Lam gia ở kinh đô thanh danh như sấm bên tai, nhưng bổn gia lại là ở Cô Tô.
Năm đó nhà mình chủ lam cánh lấy huyền sát thuật danh chấn thiên hạ vào kinh phong quan lúc sau, Lam gia liền bắt đầu ở kinh thành đặt chân, nhưng nếu có trong tộc quan trọng việc, nhất định muốn ngự kiếm suốt đêm chạy về Cô Tô nói chuyện -- trong kinh thành mặt khác gia tộc cũng là như thế, từ mà có thể ngự kiếm quay lại tự nhiên nhất định là thập phần quan trọng.

Liễm Liễm Kinh Hồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ