"Nhưng dù sao cũng cảm ơn Trạch Văn của tớ."
_____
"Như vậy không phải quá tội nghiệp Phong Trạch Văn rồi sao?" Tiểu An nàm trên giường lăn lộn qua lại. Gần đây trên mạng đang nổi lên một bộ truyện tranh đam mỹ tình tay ba, khiến cậu tò mò vào đọc thử. Nhưng thật đáng ghét mà, vị tác giả này thật không chút lưu tình, khiến cho Phong Trạch văn tính cách vặn vẹo, lại khiến hắn cả đời sống trong nỗi ám ảnh cùng cực. Còn ba của Phong Trạch Văn - Phong Phú, yêu một người nhưng lại chẳng dám thừa nhận. Cả nhà họ, vừa đáng trách lại vừa đáng thương.
Giá như có thể, Tiểu An cậu muốn giúp đỡ cho Phong Trạch Văn, giúp hắn không phải chịu những thương tổn ấy nữa.
Nói rồi, cậu nằm xuống thiếp đi. Khi tỉnh lại, bản thân đã nằm trong một căn phòng cực kì xa hoa, bài trí vô cùng đẹp mắt.
"Cậu chủ Chu, đến giờ đi học rồi."
Một người mặc áo vest đen lịch lãm bước vào, trên tay cầm chiếc cặp màu xanh đậm, đi đến trước giường quy củ cúi đầu lên tiếng. Tiểu Mạc vừa tỉnh dậy đầu óc mơ mơ hồ hồ, nhìn lên người trước mặt không khỏi giật mình. Cũng chính lúc đó, cậu phác giác được bản thân không hề to lớn như băn đầu, đổi lại tựa như là hình hài của một đứa con nít.
"Anh vừa gọi tôi là gì?"
"Cậu chủ Chu." Người kia chậm rãi đáp, anh mắt lóe lên một chút kinh ngạc mờ nhạt..
"Tên của tôi ... là gì?"
Tiểu An ấp úng hỏi thêm lần nữa.
"Là ... Chu Vũ Sâm."
Lần này thì người đàn ông kia kinh hoảng thật rồi. Cậu chủ của hắn sau một đêm tỉnh dậy thì không nhớ tên của bản thân là gì, có phải là nên đi báo với ông bà chủ hay không?
"Ừm. Tôi biết rồi."
Nói rồi, Tiểu An leo xuống khỏi giường, theo phán đoán của bản thân tìm một nhà vệ sinh đi tới. Mở cánh cửa to lớn ra, cậu liền bị một phen làm cho kinh hãi, đóng chặt cửa lại, tâm bình thản hưởng thụ cuộc sống của một nhà giàu chính hiệu. Cậu chính là vừa nhìn thấy một cái tủ chưa đồ to bằng một nửa căn trọ của mình được không?
"Nhà vệ sinh, ở đâu vậy?"
Sau khi hoàn hồn lại nhìn vào tấm gương trước mặt, Tiểu An mới kinh hoảng nhìn nhận sự thật. Mái tóc màu xanh lá, nước da trắng mịn, đôi mắt tinh anh đẹp tựa như chạm khắc này chắc chắn không phải là cậu! Là Chu Vũ Sâm, người đã yêu Phong Trạch Văn suốt hơn 20 năm, cũng không từ thủ đoạn đem người về bên mình.
"Tóc người này thật mềm."
Tiểu An cảm thán nói. Nếu như là hắn của bình thường, nhìn một Chu Văn Sâm khả ái đến như vậy, cũng sẽ động lòng mà thôi. Tiểu An cảm nhận được, từ lúc cậu nói ra câu muốn giúp đỡ Phong Trạch Văn vượt qua kiếp nạn, một mối ràng buộc nào đó đã xuất hiện. Có thể là do trời, có thể là do một cỗ máy nào đó, hoặc là do ... Chu Vũ Sâm.
Vũ Sâm trong cuốn truyện thật sự rất mờ nhạt, tình cảm của hắn cũng không được biểu lộ rõ, tính cách cũng biến thái điên cuồng không kém gì Phong Trạch Văn. Nếu Tiểu An cậu thực sự đã được ban cho một cơ hội giúp đỡ tất cả những nhân vật này, cậu cũng sẽ dốc hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đồng Nhân Câu Chuyện Thiếu Niên
RomanceCouple chính: Phong Trạch Văn x Chu Vũ Sâm (Xuyên không) Vì đọc truyện và quá thương cho Phong Trạch Văn nên tôi quyết định sẽ viết một bộ đồng nhân xuyên không. Mong các độc giả của tôi sẽ thích a~ Trong câu chuyện này vốn dĩ ai cũng phải chịu tổn...