Thanh âm đau đớn phát ra từ căn phòng của cậu , tiếng đập phá tan màn đêm , giọt nước mắt giả tạo của người con gái họ gọi là thiên thần cứ rơi xuống . Tiếng mắng chửi cậu nghe đến quen rồi , cậu đai nghiến thay không thể đứng lên vả chết con tiện nhân kia .
"Nếu tao có thể về lại thời điểm đó tao sẽ cầm dao đâm chết mày con khốn !!"
*xẹt!*
Ánh nắng rọi thẳng vào mặt cậu thật khó chịu . Cậu vơ lấy chiếc điện thoại của mình xem mấy giờ rồi .
"Hể !..?"
*ngày 14/9 *
Đây là thời điểm gần 1 tháng trước khi cậu bị đánh thậm tệ hằng ngày . Takemichi nắm chặt chiếc điện thoại trong tay , khóe môi cong lên một nụ cười và dần dần tiếng cười ngập tràn trong căn phòng nhỏ .
"Hahaha !!! Vui thật đấy Yui !!"
Yui là tên của con ả khốn kiếp đó ( yui O) , cậu phải có gắng lắm mới có thể nhịn cười được, không ngờ cậu tốt số thật . Take cười mỉm , cậu đu từng đợt thong thả đến tủ đồ và mặc một bộ quần áo tử tế , hôm nay là ngày vui kia mà ! . Đi xuống dưới tầng , cầm ít tiền mà bố mẹ để cho .
*cạch*
Vừa mở cửa thì gặp hina( O )và yui , cậu thấy xui bỏ mẹ ra . Mà vẫn phải nở một nụ cười tươi rói.
"Chào Hina-chan , Yui !"
"Đi học nào michi !"/yui/
Cậu khẽ nhíu mày , giờ mới thấy cách ả gọi cậu nghe thấy ớn lạnh . Takemichi khóa cửa rồi đi cùng họ tới trường, đến một đoạn thì hina phải tạm biệt để tới trường của mình .
Khi hina đi thì hai người cũng không mói gì nhiều , thật ra là cậu không nói chuyện được với thứ đồng xu này . Đi được một đoạn thì cậu với yui ghé vào cửa hàng và vô tình gặp đám mikey đang mua đồ .
"Oh chào Takemichi! Yui "
Mọi người vừa thấy ả thì xích lại hỏi thăm đủ thứ , vừa mới gặp nhau đầu tháng 8 mà họ có vẻ còn thân hơn cậu rất nhiều. Takemichi không thèm ngó ngàng nữa , liền quay gót đi mua bánh mì .
Đang lựa thì cậu gặp một người có vẻ là đang gặp chút rắc rối.
"Chào , tôi có thể giúp gì cho anh không? "
Cậu tiến tới hỏi , người đó gãi gãi đầu hỏi cậu xem gian nào bán cơm hộp .
"Anh đi tiến lên chút nữa , nhìn sang hướng bên phải là thấy !"
"Cảm ơn nhé !
Nhân tiện tôi là Shio 18 tuổi học trường XZ-5""Tôi cũng học trường đấy nè ! Tôi kém anh một tuổi chắc phải gọi là Shio-senpai nhỉ ?"
"Haha trùng hợp thật "
Hồi trước cậu lại không hề biết người này , mà kệ đi quen được một người bạn khác cũng tốt . Tiếng cười của họ lọt thỏm đến chỗ đám mikey , bọn họ có vẻ không thích cậu nói chuyện với Shio cho lắm nhưng họ nhanh chóng mặc kệ và nói chuyện với "công chúa" của họ tiếp .
Cậu và Shio đi tính tiền rồi đi vào trường trước. Hai người họ tạm biệt nhau rồi đi về lớp . Lớp học thì toàn mấy bài đã từng học rồi nên khi bị gọi lên bảng cũng dễ dàng hơn .
*giờ ăn trưa*
Takemichi đang ngồi ăn bánh mì kẹp cùng với đám bạn akkun thì nghe tiếng gọi .
"Takemichi! Có người gọi cậu này "
Cậu đứng dậy đi ra ngoài cửa thì ngạc nhiên thay , người đó là senpai cậu mới quen hồi sáng .
"A ! Shio-senpai ! Sao anh biết lớp của em vậy ?"
"Vì em là một omega quá nổi tiếng rồi còn gì !"
"Còn anh thì là beta phải không ?"
*rôm rả*
"Này takuya ! Cái người tên shio đấy là ai vậy ?"/chifuyu/
"Là người cậu ấy quen sáng ngày !"
"Ừ - sáng ngày có thấy thì phải "
Rất nhanh đã phải vào học , cậu và anh hẹn nhau tan học về chung , trước khi shio về hai người còn trao dồi số điện thoại.
*tua ~~~ tan học ;-;*
"Về với tụi tao và yui đi takemichi! "/mitsuya /
"Xin lỗi, tao phải về với senpai rồi "
"Ai vậy ?"/mitsuya/
"Cứ kệ đi , về với --"/chifuyu/
"Take-kun ! Đi nào "
"Vâng !"
Takemichi không muốn nhìn mặt hai cái người đó nữa , cậu quay lưng lại rồi chạy tới chỗ shio.
"Gọi thân thiết thật...."
"Akkun bảo tụi nó mới quen sáng ngày thôi !"/chifuyu/
"Tck -"/mitsuya/
Hai cái họ nhìn với cái sát khí đùng đùng thật khiến người ta rùng mình , một tiếng gọi cất lên làm họ hoàn hồn trở lại.
"Takemichi đâu ạ ?"/yui/
"Nó có việc rồi "
"Ừm .."
Yui tỏ vẻ buồn bã , hai người rối lên dỗ cô ta và đưa ả đi ăn . Khóe miệng cô ta cong lên nụ cười mãn nguyện.
*ở phía takemichi *
Hai người đi chơi với nhau một chút để hiểu nhau hơn . Cậu không ngờ lần này lại gặp được người bạn tốt như vậy .
"Take này !"
"? Có gì không "
"Em muốn ở đây lâu không ?"
"Hả ?..ý anh là sao ?"
"Bao giờ em mới trả thù tụi nó "
"Cái quái !!"
Shio sát gần lại càng ngày càng hỏi cặn kẽ hơn khiến cậu bối rối không biết trả lời như thế nào . Mức độ ngày càng tăng khiến cậu cáu .
"Mày ..là đứa nào !"
Hắn chỉ cười nhìn cậu rồi đứng lên làm dấu 🤙 và rời đi để lại cho cậu sự tò mò lớn hơn.
______________________________________
Dạo này bí vãi mấy bác ạ -.-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR - AllTakemichi ] Tiềm thức
Fanfiction"Chờ đi Sano , tao sẽ dùng chính đôi bàn tay này đập mày ra bã " Nhiều OC . Takemichi sẽ được buff một tí . Author : Dương . Chỉ đăng tại Wattpad. Creart : @AAAA4_321 Do not Repost ( Reup )