Chương 12

2.2K 275 7
                                    

Từ ngày takemichi tiếp quản lại chức tổng trưởng thì mọi người có vẻ bất mãn rất nhiều, họ khó có thể chấp nhận một omega như cậu làm tổng trưởng . Không khí càng ngày càng trần xuống , mặc cho bị đám người kia dần cho một trận nhưng họ vẫn thái độ ra mặt .

"Phiên đội 4 và 5 đâu rồi ? 2 thành viên nữa của phiên dội 3 cũng không thấy đâu "

"2 người con lại ở đội 3 phải đi học rất nhiều nên không có thời gian "

"Học sinh à ? Vậy đội 4 và đội 5 có bao nhiêu người "

Takemichi vừa đấm vào bao cát trước mặt vừa nói , bao cát bị rách ra một đường làn cát rơi vãi xung quang.

"Gomen~nó rách mất rồi "

"Không sao "/chin/

Vài người đi tới bê nó đi rồi dọn dẹp , cậu đi tới chiếc bàn gần đó cầm dao lên rồi vung về phía chin .

"Họ có việc à ?"

"A..à...không hẳn. .họ thường chỉ đến vào lúc tối "

Cậu thu dao lại rồi tiếp tục hỏi .

"Bao nhiêu người ?"

"Phiên đội 4 có 3 người , phiên đội 5 có 2 người "

Takemichi dừng động tác lại , khuôn mặt đờ đẫn quay chầm chậm ra phía chin

"Ờm...tao không nghe lầm phải không ?"

"Không đâu "

Bóng dáng quen thuộc ấy làm cậu hớn hở như đứa trẻ được cho kẹo .

"Sora ! Miya ! Umi !!"

Cậu đi tới ôm chầm lấy họ , đi xung quanh vừa nói vừa cười thật khiến họ mềm lòng trước cậu .

"Mà ý chị là sao ạ miya ?"

"Hai đội đó tuy có ít người ngưng họ rất mạnh đấy , có một người ở đội 4 còn đánh bại izana 1 lần cơ "

"Hể !!! Thật hả izana ?"

"Im đi !"

Hắn giận dỗi quay mặt đi , không thèm để cậu xin lỗi.

"Mày nhớ cẩn thận touman đấy take , họ không còn đơn giản như trước đâu"

"Cảm ơn sora "

Tất nhiên là cậu biết và cũng có vài phương án nho nhỏ để dự phòng rồi , cậu muốn họ phải chịu đau khổ ngang bằng với những gì cậu trải qua .

*tối đến*

Takemichi quyết định ở lại khu xưởng trong đêm nay để xem những người kia là người như thế nào . Cơ mà có vẻ cậu đang nản lắm rồi kìa ._.

"Tao đói quá ...mua cho tao cái gì ăn đi chiba "

"Mày lười vậy hả ? Kêu đứa khác đi "

"Am--"

"Không nhé , chả có đứa nào muốn đi đâu "

Cậu chán chường chỉ đành nằm lăn lóc ở trên cái ván gỗ có phủ tấm futon . Tiếng xích ở trước cửa khu xưởng vang lên thu hút sự chú ý của cậu .

"Đến rồi !"

Chiếc đèn ở trên trần dược bật lên thêm , nó soi sáng tường tận chi tiết của mấy người kia .

"Yo ! Rất vui được gặp "

Một cục bông trắng khiến họ ngoái nhìn ngay lập tức , take trong bộ quần áo dài màu đen trông có chút non nớt . Một người con trai đeo kính đi lên cầm tay cậu và hôn lên mu bàn tay .

"Rất vui được gặp , có vẻ cậu là tổng trưởng chính thức mới nhận lại chức ?"

"Hanagaki Takemichi omega, 21 tuổi "

"Tôi là Park Jinte 26 tuổi thuộc phiên đội 4 - A"

"Oa người hàn nè , tuyệt thật "

Dáng vẻ trẻ con của cậu thật khiến họ không thể tin được đây lại là vị tổng trưởng đáng kính .

"Sato Tanaka 27 tuổi - O , phiên đội 4"

"Suzuki Mio 22 tuổi - B đội 4 , rất vui được gặp ~"

Họ trông ngầu hơn cậu tưởng , tuy khí chất lạnh lùng nhưng rất thân thiện . Hai người đang đứng ở một góc lên tiếng .

"Itou Kabane 15 tuổi - O đội 3

"Itou Hinata 16 tuổi - B , như trên "

Một màn sặc nước đến từ vị trí của bé take nhà ta , tai cậu hôm nay bị ù thì phải . Takemichi chỉ tay về phía hai người còn lại .

"Khục ...vậy hai người.. "

Hai người còn lại ở phiên đội năm và là sinh đôi .

"Nakamura Jinto 21 tuổi - A"

"Tôi là Nakamura Shinyo 21 tuổi - A"

Mays người này thật sự rất vừa ý cậu , khả băng đánh đấm tạm thời sẽ thử nghiệm sau .

"Này nhóc !"/tanaka/

Ánh mắt cậu khác với vừa nãy , cậu không hề thích bị gọi bằng nhóc .

"Có gì không Sato ?"

Hắn lao tới rất nhanh rồi đấm vào mặt cậu . Đám haru định lao lên thì cậu ngăn lại .

"Ya ! Lâu rồi mới làm ấm người chút "

"So tài chút nhỉ "

"Tao sẽ cắm nhang cho mày ...!"

_______________

Chăm không :)

[ TR - AllTakemichi ] Tiềm thức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ