Chương 16

1.9K 200 6
                                    

Trong hai tuần này takemichi có vẻ trầm hẳn , ăn cũng không ăn , lúc nào cũng đơ ra gọi mãi chẳng nghe . Con của miya đến thăm cậu nhưng cậu lần này lại không để ý mà bơ đi , làm việc khác .

"Chết tiệt ! Tay mình run quá ..."

Mồ hôi lưng cậu ướt đẫm cả ga giường , thân thể nhỏ nhắn nằm lăn lộn khó chịu trên chiếc giường lớn . Cậu đứng dậy đi ra ngoài ban công hút thuốc, ánh trăng đêm nay thật đẹp , từng ngôi sao được phản chiếu trong ánh mắt đượm buồn của cậu .

*cạch*

Takemichi quay ra nhìn .

"Mày cần gì à ?"

Haru đi tới đứng cạnh cậu , hắn không nói gì chỉ nâng cầm cậu lên , nhấc điếu thuốc ra rồi mạnh bạo banh miệng cậu để đưa lưỡi vào . Sự đột ngột như này làm cậu khó chịu .

"Ỏ ..ra !!"

Haru hôm nay rất cục súc , hắn rút cà vạt ra rồi trói tay cậu lại đằng sau , bàn tay thô ráp nhào nặn cập đào của cậu . Hắn để cậu vịn lên ban công - cởi quần cậu ra , giơ tay cao lên rồi tét gào mông cậu . Bờ mông mềm non ấy bị tét đến đỏ , khóe mắt cậu rưng rưng nước mắt.

"Mày bị điên à ? Hôm nay tao hay mày cũng chẳng phát tình !! Giờ thì tháo ra cho tao !!"

Khuôn mặt hắn trông có vẻ ấm ức , tay sà lần vào trong áo rồi ngắt nhũ hoa của cậu .

"Tao ..xin lỗi "

Chợt một chất lỏng ấm nõn chảy trên lưng cậu , nó nhỏ xuống sàn làm cậu chú ý . Một màu đỏ đặc sệt tanh nồng phủ kín khắp nơi .

"Ahhhhh!!!"

"Sao vậy ?"

Cậu bật dậy trong trạng thái hoảng loạn, kaku từ ngoài cửa xông vào hỏi han cậu .

"Hah.....mấy giờ rồi ?"

Sau khi nhận ra đó chỉ là mơ cậu cũng bớt hoảng hơn .

"7:24 , mày muốn ăn gì không ?"

"Tao sẽ ăn ở ngoài , giờ mày ra đi "

Kaku gật đầu - từ từ đóng cửa rồi rời đi , cậu bây giờ loạng choạng đứng dậy , bước vào nhà tắm gột rửa đi thứ nhớp nháp trên cơ thể cậu, cuộc làm tình mạnh bạo của bọn khốn nạn hôm qua làm cậu đau muốn chết đi sống lại.

"Hai ngày nữa thôi ..trận chiến quyết định ấy mình sẽ là người thắng!"

*két *

Takemichi lừ đừ đi xuống nhà , mắt cậu bây giờ tự nhiên mờ quá trời .

"Tanaka ! Mày có biết lọ thuốc nhỏ mắt đâu không ?"

"Hỏi shinyo ấy ! "

Take tìm được ở phòng bếp , mắt cậu cũng đỡ hơn rồi . Bây giờ chắc cậu sẽ ra ngoài ăn .

"Tao đi ăn sáng , lát tao sẽ về "

"Mua cho tao pudding nhé "/rin/

"Mày mua đồ ăn vặt luôn nhá !"/chin/

Hội những con người lười đang sai một tổng trưởng của một băng như cậu.

"Rồi rồi ~"

Rốt cuộc cậu vẫn đồng ý và đi ra ngoài .Tua qua đoạn ăn ----- cậu đang ở trong siêu thị lựa đồ , hôm nay takemichi khá hôm hố mua nhiều, cơ mà do nó đang giảm giá mua 1 tặng 1 nên phải múc thôi . Hông cậu bây giờ nhức lên thật khó chịu , nhưng tay phải kiềm chế - trận đánh sắp tới không thể thua .

"À rế ! Takemichi? "

Cậu quay đầu theo phản xạ nơi phát ra tiếng gọi mình .

"Tao là yamagishi nè ! "

"Trời !! Mày khác quá vậy ?"

"Hì ~ mà hồi lâu mày bảo đãi bọn tao mà chưa làm đâu đấy . "

"Tao giải quyết việc xong sẽ đãi bọn mày "

"Vậy lần tới ăn món tao nấu đi !"

"Okay !!✨"

Độ buôn chuyện của hai người này cứ như hai bà tám chính hiệu, Yamagishi bị mẹ gọi điện mắng cho một trận vì tội đi mua đồ lâu, thế là cả hai đành tách nhau ra .

Trên đường đi cậu cảm giác như có ai đi theo mình , cậu bình tĩnh quan sát tình hình rồi rẽ vô một góc . Cậu đứng đợi ở trong đó thì không may việc xấu xảy ra . Một đòn đánh bằng gậy bóng chày đập mạnh xuống đầu cậu , ý thức mất dẫn rồi ngã xuống đất . Takemichi bị đưa lên một cái xe tải rồi nó liền phóng xe rời đi .

"Rất vui được gập michi ~"

______________________________________
Tui bị lười rồi hay sao ý các bác ạ ._.

[ TR - AllTakemichi ] Tiềm thức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ