Chương 7

2.8K 316 46
                                    

Họ đi ra khỏi bệnh viện cùng với cái xác biết đi ... À lộn..là takemichi ! Từ lúc đi ra khỏi phòng khám cậu như bị mất hồn , ai gọi cũng không nghe . Một bàn tay chạm lên vai cậu rồi từ từ chuyển thành cái tát .

"Tỉnh ngay , mày mạnh mồm lắm mà , sao bây giờ lại như này hả ? Mày phải trả thù biết chưa !"/izana/

Cú tát ấy như kéo cậu về thực tại , cậu mỉm cười nhạt với họ .

"Ừm , cảm ơn . Tao muốn đi gặp bạn một chút , bọn mày về trước đi. "

Nói xong sắc mặt cậu lại thay đổi , rời đi để lại một đám người ngơ ngác . Họ đành rời đi để cậu một mình ít lát . Takemichi rút một điếu thuốc ra châm hút , đột nhiên điếu thuốc văng ra rồi rơi xuống đất .

"Chậc ...thằng ch* nào --"

Cậu nổi điên quanh ra định đánh thì ai ngờ đó là yuzuha , emma và hina . Họ sững sờ trước hành động nóng tính của cậu , take thấy đó là họ thì đành gãi đầu xin lỗi . Hina đi tới đưa cậu chai nước .

"Cậu có chuyện gì buồn à ?"

"Là anh mikey đánh cậu nữa phải không "

"Để chị mày về dạy lại thằng hakkai dùm cho "

Cậu mỉm cười rồi lắc đầu với họ .

"Bọn cậu ra đây nói chuyện với tớ chút được không "

Bọn họ không nói gì chỉ đi theo cậu ra một chỗ khá ít người, ánh mắt đượm buồn của cậu làm họ có chút lo lắng .
Takemichi dừng lại đối diện ở trước một cái cây , cậu nắm tay thành quyền rồi đấm mạnh vào cây khiến đôi bàn tay trắng nõn ấy bật máu . Yuzuha đi tới kiềm cậu lại , emma đụt cậu ra xa khỏi chỗ có cây .

"Đợi chút tớ lấy băng cho cậu "/hina/

Take im lặng gục mặt vào vai hina rồi chợt khóc lớn , họ cũng không ngạc nhiên lắm vì chỉ nghĩ là đám mikey đánh cậu thôi . Một lúc sau khi tâm trạng cậu đỡ đôi chút , âm thanh từ ngữ cậu phát ra làm họ dần thành tượng luôn .

"Tớ bị đám kia cưỡng hiếp...có thai rồi"

Phải mất một khoảng thời gian thì họ mới tiếp thu được lời cậu nói .

"Không thể nào ! Việc 1 omega mang được thai tập hợp từ nhiều aphal là không thể xảy ra !!"/yuzuha/

"Đúng đấy takemichi-kun ..tớ cũng là omega nên tớ biết mà "/hina/

Cậu vẫn im lặng , cậu cũng tự đoán chắc được rằng là họ sẽ không tin . Take lấy tờ giấy trong túi ra rồi đưa cho họ xem .

"....không ..thể nào .."/emma/

"Tớ cũng không hiểu tại sao lại như vậy "

Hina đứng dậy ngay trước mặt cậu , lời nói của cô ấy làm cậu đỡ lo hơn hẳn .

"Bọn tớ sẽ bảo vệ cậu khỏi đám MT "

"Ừm ...cảm ơn cậu .."

(MT là một tổ chức chuyên đi bắt những A - B - O hiếm và dị biệt trong đám đông để về thí nghiệm ) .

Takemichi tạm biệt họ để về nhà vì tâm trạng cậu đỡ rồi , bây giờ cần làm nhiều thứ để trả thù bọn kia . Gần về tới cậu có ghé qua của hàng một chút , có vẻ cậu cần vài thứ để đè phòng việc đưa bé trong bụng xả ra vấn đề . Take mãi không tìm thấy đồ đành đi hỏi nhân viên .

"Chị cho em hỏi ở đây có bán thuốc J không ạ ?"

(Thuốc dành cho việc ổn định thai nhi trong vài tuần đầu : tui nghĩ bừa đấy xin đừng phang gạch :< )

"Em cứ đi xuống gian cuối cùng kia là thấy "

Take đi xuống gian nhân viên bảo .

"Yoss , giờ mua đồ ăn đêm nữa "

"Đồ ăn đêm không tốt đâu thằng ngốc"

Giọng nói trầm khán phát ra khiến cậu cảnh giác dần dần quay lại.

"Taiju ? Anh làm gì ở đây ?"

"Không cần biết , mà mày mua J làm gì"

"....anh cũng đoán được rồi còn gì "

Hắn im lặng một lúc rồi cười khẩy .

"Trai hay gái ?"

"Anh hỏi kiểu gì vậy ? Mới có làm sao biết ngay được "

Taiju được một phen quê , liền muốn bẻ lái sang chuyện khác nhưng cậu lơ đi , ra chỗ tính tiền rồi đi về .Takemichi cũng không ghét hắn lắm , hắn từ trước tới giờ căng lắm là xúc phạm chứ không đánh :) . Cậu đi trên đường bóc cây kẹo ra bỏ miệng ăn , trong đầu cứ luẩn quẩn mãi câu nói đấy của hắn .

"Mình muốn...cả hai .."

"Cả hai gì cơ !?"/koko/

Sao cậu xui xẻo vậy nhỉ ? Hay cậu lao ra đường chết luôn cho rồi ? Đám này thật sự rất phiền toái . Hắn từ từ đi lại gần , cậu lại đi lùi lại nhanh hơn rồi đi nhanh dần lên , hắn chạy tới nắm lấy tay cậu ép cậu vào bức tường trống gần đấy .

 Hắn từ từ đi lại gần , cậu lại đi lùi lại nhanh hơn rồi đi nhanh dần lên , hắn chạy tới nắm lấy tay cậu ép cậu vào bức tường trống gần đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Giống như này này :> lấy tạm ảnh otp chứ dạo này hơi vã 💦)

"Cút ra kokonoi , tao với touman chẳng còn liên quan gì cả "

"Không liên quan ?"

Hắn từ từ sát lại gần rồi liếm vào gáy cậu .

"Mày nên biết ơn khi chỗ này chưa bị tao đánh dấu đi "

Cậu điên lên mất thôi .

"Đánh dấu làm gì trong khi mày thích yui "

"Kệ tao , tao muốn có một thằng trai bao làm bồn chứa thôi "

Cậu rút tay ra rồi đấm mạnh vào bụng hắn , nhưng lại chẳng xi nhê gì . Koko cáu dần lên , hắn kéo cậu vào cái ngõ cụt tối cách đây mấy chục mét . Bàn tay lần mò vào nơi hậu huyệt rồi mơn trơn nó .

"Mày hôm đấy ấm nóng lắm đấy ~"

Cậu ghê tởm những lời nói này , nó khiến cậu thật sự buồn nôn .

"Ha..ru..~"

Một cái tên lạ lẫm mà hắn chưa nghe bao giờ đột nhiên phát ra từ miệng cậu . Koko đánh liên tiếp vào mặt cậu , hắn trực tiếp bóp cổ , nó làm cậu như sắp chết vậy .

"Ha..đúng là thằng điếm thích đi câu dẫn trai "

Hắn bỏ tay ra khỏi cổ đang in một vết hằn lớn của cậu ra . Cậu vơ lấy mảnh gỗ đáp về phía hắn .

"Tao sẽ giết chết hết đám touman chúng mày !!"

"Phu ~ tao sẽ chờ "

______________________________________
Dạo này lười quá các bác ạ ._.

[ TR - AllTakemichi ] Tiềm thức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ