Hôm nay là ngày chúng tôi chuyển ra ở cùng với nhau dù mới chỉ là sinh viên đại học nhưng chúng tôi đã có nguồn thu nhập khá ổn định để cùng nhau thuê một căn chung cư bé bé đủ để hai người cùng sống hạnh phúc . Tôi đang kéo những chiếc vali đựng quần áo vào trong nhà trước và bé cún đáng yêu của tôi đang lỉnh kỉnh với những chiếc thùng to đùng ở đắng sau. Sau một hồi tôi và anh dọn dẹp vất vả thì cũng gần như là hoàn thành chỉ còn mỗi phòng ngủ nữa là hoàn thành xong. Nhìn đi nhìn lại thì tôi vẫn siêu ưng căn hộ này dù không quá to nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi từ phòng khách , phòng bếp , phòng ngủ cà cả nhà tắm quá đầy đủ đối với hai người. Vì anh iu của tui đã vật vã dọn dẹp cả ngày trời nên tôi đã quyết định sẽ cùng anh ra ngoài oánh chén một bữa ra trò cũng là để chúc mừng chúng tôi đã được ở cùng nhau.
Đợi Jeno tắm xong thì chúng tôi cùng nhau nắm tay đi ra thang máy rồi xuống dưới hầm để xe. Từ nãy giờ các bạn thấy vẫn còn nhẹ nhàng đúng không nhưng đi từ thang máy xuống hầm gửi xe là một cuộc chiến không ai nhường ai luôn đấy. Bé cún péo nhà tôi thì muốn đi ăn lẩu nhưng tôi thì muốn đi ăn nướng anh thì muốn ăn cái gì cũng phải ăn bằng được cơ mới chịu đấy nhưng tôi thì cũng không khác anh là mấy tôi cũng không khoan nhượng trong việc chọn xem hôm nay ăn gì và bọn tôi dù đã đi xuống hầm gửi xe rồi vẫn cãi nhau hôm nay ăn món gì
" Anh muốn ăn lẩu lắm bé yêu "
" Thôii thôi ông đừng bày bộ mặt đáng thương đó ra để tuii mềm lòng tuii ăn lẩu nha tuii tui thích ăn đồ nướng "
" Nhưng tuần trước chúng ta vừa ăn nước rùii đó hôm nay nhất định phải ăn lẩu ăn lẩuuuu "
" Nhưng bé không có muốn ăn lẩu "
" Giờ đi ăn lẩu gùi anh iu của bé sẽ dẫn bé đi ăn kem rồi xem phim được không "
Jeno đã lật lá bài cuối rùi đó cả nhà em =))) quả này thật sự tui gục rùi anh rất ít khi cho tuii ăn kem vì tui hay bị viêm họng. Nhưng thôi vì được ăn kem món ăn vặt khoái khẩu tui ngày ngày thương nhớ mà còn được đi xem phim nữa thì không có gì bằng thôi thì đi ăn bữa lẩu rồi sau bù bữa nướng cũng được vẫn hời vẫn hời.
" Cheno thật sự sẽ cho bé ăn kem chứ "
" Anh iu của em có bao giờ nuốt lời không hả "
" Oukay chốt đơn lét gâuuuuu "
Và rùii tuii được anh trở trên con xe " tayy ga " lượn đến Vincom gần nơi ở nhất tại vì lên đó vừa có quán lẩu và có cả rạp phim nữa quan trọng là cũng bán kem nên đó là sự lựa chọn hợp lí của chúng tuii.
Đến nơi thì tui đợi anh cất xe rùi tay cầm tay đi lên tầng thuii. Dù chúng tôi quyết đi ăn lẩu nhưng chúng tôi vẫn chưa biết ăn của quán nào
" Bé ơi hay vô quán này nè nhìn quán đẹp chắc đồ ăn cũng ngon đó "
" Em cảm giác nó không ngon hay mình vô quán nàyy điii "
" Bé có muốn ăn ở Dookki không "
" Ăn ở đó dễ no lắm mà bánh gạo cũng rất béo nữa "
" Vậy thuii mình vô đâyy ăn ha "
Chọn mãi tuii cũng thấy mệt mà bụng của hai chúng tuii cũng cồn cào vì cả ngày trời dọn dẹp nên cũng không có ăn trưa nên thuii quyết định vô quán của anh chọn luôn chứ một hồi nữa cả hai đứa ngất luôn ra đây mất