Chúng mình vừa trải qua kì thi cuối cùng của sinh viên năm 2 , những chuỗi ngày bị deadline díiii đến chết đi sống lại cuối cùng cũng kết thúc. Tụi mình sẽ có một kì nghỉ ngắn trước khi lên năm 3 , tui đã mong chờ nó rất lâu rồi. Thi xong chỉ muốn lười biếng nằm trên giường thôi nhưng người yêu tôi Lee Jeno đã vạch sẵn những thứ chúng tôi cần làm trong kì nghỉ này.
" Bé yêu thi xong rồi chúng ta vác ba lô lên và đi thôi nào "
" Mới nghỉ có một ngày mà bé vẫn còn mệt lắm "
" Thế nên phải dậy đi du lịch cho hết mệt "
" Anh tính đi đâu ? "
" Chúng ta đi Đà Nẵng nha "
" Bé thấy sao ?"" Hừmm..... em cũng chưa đi 2 nơi này bao giờ vậy thì chốt kèo thẳng tiến thôi "
" Mai khởi hành luôn nhé anh sẽ đặt vé máy bay "
" Nhanh vậy luôn á hả "
" Chứ còn rì , phải tới bến luôn chứ "
Anh đã ngồi hí hoáy đặt vé luôn rồi. Cún péo của tuii phải vui mừng lắm đây
" Đã chuẩn bị cái gì đâu mà mai đã lên đường luôn thế , anh hóng đi lắm hả "
" Tất nhiên rồi lần đầu tiên 2 chúng ta đi du lịch chung đó "
" Bây giờ chúng ta sẽ đi mua sắm "" Tối đi được không giờ bé muốn ngủ "
" Không được lười biếng "
" Chuyến bay của chúng ta khởi hành vào 8:00 sáng mai nên phải chuẩn bị ngay và luôn thôi "
" Tối mà đi siêu thị xong về mới bắt đầu ăn uống thì sáng mai sao mà dậy nổi đây "" Dậy được mà anh yên tâm không trễ chuyến bay đâu mà lo "
" Ai chứ em thì anh không chắc , gọi em dậy mất cả tiếng đồng hồ luôn á "
" Đâu có đâu xin ngủ thêm có 5p chứ nhiuu "
" 5p của cô nương bằng 1 tiếng luôn đó "
" Dậy vệ sinh cá nhân thôi nào "" Bế bé đi "
" Được anh chiều hư luôn rồi "
" Yêu bé thì phải chiều bé thuii "
" Đánh răng cho bé đi "" Rồi rồi nghe bé cả "
" Yêu anh "
Một buổi sáng ngọt ngào như mọi ngày anh vẫn chăm sóc bé chu đáo vậy đó.
" Bé con chúng ta đi mua sắm rồi ăn luôn một thể nhé đỡ phải nấu cơm "
" Ukii vậy cũng được , đi thôi "
" Bé uống hộp sữa này đi cho đỡ đói "
" Yêu anh nhất "
Anh mở tư lấy hộp sữa đưa tôi rồi đi xuống hầm lấy xe. Chúng tôi lại đi đến Vincom với mục đích mua chút đồ mới để đi du lịch.
" Nhanh vào thuii nào "
" Bé đi từ từ thôi nào , ngã bây giờ "
Vừa dứt câu tôi đã chẹo chân một cái rồi ngã rõ đau , anh hốt hoảng chạy lên đỡ tôi