Xem một hồi thì chúng tôi lên sắp xếp hành lí.
" Sao đi có vài ngày mà mình mang nhiều quá vậy ta "" Của bé tận 2 chiếc vali luôn đó "
" Nhìn lại anh kia cũng 2 chiếc đó còn thêm cái balo to đùng đoàng nữa "
" Trong balo cũng toàn đồ của bé đó "
" Đi du lịch phải mang thật nhiều quần áo để mặc chụp ảnh chứ "
" Có một anh người yêu chụp ảnh đẹp tôi gì mà không chụp "Anh nhìn tôi mà cười , xong xuôi tất thì chúng tôi đều lên giường mà nằm đúng là làm việc xong rồi đặt lưng xuống giường nó phải gọi là nhức nách. Tôi liền lấy điện thoại bắn vài ván game thì anh đã giựt của tôi lại.
" Phải đi ngủ thôi không mai bé không dậy được đâu "
" Vài trận thuii chỉ vài trận thuii mà "
" Vài trận của bé chắc đến sáng quá "
" Không có đâu 2,3 trận thôi mò "
" Cam kết mai sẽ dậy sớm "Anh thấy tôi nũng nịu vậy nên đưa lại điện thoại cho tôi chơi
" Iu anh nhất "
" Chơi tí thôii nhaa "
Anh ôm tôi trong lòng rồi cũng cầm điện thoại bắn game với tôi đó làm gì cũng phải có đôi có cặp.
" Được rồi 3 ván rồi tắt máy đi ngu thôi "
" Thêm ván nữa đii mà phải gỡ thua "
" Không được bé ngoan hứa không được nuốt lời "
" Ván nữa thuii đi mà Cheno đi mà "
" Không được đi ngủ thôi "
Anh nhất quyết luôn , rồi với tay tắt đèn cái bụp anh ôm tôi vẫn còn đang ấm ức vì chơi 3 trận thua mất 2 trận rồi. Xong anh cúi xuống hôn tôi
" Mai cho bé chơi thả ga luôn nha "
" Naee , anh iu ngủ ngon "
" Bé ngủ ngon "
———————
" Bé dậy thôi bé ơi "
" Dậy đi nào bé ơi, không trễ chuyến bay đó"" Anh vào vệ sinh cá nhân trước đi là em dậy liền "
" Anh xong lâu rồi bé , giờ đến bé đó "
" Aigoo, bé dậy liền đây "
Tôi tỉnh dậy người hơi ê ẩm vì thời tiết thay đổi thất thường, vặn qua vặn lại cuối cùng cũng bước được chân xuống dường.
" Hôm nay bé tự đánh răng nha , anh phải đi xuống nấu tạm gì đó cho bé ăn he "
" Naee "
Tôi đi lạch bạch vào nhà tắm vệ sinh cá nhân xong xuôi thì xuống nhà ăn bữa sáng Jeno nấu , ăn xong thì cũng hơn 7h rồi cả 2 lên mặc quần áo để chuẩn bị đi đến sân bay. Tôi chọn cho mình một cái áo phông trắng basic cùng một chiếc quần ống rộng thêm một cái áo sơ mi tay rộng bên ngoài đi kèm cái mũ bucket . Còn anh thì cũng mặc cho mình một chiếc áo phông trắng cùng quần jogger và một chiếc áo khoác bò màu xanh kết hợp với chiếc mũ lưỡi trai, anh và tôi đều đi Jordan.