-"em thật sự là Chifuyu màaaaaaaaaaaa" cậu mếu máo nhìn anh, sau đó lại liếng thoắng kể lại tất cả sự việc vô lí mà mình đã gặp phải "là em đã gặp một cha già tóc hồng, sau đó thì em không biết gì hết, ổng nói là em đã ăn phải cái thuốc thí nghiệm gì đó của ổng, rồi ổng lại chở em về nhà. Sau đấy thì em lại gặp anh và anh đuổi em ra khỏi phòng vì hôi, sau đó nữa thì tự nhiên em lại cảm thấy lạnh...rồi em kiếm được bộ đồ của anh vứt ở sofa nè, thì em mặc vào, vì lạnh nên em quyết định mở cửa đi vào phòng rồi leo lên giường ngủ chung với anh luôn, vậy thôi chứ em không biết gì hết...!"
Nghe được câu chuyện không đâu vào đâu của Chifuyu, Baji chỉ biết quay đầu sang hướng khác rồi thở dài. Dĩ nhiên đây không phải là một bộ truyện khoa học viễn tưởng, chỉ là do Chifuyu ăn phải cái bánh gì đó nên nó mới trở thành như vầy thôi, nhưng mà dù sau thì việc này cũng rất khó thuyết phục.-"aizzz được rồi được rồi ! Tao sẽ tạm chấp nhận vậy, dù sao thì mày vẫn là mày, chỉ là không còn...dễ thương như trước nữa..." Baji hạ giọng ở phần cuối, anh đứng dậy quay lưng lại đi về phía phòng tắm. Chifuyu mặt hớn hở vui vẻ đứng dậy lon ton đi theo phía sau anh, dù sao thì cũng coi như là anh Baji-san đã chấp nhận việc thay đổi này của cậu.
___________________
Ugh... đây là lần đầu Chifuyu phải tắm một mình. Ai lại ngờ anh Baji-san vào phòng tắm chỉ để giải thích cho cậu việc sử dụng nó như nào. Nếu như vẫn ở dạng kia, anh Baji-san chắc chắn sẽ lại tắm cho cậu...và cậu cũng thích lúc anh búi tóc lên, nhìn xinh lắm ! Nhưng giờ thì cậu lại phải tự xử một mình trong đây, nó thật sự quá lạ lẫm với Chifuyu dù cho ban nãy anh đã giải thích cho cậu việc sử dụng nó.
Được rồi, mình không thể để dễ dàng bị khuất phục như vậy được, nếu mình thành công, chắc chắn anh Baji-san sẽ tự hào lắm. Mắt Chifuyu sáng rực lên khi nghĩ đến việc anh sẽ xoa đầu khen hưởng cậu như mọi lần trước đây. Nhưng có lẽ lần này cậu đã nhầm rồi, cái chai này là gì thế ! Dầu gội hay xà phòng vậy ! Cậu không biết chữ !-"anh Baji-san ơi ! Cái chai này là gì thế !" Chifuyu hét lớn rồi mở toang cánh cửa phòng tắm ra, chưa kịp thốt thêm chữ nào thì đã bị Baji từ đâu phi tới đấm thẳng vào đầu một cú rồi đẩy cậu lại vào trong phòng tắm khoá trái cửa lại. Chifuyu chưa kịp định hình được gì thì đã nghe tiếng được nói to nhỏ ở bên ngoài.
-"đó là ai vậy, dì chưa gặp cậu nhóc đó bao giờ" một giọng nữ lớn tuổi vang lên.
-"vâng, đó là em họ của cháu, thằng nhóc đó vừa từ quê lên đấy ạ..." Baji luống cuống giải thích cho người đối diện mình.
-"haha, nếu có dịp thì mời nhóc đấy qua phòng dì uống trà cùng nhé" .__________________
Sau một hồi thì tiếng nói chuyện cũng kết thúc. Chifuyu vẫn còn đang cố gắng ngửi lấy cái chai trước mặt mình, nó có mùi giống với tóc của anh Baji-san, thế là cậu quyết định đổ thẳng nó lên đầu mình.-"A! MẮT CỦA TÔI !" Chifuyu đau đớn hét lên lần nữa.
Baji ở phía ngoài cũng không khỏi lo lắng mà mở cửa bước vào. Vâng và đập vào mắt anh là một Chifuyu đang quằn quại ôm mặt trong đống xà phòng mà cậu vừa tạo nên, Baji hốt hoảng với lấy cái thau nước gần đó mà đổ thẳng lên người cậu.
Bọt biển dần tan đi, lúc này Chifuyu mới dám từ từ mà mở mắt ra. Cậu hơi giật mình khi thấy anh Baji vươn tay tới, Chifuyu có lẽ sẽ bị mắng sau khi gây ra đống lộn xộn này, cậu lại lần nữa nhắm chặt mắt co người lại.-"ngoan, mở mắt ra nào, để tao xem mày có bị làm sao không". Baji ôm lấy mặt cậu dùng tay xoa xoa vào đôi mắt đang nhắm chặt kia. Giọng anh nhẹ nhàng như muốn vỗ về trấn an cậu bình tĩnh, Chifuyu như muốn vỡ oà mà nhào tới ôm chầm lấy anh khiến Baji thiếu chút nữa lại trượt chân mà ngã. Chifuyu vẫn cứ như thế ôm chặt anh, dùng mặt dụi dụi vào chiếc áo kia như muốn anh lần nữa nhẹ nhàng an ủi cậu.
Nhưng không ai lại được voi đòi tiên cả, chỉ biết Baji lại đấm thẳng một cái vào đầu cậu lần nữa "ngồi xuống đi, tao tắm cho". Baji thở dài nhìn Chifuyu, đến cả cái áo cậu cũng không biết cách cởi ra, có lẽ anh đã đánh giá cậu quá cao rồi mới dám cho cậu tự tắm một mình như vầy, nếu không để ý có lẽ Chifuyu sẽ tự đạp cục xà phòng rồi trượt ngã đập đầu vào đâu rồi ngất mất.Đây đúng là thứ mà Chifuyu đang mong chờ nè, hình ảnh anh Baji-san búi tóc lên xdd. Dĩ nhiên là ai nhìn cũng khen xinh rồi hê hê, nhưng dù sao thì cảnh này cũng chỉ độc quyền mỗi cậu thấy thôi, Chifuyu đắc ý cười cười khiến Baji ngồi phía sau nổi giận vò đầu cậu mạnh hơn "để ý kĩ này, lúc này muốn sạch sẽ thì phải làm mạnh tay, vò đầu mạnh vào và đừng có nhầm chai dầu gọi và chai sữa tắm!" Baji gắt gỏng nói với Chifuyu. Dĩ nhiên là cậu sẽ ghi nhớ rồi, mà chai nào là dầu gội ấy nhỉ... Chifuyu ngơ mặt nhìn lại hai chai trước mặt mình, nhưng dù sao cũng chẳng quan trọng, chẳng phải cậu đã có anh rồi đó sao.
Chifuyu đột nhiên mặt về phía sau định hỏi anh vài thứ, cậu vẫn nghĩ mọi thứ sẽ rất bình thường nhưng lần này anh Baji-san lại không mặc áo... có thể vì do ban nãy lúc cậu ôm anh đã khiến nó bị ướt. Đây không phải lần đầu cậu thấy anh như này... nhưng thường thì cậu chỉ ngại ngùng rồi lại quay mặt đi, lần này cậu cũng như vậy nhưng cơ thể này lại không cho phép cậu. Tim cậu đập nhanh hơn mọi khi và phần bụng dưới của cậu cũng dần cảm thấy khó chịu...-"Chifuyu?" Baji thấy phản ứng khác thường của cậu liền lo lắng dừng lại hỏi han. Nhưng đáp lại anh vẫn là sự im lặng của cậu.
Ựa ựa ựa cảm ơn m.n vì đã đọc tới đây nha, nma mọi người cho mình hỏi tí, mình có nên viết một chút smut không á 💦💦👏
Tại mình cũng muốn thử, nma nếu mọi người không thích thì mình sẽ không viết á, nên là mình chỉ muốn hỏi ý kiến của mọi người thôi 🫂💦💦💦💦
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [ChifuBaji] nhặt
FanfictionMột ngày nọ, Baji vô tình nhìn thấy một chú chó con bị bỏ rơi. Và dĩ nhiên cậu ta sẽ chăm sóc nó rồi. Tác phẩm này không đi theo cốt truyện chính giống trong phim và manga 💦 Nhân vật có thể sẽ occ 💦