Chương 3: suy nghĩ

228 50 7
                                    

Quãng thời gian ở bên anh Baji-san thật sự rất vui. Nhưng dạo gần đây Chifuyu chợt nhận ra rằng cậu ấy không phải là người duy nhất được anh chăm sóc!
Chuyện là cách đây vài ngày trước, khi Baji-san đi ra ngoài mua đồ, cậu thì đang nằm phơi nắng ở gần cửa sổ thì bỗng nhiên có một con mèo từ đâu đến, chưa dừng lại ở đó, nó còn thản nhiên đi vào phòng của anh như cho cậu biết rằng đây không phải là lần đầu tiên nó đến.
Máu Chifuyu dồn hết lên, cậu nhe răng ra gầm gừ con mèo đen trước mặt như muốn cho nó biết rằng đây là lãnh thổ của cậu. Nhưng điều Chifuyu làm lại phản tác dụng với con mèo đó, nó vẫn cứ vênh mặt như muốn khiêu chiến với cậu. Sau đấy thì cậu và con mèo đó đã lao vào táp nhau cực căng cho đến khi anh Baji-san về và mắng cả hai đứa.

Và hôm nay con mèo đó lại đến, CON MÈO ĐÓ LẠI ĐẾN RỒIIIII!!!!! Chifuyu ghét con mèo đó ! Nó cứ suốt ngày làm nũng với anh Baji-san, Chifuyu muốn solo với con mèo đó, cậu thề là cậu sẽ thắng và cho con mèo đó biết giờ ai mới là chủ của ngôi nh- à không, ai mới mới là người được anh Baji-san thương nhất.
Mấy lúc con mèo đó đến, anh Baji-san cứ như dành hết tình yêu thương cho con mèo đó, nào là vuốt ve nó nè, chơi với nó nè, sau đấy còn bế nó rồi cười cười nữa nè ! Đó là những hành động mà anh ấy phải làm với cậu mới đúng. Cảm giác bị vứt ra một xó khiến Chifuyu tủi thân ngồi một góc xem chiếc Tivi đang phát chương trình yêu thích của mình.

Chuyển chủ đề đến chiếc Tivi phát chương trình yêu thích của Chifuyu nào.

"Người yêu bạn đang dần vơi đi tình cảm với bạn ư ? Thật may mắn cho bạn vì hôm nay chúng tôi sẽ nói cho bạn biết cách để hâm nóng tình cảm lại giữa bạn với người yêu của mình.
Bạn là một chàng trai hoạt bát ? Bám người yêu của mình như những chú cún to xác ?
Thật là may mắn vì chúng ta đã có giải pháp dành cho bạn, điều đầu tiên bạn cần làm là ngồi đối diện với cô ấy, đôi mắt của hai bạn sẽ đối diện nhìn vào nhau, lúc này hãy nhẹ nhàng mở lời trước. Chìa khóa để có một mối quan hệ thành công là phải giao tiếp cởi mở và chân thành, Điều quan trọng trong quan hệ yêu đương là phải tin tưởng nhau."

-"nhưng mình không thể nói chuyện với anh Baji-san được!" Chifuyu gào thét trong thâm tâm.

"Nếu vẫn không được chú-". Chifuyu đang xem nửa chừng thì bỗng nhiên Tivi lại bất ngờ tắt, cậu khó chịu quay đầu nhìn xem ai là kẻ quấy rầy cậu xem chương trình yêu thích của mình. Bất ngờ thay không phải là do con mèo đen đáng ghét kia làm mà lại là một con mèo khác nữa !!?? đừng bảo nhà anh Baji-san là trại chăm sóc động vật miễn phí nhé ??? Để ý kĩ thì phòng của anh đúng là vậy. Nhưng quan trọng ở đây là con mèo vàng lai lai chút đen này nhìn còn đáng ghét hơn con mèo đen kia nhiều, nếu miêu tả con mèo kia thì ghét 100 còn con mèo này nhìn vào cậu đã không ưa rồi, 100000*3,14 đi, kiểu như nó với cậu có thù từ kiếp trước vậy á, mèo gì tự nhiên lông đen đen vàng vàng thấy ghét, đồ lai nửa mùa, chê. [???? Tánh kì dẫy trời????]

Sau đấy thì không có sau đấy nữa, Chifuyu tánh kì nên lao vào táp con mèo nhà người ta, quỷ kia cũng không phải dạng vừa, cũng lao vô rồi hai đứa cắn nhau như được mùa. Baji thì đang chơi với con mèo đen kia, thấy tiếng gầm gừ của Chifuyu với bé mèo kia khiến anh cũng luống cuốn chạy lại gỡ vây. Baji cũng thật hết cách với Chifuyu, lúc anh nhặt nó về, rõ ràng nó là một con chó Golden thông minh và tính cách vâng lời, ai ngờ dạo gần đây nó lại dở chứng thích gây sự với mấy con mèo hoang anh chăm sóc như vậy.

___________________
Tối đến, Baji nghiêm mặt ngồi đối diện với Chifuyu. Và dĩ nhiên Chifuyu biết đây không phải là một linh cảm tốt đẹp gì giống trên chương trình Tivi mà cậu vừa xem khi nãy, cậu chắc chắn rằng anh Baji-san sẽ mắng mình nên cậu chỉ biết ngồi đó, hai tay cụp xuống buồn bã chờ đợi anh sẽ làm gì.
Baji dường như hiểu được Chifuyu đang lo sợ, anh chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cậu "mày biết như thế là xấu mà phải không, tao không rõ lí do vì sao mày lại cắn nhau với mấy con mèo đó, nhưng như thế là không được...". Bàn tay đang xoa xoa đầu cậu bỗng nắm lại thành đấm rồi gõ "nhẹ" vào đầu cậu.
Đầu óc Chifuyu cứ như thế kêu ong ong lên "nếu lần sau còn gây sự không rõ lí do, tao sẽ giảm phần ăn của mày lại". Baji lấy tay chọt chọt vào mũi cậu cười nhẹ như một lời cảnh báo, nụ cười của anh vẫn đẹp như ngày đầu em gặp anh nhưng tại sao nó lại khiến cho cậu phải rùng mình thế này.

___________________
Buổi trưa đó như thường lệ, mấy con mèo kia lại cứ thế mà leo vào nhà anh Baji-san một cách tự nhiên, còn anh thì vẫn cứ như thế mà vuốt ve chúng. Chifuyu chỉ có thể nuốt cục tức vào lòng ngực mà khóc than, chỉ mới khóc trong lòng được vài chút thì đập vào mắt Chifuyu là một cảnh tượng mà cậu không nên thấy "CON MÈO ĐÓ ĐANG LIẾM VÀO MẶT CỦA ANH BAJI-SAN KÌA TRỪI ƯIIIIII" Chifuyu gào thét trong lòng nhiều chút. Chưa dừng lại ở đó, anh Baji-san cũng không để tâm gì mấy mà hôn ngược lại con mèo kia. Chifuyu ghen rồi, ghen thật rồi, cậu thề, hôm nay cậu sẽ sống chết với con mèo kia, sẽ không để nó đẻ con. Loài sinh vật hồ ly tinh, trà xanh tiểu tam con giáp thứ 13 này cần phải được diệt trừ ngay bây giờ.
Chifuyu đang tức tối chạy đến chỗ con mèo kia thì bỗng bàn tay của anh Baji-san nhất bổng cậu lên "không biết còn mày thì có mùi như nào, chắc là mùi xà bông tao hay dùng nhỉ?" Chưa để Chifuyu kịp suy nghĩ gì mũi và môi của Baji đã được áp lên má của cậu, Chifuyu như nở rộ cả một vườn hoa trong lòng, nếu được thì có lẽ bây giờ cậu đã mọc cánh mà bay tít lên cao rồi.

-"woaa! Mày có mùi của nắng này, cảm giác ấm áp ghê". Baji chợt chuyển tay ôm chặt Chifuyu trong lòng rồi thơm lấy thơm để mùi hương của cậu. Chifuyu từ bất ngờ này chuyển sang bất ngờ khác mà không kịp phải ứng chỉ biết gào thét thật to trong tâm trí "JDJ&UYMD#1OWO:'CUTN@HUA§FU".

Hôm đó Chifuyu ngất đi vì hạnh phúc.





Không liên quan nhưng mà cho mọi người coi cái phòng của Baji nè tr 🥺🥺🥺💦, eo ơi đáng yêu chết mất hu hu, anh là cái đồ đáng yêu, xứng đáng được hun 10 cái nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không liên quan nhưng mà cho mọi người coi cái phòng của Baji nè tr 🥺🥺🥺💦, eo ơi đáng yêu chết mất hu hu, anh là cái đồ đáng yêu, xứng đáng được hun 10 cái nè.

[TR] [ChifuBaji] nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ