A New Legacy

12 1 0
                                    

Chapter 1

Liho or leo was born with a smile on his face, he was never played by the rules for the reason of being playful, naughty...
He was the one who mostly cared for people he loved and to those people he isn't even related to..

Nag tapos Ng pag aaral Ng Magical Cultivation si liho bilang nangunguna at magaling na estudyante sa Eskwelahan Ng Jade Clan where Liho met his best friend Cain Jade na bunsong anak Ni Clan Leader Liam Ng Jade Clan.

At the age of Seventeen, Liho was known being their Hero for portraying the main leader and great power to defeat the Cruelty of the Clan Leader Ajel Chang.

Isang malaking pagkakamali ni Liho.

Pagkakamaling ibigin nya Ang prinsesa ng Chang Clan.

Si Princess Aquena...

Malapit sila sa Isa't Isa kahit away-bati sila nung nag aaral pa Lang sa Jade Academy...Yes, bago nangyari Ang digmaan ay maayos na nag aaral Ang Magkapatid na Sina Aquena at Arezar Chang sa Jade Academy sa Batch Kung nasaan andun lahat ang anak Ng Main great Clans....

The Main Clans Batch according to their clan:

Liho, Rave, and Tanya Hart...

Hillary Ascheal

Aquena, Arezar Chang

Cyrus, Cyril Marion

Cain Jaden

Houri Shu

.....Iniligtas ni Liho Ang mga inosenteng myembro Ng Chang Clan na Wala Naman talagang Alam sa mga masamang ginawa ni Ajel Chang...

That's when Liho began to create his own doom, his Title being their Hero changed into his Dark Legacy....

At the age of 24, Liho was announced dead dahil Isa syang traydor sa Mata Ng lahat... nagtipon tipon Ang lahat Ng main Clans maging Ang Hart clan para Patayin si Liho....at nagtagumpay sila....Liho took his own life....

Sa Mundo nila ay may limang Main Clans ang nangunguna at nasusunod dahil na Rin sa lakas na taglay Ng mga clan leaders nila...

Una Ang Marion Clan:

-Pinamumunuan ni Cyril Marion na kapatid ng naging brother-in-law ni Liho....(Cyrus Marion)

Pangalawa Ang Hart Clan:

-na pinamumunuan ngayon Ng Kuya ni Liho...

Pangatlo ang Jade Clan:

- where Liho's Best buddy Cain belong to...

Pang apat ang Ascheal (Asheyal) Clan:

-Na pinamumunuan na ngayon ni Hillary Isa sa best buddy ni Liho at nasa batch Rin ni Liho sa Jade Academy

Pang Lima Ang Shu Clan:

- Kung saan galing Ang nanay ni Liho...

Everything is connected to Liho pero lahat sila walang nagawa nung akusahan sya Ng Marion Clan na nanguna sa execution ni Liho Hart...

Dark LegacyWhere stories live. Discover now