Chương 151:
"Ôi, chuyện này... Ta đều muốn khóc, đến, Tiểu Nghị cầm lễ vật lấy ra ~" Lý mẫu che đối mặt với Lý Nghị Nhiên nói, bằng không thì nàng cũng sợ chính mình rơi lệ, nguyên lai gả con gái là loại cảm giác này a, thật sự là quá... Quá hạnh phúc hơn nữa tốt lại không nỡ bỏ cảm giác a.
"Không cần, thân gia, không cần ~" bà nội nghe xong vội vàng chặn lại nói.
"Liền hướng ngài câu này thân gia liền nên làm, nhanh lên, Tiểu Nghị." Lý mẫu thúc giục nói "Đến, Tĩnh Tĩnh, a.. Không đúng, Tĩnh Tĩnh ngươi bây giờ cũng nên đổi giọng rồi a, bằng không thì cũng không cho ngươi ~" Lý mẫu bỗng nhiên đem trong tay lễ vật trở về co rụt lại một bộ ngươi không gọi mẹ ta sẽ không cho hình dạng của ngươi lần nữa chọc cười rồi mọi người ở đây.
Bên cạnh Lý Cư Lệ đẩy Hàm Ân Tĩnh, chỉ thấy Hàm Ân Tĩnh khẽ mỉm cười rất là ngọt hô một câu "Mẹ ~ "
"Ai, ta đấy con rể ngoan, không đúng nữ nhi ngoan, a a... Mẹ cũng vậy không có gì đưa đấy, ta liền đi điểm truyền thống sáo lộ." Nói xong liền đem một cái túi lớn đưa tới Hàm Ân Tĩnh trên tay.
Hàm Ân Tĩnh bưng lấy trĩu nặng cái túi không biết bên trong là cái gì chỉ có thể quay đầu nhìn hướng Lý Cư Lệ, nào biết Lý Cư Lệ cũng là một bộ mê mang bộ dáng, chỉ nghe Lý mẫu vui vẻ nói "Nếu như tò mò liền mở ra xem một chút đi... Lại nói, này thước tấc a vẫn là lấy Hân Di phúc."
"Thước tấc?" Đây càng để cho hai người mê mang rồi, làm Hàm Ân Tĩnh mở ra đống kia đồ vật thời điểm lập tức bị sáng mắt bị mù, không khoa trương một điểm không khoa trương, bởi vì Lý mẫu đưa chính là kim khí nguyên bộ: Kim nhẫn, kim thủ vòng tay, dây chuyền vàng, kim bông tai...
"Mẹ, ngươi chuyện này... Đây cũng quá..." Lý Cư Lệ quả thực không dám tin nói ra, nếu như nói lúc trước Phác phụ cổ quyền là khoe của lời nói kia cùng nhà mình so với thật là chính là liền tiểu vu kiến đại vu rồi, chuyện này... Đây là chân chân thật thật vàng a cũng đều là hai phần, này nhà mình ba mẹ là muốn làm gì nha!!
"Không thể, không thể... Thân gia chuyện này..." Bà nội vừa thấy lập tức hô.
"Có thể được, khiến cho... Ngài đưa chính là tâm ý, chúng ta đưa chính là thật sự, a a..." Lý mẫu vội vàng nói.
Thấy bà nội sốt ruột bộ dáng, nhất định là cảm thấy này lễ quá nhiều quý trọng, vốn là nhà mình trèo cao rồi lại như thế thật là... Ngay tại đây bà nội hoà nhã vui mừng cũng không biết như thế nào thời điểm, chỉ nghe Nghiên mẫu mở miệng "Cư Cư a, mẹ cũng có lễ vật cho ngươi ~ "
Lý Cư Lệ bao quát ở đây hết thảy mọi người quay đầu nhìn hướng về phía Nghiên mẫu, tốt rồi, trong lúc nhất thời tất cả mọi người đã quên Tĩnh Tĩnh hiện giữ mẹ, chỉ thấy Nghiên mẫu kéo qua Lý Cư Lệ tay, nhẹ nhàng cầm một thông lục vòng tay khoác vào đi lên.
"Mẹ, chuyện này..." Lý Cư Lệ mắt nhìn trên tay một vòng thúy lục lập tức nhìn về phía đối diện Phác Hiếu Mẫn, quả bằng không thì Phác Hiếu Mẫn cũng đúng lúc nhìn về phía đeo trên bàn tay trái kia cái vòng phỉ thúy, lập tức giơ tay lên hướng phía Lý Cư Lệ lắc, lộ ra dị thường vui vẻ.
"Thì ra là thế..." Phác Trí Nghiên bỗng nhiên tự nhủ.
"Sao?" Chỉ thấy Phác Hiếu Mẫn cùng Tri Tri đồng thời nhìn về phía Phác Trí Nghiên.
"Không có gì, không có gì, ai nha, Tri Tri ăn từ từ, đều ăn trên quần áo rồi ~" Phác Trí Nghiên mau tới trước giúp Tri Tri lau sạch lấy, một bên vẫn không quên nhìn về phía Lý Cư Lệ bên kia đúng lúc đụng với Hàm Ân Tĩnh ánh mắt không khỏi nhìn nhau cười cười, tay kia vòng tay nàng nhớ rõ là một đôi mà ngày đó mẹ lại chỉ cho Mẫn Mẫn một cái, làm cho nàng rất cảm thấy rất ngờ vực còn cho là mình nhớ kém, nhưng bây giờ chứng kiến kia vòng tay sẽ hiểu hết thảy ~
"Mẹ, cám ơn ngươi ~" Hàm Ân Tĩnh nhìn xem vòng tay càng là động tâm nói, này vòng tay hẳn là một đôi a hơn nữa mẹ cũng đã nói là cho Phác Trí Nghiên xuất giá dùng nhưng bây giờ...
"Đứa nhỏ ngốc, này vòng tay ngươi cùng Phác Trí Nghiên đều có phần, nếu như đều có vợ rồi tự nhiên do vợ đảm bảo rồi không phải, đúng không Cư Cư?" Nghiên mẫu nói đến đây lời nói vẫn không quên kéo lên bà nội, vòng tay này chính mình mặc dù không biết giá trị bao nhiêu tiền nhưng ít ra nhất định là đồ cổ điều này có thể nhường bà nội khỏe được điểm a.
"A a, cám ơn, mẹ ~" Lý Cư Lệ càng là cảm giác Tạ Nghiên mẫu là chân chính cầm Tĩnh Tĩnh trở thành con gái là Tĩnh Tĩnh vui vẻ không thôi.
"Bảo bảo, ngươi không ăn sao?" Tri Tri bỗng nhiên hướng phía đồng dạng ngồi ở bảo bảo trong ghế bảo bảo cùng Bối Bối nói, trong miệng vẫn không quên một mực nhai lấy.
"A a, Tri Tri ngươi ăn là tốt rồi, chúng ta bảo bảo không phải như vậy thích ăn thịt ~" Lâm Hân Di sờ lên bên cạnh tiểu cô nương ôn nhu nói.
"Sao? Nhưng là, thịt thịt ăn thật ngon a, gia gia nói ăn rồi thịt thịt mới có khả năng mau mau lớn lên!" Tri Tri nắm lấy trong tay thịt bò như muốn đưa cho bảo bảo. Cùng lúc đó, đại gia cũng vậy tựa hồ đã hiểu rồi, Tri Tri như vậy thích ăn thịt đầu sỏ hung thủ chính là Nghiên ba.
"Tri Tri, ngươi nên gọi tỷ tỷ, có biết không?" Phác Hiếu Mẫn sờ sờ Tri Tri đầu nói.
"Tỷ tỷ?..." Tri Tri phản ứng một hồi lại nói "Bảo bảo ngươi muốn sao?" Tiếp tục như thế.
"Không cần, Tri Tri muội muội ngươi ăn là tốt rồi ~" bảo bảo thể hiện rồi một sáng lạn mỉm cười nói.
"Phốc ~" không cần nghĩ, này người chính là Phác Trí Nghiên, ai làm nàng nghe được bảo bảo gọi Tri Tri, Tri Tri muội muội thời điểm một chút nghĩ tới Lâm muội muội đi, liền nhà mình Tri Tri như vậy còn Lâm muội muội, thôi đi, này Lâm muội muội chỉ sợ muốn bị nhà nàng Tri Tri đè chết...
Phác Hiếu Mẫn thấy thế, dưới chân lập tức đá hạ Phác Trí Nghiên, nàng đã biết rõ gia hỏa này lại đang nghĩ chút ít không có gì nhiều rồi.
Có lẽ là chứng kiến Tri Tri có chút thất vọng, bên cạnh Bối Bối lập tức hô lớn "Mẹ, Bối Bối muốn ăn thịt ~ "
Lâm Hân Di bỗng nhiên cười cười, tìm được nhà mình tiểu chính thái nói ". Tri Tri là Bối Bối muội muội, nào có ca ca ăn muội muội đồ gì đó được vậy ~" nói qua ánh mắt liếc mắt hạ thức ăn trên bàn.
Bối Bối nghe xong lập tức từ trước mặt cầm chút ít tỏi dung nổ tôm thả đến trong mâm liền trực tiếp đã qua Tri Tri kia đi đến "Tri Tri muội muội, ca ca cho ngươi ăn cái này ngươi đem thịt bò cho ca ca có được không?"
Chỉ thấy Tri Tri nghi ngờ một phen, nhìn nhìn Phác Hiếu Mẫn lại nhìn một chút Phác Trí Nghiên cuối cùng vẫn còn đem trong tay thịt bò bỏ vào Bối Bối trong tay, Phác Hiếu Mẫn tranh thủ thời gian tiếp nhận kia bàn tôm "Bối Bối thật sự là nghe lời đây lớn lên nhất định là cái thân sĩ, Tri Tri còn không cám ơn Bối Bối ca ca ~ "
"A...... Cám ơn, Bối Bối ca ca." Tri Tri nhìn xem trước mặt màu vàng kim óng ánh đồ gì đó nói, nàng không phải là không có nếm qua tôm là không có nếm qua nổ tôm hơn nữa còn là như thế ánh mắt, vì vậy chính nghiên cứu.
Phác Hiếu Mẫn thấy thế cũng đành phải lắc đầu, nhà mình này Tri Tri a, trừ đi ở trước việc ăn uống mặt khác có thể bỏ qua đều coi thường, không biết làm sao người Gia Bối bối tiểu chính thái rõ ràng còn cười vẻ mặt vui vẻ đi rồi trở về.
Nhưng là còn chưa chờ hắn ngồi vững vàng, liền thấy được Tri Tri đối với nàng tức giận trừng, không sai chính là tức giận trừng, đến mức nguyên nhân sao, tự nhiên chính là trong lúc này có tỏi dung, có tỏi dung a, với tư cách di truyền nàng mummy Phác Hiếu Mẫn hài lòng gien nàng cũng vậy không ăn cái này hành lá gừng tỏi a, vì vậy, này Tri Tri cùng Bối Bối gạch xem như kết, mà Bối Bối nhưng vẫn xưa cũ là ngây ngốc mà cười cười, thế cho nên về sau vận mệnh của hắn có bi thảm cái kia chính là nói sau rồi.
Có lẽ là này Tri Tri biểu diễn vừa ra kịch nhường đại gia chú ý điểm một chút đến trên thân hài tử, chỉ nghe "A a, kế tiếp ta có phải hay không nên nói nói hài tử sự việc á!" Không cần nghĩ nhắc đến đề tài này tự nhiên không phải Nghiên ba không thể là ai khác, ai làm nhà nàng Tri Tri vừa mới thật sự là đáng yêu đến bạo a, hắn không nín được, nhịn không nổi!!
"Ta nói ngươi đêm nay đang chờ thời điểm này a ~" Nghiên mẫu cười sẵng giọng.
"Ai ~ bà thông gia lời ấy sai rồi, ta đã cảm thấy ông thông gia nói cũng đúng a, hơn nữa ta cũng vậy nhớ rõ Cư Cư đã từng nói qua hài tử không thành vấn đề a ~" Lý phụ tranh thủ thời gian phụ họa nói, lập tức còn hướng phía Nghiên ba giơ hạ ly tỏ vẻ đồng ý.
Tốt rồi, lời này vừa nói ra, lập tức đỏ bừng rồi hai người trong cuộc, nhưng vấn đề này muốn trả lời như vậy, vẫn phải là từ thực tế người Phác Trí Nghiên trả lời, này không phải lập tức mọi người cầm ánh mắt đều quăng hướng về phía chính chăm chú uy Tri Tri ăn cơm một nhà.
Tri Tri thấy tất cả mọi người không có tiếng vang lập tức ngẩng đầu lên, nhưng là liền một cái chớp mắt lập tức lần nữa cúi đầu xuống ăn thịt của nàng, bất đắc dĩ Phác Trí Nghiên đành phải lần nữa cầm tòa thần miếu kia sự tình nói một lần cũng tỏ vẻ Tĩnh Tĩnh các nàng đã cầu qua rồi.
Nghe xong mọi người một hồi kinh ngạc, nếu không phải Tri Tri sống sờ sờ ở đằng kia ăn cơm đại gia thực sẽ cho rằng Phác Trí Nghiên điên rồi, ngay cả bên cạnh Phác gia Nhị lão cũng vậy lộ ra rất khiếp sợ, thế giới này cũng vậy quá thần kỳ, mà bất kể như thế nào, chỉ cần có thể sinh bảo bảo là được rồi, ít nhất bọn nhỏ không có tiếc nuối, làm mẹ tiếc nuối.
"A a, vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, tốt nhất, chúng ta Cư Cư có thể cùng Tiểu Nghị giống nhau cũng vậy sinh một con rồng phượng thai, Ha ha ha ~~" Lý phụ trước tiên kịp phản ứng, cười ha ha nói, hắn tâm tình bây giờ nhưng là không nói ra được tốt.
"Ba, ngươi như thế nào... Như thế nào?" Lý Cư Lệ này xấu hổ nghĩ chui qua chui vào trong động.
"Như thế nào, ba chẳng phải sinh rồi hai người các ngươi, ca của ngươi cũng thế, nói rõ chúng ta gien tốt." Lý phụ tuy rằng làm cho người ta thẹn thùng nhưng vẫn là nhường mọi người vui vẻ.
"Đúng đấy, Tĩnh Tĩnh ngươi cẩn thận cố gắng a ~" Lý Nghị Nhiên cũng vậy nói tiếp.
"Đại ca ~" cái này liền Hàm Ân Tĩnh cũng nghĩ khoan thành động bên trong rồi, này Lý gia không phải danh môn đại gia sao, như thế nào nói ra... Thật sự là làm cho người rất thẹn thùng.
"A a, tiểu tử ngươi chính là Cư Cư ca ca a ~" bà nội đột nhiên nói.
"A, là, bà nội có dặn dò gì sao?" Lý Nghị Nhiên thấy bà nội tìm chính mình nói chuyện lập tức rất là nghiêm chỉnh đáp.
"A a, hài tử ngoan, ta có thể bảo ngươi Tiểu Nghị sao... Kỳ thật a, bà nội là muốn cám ơn ngươi, cám ơn ngươi cho ta đưa máy tính còn làm cho người ta dạy ta để cho ta có thể từng giây từng phút chứng kiến này hai cái hài tử, a a ~" bà nội vui tươi hớn hở hướng Lý Nghị Nhiên nói lời cảm tạ.
Nhưng mà bà nội này trò chuyện trực tiếp cầm Lý Nghị Nhiên sững sờ ở này bên trong, bật điện não, cái gì cùng cái gì a, nhìn thấy Lý Cư Lệ cho mình khiến cho ánh mắt hắn mới đần độn, u mê đồng ý "Không có việc gì, không có việc gì... Bà nội ngươi ưa thích là tốt rồi, muốn là kia máy tính chậm nói cho ta biết, ta cho ngài đổi một đài đi ~ "
"Ôi, không cần không cần, ta nghe Cư Cư nói ngươi là bán máy tính chắc hẳn chuyện bình thường nhất định rất nhiều a, nhường ngài đặc biệt là lão bà tử của ta đi một chuyến có thể không làm được, bà nội tuy rằng không có gì văn hóa nhưng cũng là biết rõ nhóm này phát thương a, vội, cho nên a... Bà nội đã nghĩ cám ơn ngươi, a a..." Bà nội đối Lý Nghị Nhiên ấn tượng cũng vậy cực kỳ tốt, không nói trước hắn anh tuấn bề ngoài liền kia khiêm tốn thái độ cũng làm người ta nhịn không được muốn dựa vào gần.
Máy tính bán buôn thương? Lý Nghị Nhiên nghe xong lời bà nói khóe miệng cười súc lợi hại "A ~ không có việc gì bà nội, dù sao ta là 'Bán buôn thương' máy tính rất nhiều, yên tâm đi." Lý Nghị Nhiên hết sức nhu hòa nói, chẳng qua là kia 'Bán buôn thương' ba chữ nhưng lại là cắn rất nặng, từ góc độ của hắn có thể chứng kiến Lý Cư Lệ chính rất không được tự nhiên uống vào trong chén đồ uống.
Biết tình đại gia thì càng là nín cười, đường đường Khóa Quốc tập đoàn tổng tài IT giới ngôi sao mới cư nhiên bị nói thành là máy tính bán buôn thương, cũng phải thiệt thòi lời này là Lý Cư Lệ nói, muốn là những người khác, nhìn hắn Lý Nghị Nhiên không chỉnh chết hắn, xác định vững chắc dùng máy tính đập chết rồi.
"Như thế nào?" Bà nội thấy mọi người đều là một bộ muốn cười không dám cười bộ dáng rất là kỳ quái.
"Không có việc gì, bà nội chúng ta ăn cơm đi... Ba, ta mời ngươi, còn có đại ca... Đại tẩu" Hàm Ân Tĩnh thấy Lý Nghị Nhiên kia nuốt không trôi bộ dáng trong lòng thực rất thoải mái, nhưng mà dù sao hiện tại cũng vậy là đại ca của mình rồi vẫn có cái độ tốt, tranh thủ thời gian nâng chén tỏ ý nói.
"Hảo hảo hảo, Ha ha ha ~ " Lý phụ đã nghe được câu này 'Ba ba' càng là vui vẻ tìm không ra phương hướng rồi.
"Ân, Tĩnh Tĩnh hoan nghênh gia nhập chúng ta đại gia đình này." Lâm Hân Di cũng vậy nâng chén tỏ ý nói, hai người nhìn nhau cười cười uống cạn rượu trong chén tựu như cùng uống cạn rồi trước kia chỉ còn nhấm nháp tương lai.
Thấy mọi người đều hồi phục xong, Lý Nghị Nhiên cũng không biết bỗng nhiên chỗ nào gân không đúng nói thẳng "Ngươi câu này đại ca ta ứng, bảo bối của ta muội muội liền giao cho ngươi rồi... Còn có, ngươi yên tâm, nhà bà nội máy tính cũng vậy từ ta đây bán buôn thương suốt đời bảo hành sữa chữa rồi."
"Phốc ~~ "
"Ha ha ha ~~ "
Vì vậy đồng thời, trong rạp lần nữa bạo phát ra náo nhiệt tiếng cười, cũng vậy đã định trước mọi người sau này sinh hoạt sẽ như cùng hôm nay giống nhau tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ cùng hạnh phúc.
Chương 152:
Ngày tháng thoi đưa, nếu không nói thời gian qua nhanh đâu rồi, này không phải đảo mắt lại qua rồi hai tháng, Lý gia một nhà già trẻ từ khi lần sau tiệc tối sau không có qua mấy ngày liền lại bay trở về châu Úc ai làm người ta gia nghiệp cái gì đều ở đây bên đó đây, hơn nữa lần này trở về cũng là vì thấy Lý Cư Lệ, nào biết còn phải rồi thu hoạch ngoài ý muốn làm xong Lý Cư Lệ nhân sinh việc lớn, mọi người liền rất là vui vẻ về nhà ; còn Phác gia Nhị lão sao, thật vất vả tại Tri Tri dính hạ đã vượt qua toàn bộ tháng giêng, này không phải vừa đến tháng ba liền lại không biết bay đi nơi nào, tự nhiên lần nữa bị đến rồi Phác Hiếu Mẫn mãnh liệt không vừa lòng nhưng như thế đồng thời lại không thể làm gì ai làm đây là nhà mình cha mẹ đâu rồi, nếu như ngoan ngoan ở nhà lời nói đoán chừng chính mình còn không thói quen đây; rồi hãy nói bà nội, đang lúc mọi người giữ lại phía dưới đơn giản chỉ cần lại chờ đợi một tháng mà mắt thấy đều muốn tháng tư rồi, lão thái thái là thế nào nói cũng không chịu lại chờ đến rồi, không nói trước không có ý tứ liền trong nhà chủng loại những cái kia đồ ăn cũng nên đi liệu lý a dù sao đều giao cho người khác cũng không được khá lắm, vì vậy tại Hàm Ân Tĩnh liên tục thỉnh cầu không có kết quả dưới tình huống vẫn là thành thành thật thật đưa người rồi trở về.
Gần nhất, Phác Trí Nghiên lộ ra so với ai khác đều bận rộn hơn nữa luôn thần thần thao thao hình thức, cho dù là ở cuối tuần cũng sẽ nói có việc muốn đi ra ngoài hơn nữa vừa đi chính là cả ngày không đến bầu trời tối đen ngươi là nhìn không tới thân ảnh của nàng đấy, vì vậy tối hôm đó Phác Hiếu Mẫn rút cuộc nổi đóa..
"Phác Trí Nghiên, ngươi gần nhất đều đi đâu a, buổi tối mẹ nhưng là cố ý nấu thật nhiều ngươi thích ăn đồ ăn." Phác Hiếu Mẫn cùng với Tri Tri ngồi ngồi trên ghế sofa chơi lấy làm ra vẻ lơ đãng mà hỏi, mà đáy mắt ánh mắt lại nói thẳng ra như vậy nhìn xem Phác Trí Nghiên, đem nàng trong nháy mắt do dự thu hết vào mắt. (vì chiếu cố Tri Tri lại chuyển về rồi Phác gia. )
"Ách, Mẫn Mẫn ngươi đừng sinh khí, đừng nóng giận á..., ta biết ta gần nhất không có cùng ngươi là ta không được, mà ta... Mà ta đây không phải đi lấy phòng ở đi sao, ta nghĩ tại Tri Tri trước sinh nhật mang vào." Phác Trí Nghiên nghe xong Phác Hiếu Mẫn thanh âm này liền thầm kêu không được, lập tức tiến đến trước mặt nịnh nọt nói.
"Ồ ~ phải không, kia đã như vậy, ta ngày mai cũng vậy cùng với ngươi cùng nhau đi thu thập xong, cái gọi là nhiều người sức mạnh lớn đúng không?" Phác Hiếu Mẫn lộ ra một sáng lạn mỉm cười nói, nhưng này mỉm cười theo Phác Trí Nghiên là thế nào nhìn như thế nào thấy sợ hãi.
"Ách, nhưng là, nhưng là Tri Tri ai chiếu cố a, hơn nữa, phòng ở đều tốt không sai biệt lắm, trong nhà đồ dùng trong nhà trang trí vật dụng hàng ngày a cái gì cũng không đều làm tốt rồi sao, ta liền đi quét dọn quét dọn vệ sinh kia làm công việc không thích hợp Mẫn Mẫn làm đấy, Mẫn Mẫn ngươi đây liền thích hợp mười ngón không dính mùa xuân nước cùng với Tri Tri vui chơi thì tốt rồi những cái kia bẩn sống ta đến!" Phác Trí Nghiên vỗ ngực một cái nói.
Muốn là thường ngày Phác Hiếu Mẫn nghe xong lời này đảm bảo vui vẻ không thôi nhưng bây giờ..."Đúng vậy, đều làm tốt rồi ngươi còn muốn đi vội cái gì a? Hơn nữa quét dọn cần quét qua một ngày sao?" Phác Hiếu Mẫn trong ánh mắt lộ ra nguy hiểm ánh sáng đến, tốt ngươi Phác Trí Nghiên dám lừa gạt đến trên đầu ta a "Xem ra là nhà mới quá rồi, ta đây với tư cách nữ chủ nhân thì càng muốn đi rồi, đến lúc đó Tri Tri ở nhà cùng mẹ là tốt rồi."
"Chuyện này..." Ngay tại đây Phác Trí Nghiên á khẩu không trả lời được thời điểm, điện thoại điện thoại gọi đến cứu được nàng một mạng, chỉ thấy nàng rất nhanh tiếp lên "Này... A, đúng, đã tốt rồi sao?... Đi, ta đây ngày mai đi qua, cám ơn ngài ~ "
Nhìn xem Phác Trí Nghiên tiếp một chiếc điện thoại đều hưng phấn thành như vậy càng làm cho một bên Phác Hiếu Mẫn sắc mặt nặng lên vừa trầm, bản thân Phác Trí Nghiên liền tại chính mình bên người nghe điện thoại nếu như là nàng trước kia điện thoại lời nói chính mình hoàn toàn có thể cầm trong điện thoại cho nghe được nhìn thấy tận mắt, nhưng là bây giờ.. Nàng thật đúng là lợi hại thấu rồi chính mình làm gì vậy không có việc gì cho Phác Trí Nghiên đổi lại điện thoại, như thế rất tốt rồi, trừ đi Phác Trí Nghiên ừ ừ a a, đối phương bên kia cái gì đều nghe không rõ, chỉ có thể mơ hồ có thể cảm nhận được đối phương đối Phác Trí Nghiên lộ ra rất là cung kính... Hơn nữa là người nữ.
"Mẫn Mẫn, ngày mai không đi được nhà mới rồi, ta có việc muốn đi ra ngoài..." Phác Trí Nghiên sau khi cúp điện thoại liền lập tức nói ra, kia nụ cười trên mặt so với trước nghe điện thoại lúc càng lớn.
"Ta đã nghe được, ngươi ước hẹn nha, vậy ngày mai có phải hay không còn phải ở bên ngoài ăn cơm chiều?" Giáo dưỡng nhường Phác Hiếu Mẫn hỏi không ra vừa mới đó là ai nói như vậy, nhưng trong lời nói tâm tình nhưng lại là nhìn một phát là thấy hết.
Cho dù Phác Trí Nghiên ngu ngốc đến mấy cũng vậy cảm nhận được giờ phút này Phác Hiếu Mẫn áp suất thấp, mau tới trước ôm lấy nói ". Không có, không có, ta ngày mai buổi sáng liền đi ra ngoài, giữa trưa trở về ăn cơm sau đó đều cùng với ngươi cùng Tri Tri, có được không?"
"Nhưng là, cuộc hẹn không ăn cơm tính cuộc hẹn sao?" Nghe xong Phác Trí Nghiên lời nói Phác Hiếu Mẫn hơi chút đè xuống điểm tức giận, nhưng mà ngoài miệng như cũ là không tha người.
"Sao có thể a, không... A a, Mẫn Mẫn ngươi có phải hay không ghen à nha?" Phác Trí Nghiên kéo qua Phác Hiếu Mẫn nhường kia mặt quay về phía mình.
"Cắt, ít tự kỷ rồi, nay Thiên gia bên trong lại chưa ăn sủi cảo ghen cái gì a ~" Phác Hiếu Mẫn tự nhiên không chịu thừa nhận.
"A a, kia xem ra chúng ta Mẫn Mẫn là muốn ăn sủi cảo nữa a, vậy được, chúng ta ngày mai sẽ làm sủi cảo" Phác Trí Nghiên cười càng vui vẻ rồi, ai làm Phác Hiếu Mẫn ghen là cỡ nào khó được a.
"Ngươi cứ như vậy muốn cho ta ghen!!" Phác Hiếu Mẫn nhíu mày nói, lộ ra rất là không vui, chẳng lẽ mình ghen chơi rất khá sao!!
"Ách, không có, không có, Mẫn Mẫn ta nói sai rồi nói sai rồi, chẳng qua là có thể chứng kiến ngươi ghen ta rất vui vẻ điều này nói rõ ngươi rất quan tâm ta không phải, hơn nữa ngày mai cái kia không phải cuộc hẹn, người nọ cũng vậy không là bằng hữu ta, là... Là ta đi trong cửa tiệm làm một thứ gì đó đã tốt rồi, để cho ta đi lấy đấy." Phác Trí Nghiên suy nghĩ một chút vẫn là nói thực ra rồi, dù sao làm cho nàng gia Mẫn Mẫn khổ sở sẽ không tốt.
"Chẳng lẽ nói ngươi không cảm giác được ta đấy quan tâm?" Phác Hiếu Mẫn bỗng nhiên hỏi ngược lại, ngoài ý muốn trong mắt còn có bị thương tâm tình ở trong, nàng cũng không hỏi Phác Trí Nghiên làm thứ gì, dù sao Tri Tri sinh nhật sắp đến rồi.
"Không phải, không phải rồi, Mẫn Mẫn, ta cảm thụ được cảm thụ được, chính là, chính là Mẫn Mẫn ngươi khó được ghen nha, ngươi cũng biết thích ngươi người nhiều như vậy, mà ta... Cho nên có thể làm cho Mẫn Mẫn ghen ta cảm thấy được, cảm thấy..."
"Lòng hư vinh đúng không, đồ ngốc, về sau không cho phép như vậy có biết không, ghen tuy ở trên trình độ nhất định có thể điều hiểu thoáng một chút cảm tình nhưng mà đồng dạng sẽ cho cảm tình mang đến một chút hoài nghi tâm tình tiêu cực, hơn nữa, ngươi có ta ưa thích còn chưa đủ sao!!" Nói xong lời cuối cùng Phác Hiếu Mẫn trước Phác Trí Nghiên hồng ngẩn mặt.
"A a, là, ta chỉ muốn Mẫn Mẫn ưa thích là đủ rồi, ta yêu nhất Mẫn Mẫn rồi!!" Phác Trí Nghiên lộ ra dị thường vui vẻ trực tiếp hôn lên.
"Kia Tri Tri đâu rồi, mẹ không thích Tri Tri sao?" Bỗng nhiên một tiếng chen vào, chỉ thấy Tri Tri Chính ôm nàng nhóc con ngưỡng đầu nhìn xem hai người, cái miệng nhỏ nhắn phồng lên giống như đang kháng nghị Phác Trí Nghiên vừa rồi câu nói kia.
"Ngươi xem, đều là ngươi, mau buông tay rồi ~ đến, Tri Tri." Phác Hiếu Mẫn này mới phản ứng tới Tri Tri vẫn còn ở bên người, nàng phát hiện hiện tại chỉ có mỗi lần bị Phác Trí Nghiên phát dính lấy liền sẽ đã quên xung quanh hết thảy, tranh thủ thời gian tránh thoát khỏi Phác Trí Nghiên ôm ấp cầm tiểu nhân ôm vào trong lòng.
"Mẹ, Tri Tri đây?" Không biết làm sao bị ôm vào trong ngực Tri Tri Y xưa cũ thuận theo không tha hướng Phác Trí Nghiên đặt câu hỏi, kia tiểu biểu lộ nghiêm túc làm cho Phác Trí Nghiên bỡ ngỡ, lại giống như ngươi không nói rõ ràng ta đã nói với ngươi hết ta đây sẽ khóc cho ngươi xem.
"Ách, a a... Ngốc Tri Tri, mẹ đương nhiên cũng vậy yêu nhất Tri Tri rồi ~" Phác Trí Nghiên cười nói qua tranh thủ thời gian đã ở Tri Tri khuôn mặt nhỏ nhắn trên hôn một cái, tiểu gia hỏa này ngoài ý muốn cùng Mẫn Mẫn yêu như nhau tích cực a.
"Hừ, mẹ gạt người, gia gia nói yêu nhất chỉ có thể là một người!!" Tri Tri lần nữa phồng lên khuôn mặt nhỏ nhắn nói.
"Này phụ thân thật là không có sự việc giáo Tri Tri nhiều như vậy a ~" Phác Trí Nghiên âm thầm lẩm bẩm một câu, lập tức thu được Phác Hiếu Mẫn ám chỉ chứng kiến Tri Tri một bộ ấm ức muốn khóc bộ dáng, tranh thủ thời gian tiếp nhận nàng ôm ở trong tay dụ dỗ nói "Tri Tri nghe lời, mẹ thật là yêu ngươi đấy, cũng là yêu ngươi nhất đấy, gia gia là nói không sai nhưng mà đó là mẹ mẹ còn không có sinh Tri Tri thời điểm a, hiện tại đã có Tri Tri a mẹ tự nhiên cũng liền nhiều yêu một người a, bằng không thì Tri Tri đi hỏi một chút mẹ mẹ, mẹ mẹ khẳng định cũng là yêu nhất lấy mẹ cùng Tri Tri rồi ~" Phác Trí Nghiên giảo hoạt hướng phía Phác Hiếu Mẫn cười cười.
Chứng kiến cái kia cười Phác Hiếu Mẫn thật muốn một lỗ tai vặn đi lên nhưng chứng kiến Tri Tri kia ấm ức hình thức vẫn là rất là ấm áp gật đầu nói "Mẹ mẹ cũng vậy yêu nhất mẹ cùng Tri Tri, kia Tri Tri ngươi yêu nhất mẹ vẫn là mẹ mẹ đây?"
"A......" Tri Tri nghe xong lời này lập tức nhíu mày, nhìn nhìn Phác Trí Nghiên nhìn lại một chút Phác Hiếu Mẫn cuối cùng rõ ràng khóc rống lên, trong miệng còn lớn hơn hô "Ô ~ Tri Tri yêu nhất mẹ, cũng vậy yêu nhất mẹ mẹ, làm sao bây giờ, ô ~~ "
Hai người nghe xong lập tức rất là hạnh phúc cười lên hoàn toàn không để ý đến các nàng cầm Tri Tri bối rối khóc sự thật, Phác Trí Nghiên còn đối với Phác Hiếu Mẫn quăng đi một tán dương ánh mắt, biện pháp này thật đúng là cao a!"Tốt rồi tốt rồi, mẹ cùng mẹ mẹ biết rõ Tri Tri yêu nhất chúng ta, đừng khóc, nghe lời ~" nhưng là, dùng cao như vậy sâu vấn đề bối rối khóc vẫn chưa tới 2 tròn tuổi hài tử, thật sự có được không?
"Gia.. Gia, gạt người... Gạt người, lừa gạt.. Tri Tri, nấc ~" Tri Tri tại Phác Trí Nghiên trong ngực nghẹn ngào nói.
"A a, Tri Tri cũng không có lừa gạt Tri Tri á..., gia gia nói yêu nhất đây là một cùng Tri Tri không có liên hệ máu mủ người, cái kia chỉ có thể là một người." Phác Trí Nghiên để tay tại Tri Tri sau lưng giúp nàng theo khí.
"A...?" Tri Tri càng thêm nghi hoặc nhìn về phía Phác Trí Nghiên, mắt thấy lại muốn khóc lên rồi...
"Tốt rồi tốt rồi, Phác Trí Nghiên đừng nói nữa, nàng lớn bao nhiêu a ~ Tri Tri, mẹ nói cái này chờ Tri Tri trưởng thành liền sẽ rõ ràng rồi." Phác Hiếu Mẫn xoa xoa Tri Tri tóc nói ". Chờ sau này, Tri Tri mang về thấy mẹ mẹ mẹ chính là cái người kia chính là Tri Tri yêu nhất."
"A......" Tri Tri cái hiểu cái không đáp, lập tức lại hô "Không muốn, Tri Tri yêu nhất mẹ mẹ mẹ ~ "
"Đúng đấy, ta mới không cần cầm Tri Tri tặng cho người khác, Tri Tri là của ta." Phác Trí Nghiên nghe xong Phác Hiếu Mẫn lời nói cũng vậy rất là khó một chút ôm chặt lấy rồi Tri Tri, nàng mới không đem Tri Tri cho người khác, không cho không cho, chính là không cho ~~ nếu quả thật phải có một ngày như vậy đấy, nàng kia nhất định phải qua chính mình một cửa mới được, dù sao chính là đừng mơ tưởng chính mình cầm bảo bối cho đưa ra ngoài, ô ô ~~
"Ngươi... A a..." Phác Hiếu Mẫn nhìn xem Phác Trí Nghiên tính trẻ con ôm Tri Tri giống như sợ bị người đoạt đi bộ dáng quả thực buồn cười, nhưng chứng kiến này tình cảm của hai người tốt như vậy lại chỉ có bất đắc dĩ lắc đầu. Nàng nghĩ, nếu quả thật có một ngày như vậy, Phác Trí Nghiên nói không chừng sẽ khóc a, A... ~ sẽ phải khóc, Phác Hiếu Mẫn chắc chắc nói.
Chương 153:
Nháy mắt liền tới rồi này một nhà ba người chuyển nhà mới thời gian cũng vậy đồng dạng là Tri Tri sinh nhật hôm nay, nhấn tới năm lời nói hẳn là vẫn còn là quán rượu bao một bàn chúc mừng đấy, nhưng là vừa gặp thăng quan nhà mới vì vậy Phác Trí Nghiên liền vung tay lên rất là vui vẻ quyết định —— tại nhà mới mở tiệc chiêu đãi.
Nhắc tới cũng khéo, hôm nay vừa mới là chủ nhật, này không phải Phác gia một nhà lớn nhỏ, Hàm Ân Tĩnh mấy người cũng đều tới đây hỗ trợ kia mà, lần này còn cầm Khương Mẫn Cảnh cho gọi lên, từ khi Khương Mẫn Cảnh tiếp thủ thời gian sau mấy người kia cùng Khương Mẫn Cảnh cảm tình cũng là càng phát ra tốt rồi.
Nói là đúng hỗ trợ kỳ thật cũng vậy không có gì vội đấy, cũng liền đem hành lý xếp đặt đi vào, thậm chí ngay cả quét dọn cũng không cần rồi ai làm hôm sau Phác Trí Nghiên liền tới trong trong ngoài ngoài quét dọn không biết bao nhiêu lượt a.
Do vì ở nhà ăn, tự nhiên chính là Nghiên mẫu trưởng bếp rồi, phòng này tại giao phó đến lắp đặt thiết bị Nghiên mẫu mà giám sát rồi không biết bao nhiêu lần cho nên đối trong phòng bếp cấu tạo gì gì đó vận dụng nhưng là thành thạo, bên này Phác gia Nhị lão Lýẩn bị đồ ăn, bên kia Phác Trí Nghiên cũng muốn dẫn người tham quan phòng tân hôn không phải, Hàm Ân Tĩnh cùng Lý Cư Lệ tự nhiên là tham quan không muốn tham quan rồi hình như người ta Khương Mẫn Cảnh là lần đầu đến như thế nào cũng phải dẫn đi dạo một vòng a, nhưng mà này còn đều là chính mình thiết kế, tự nhiên do chính mình giảng giải một phen càng là được rồi.
Ngay tại đây Phác Trí Nghiên dự bị làm hướng dẫn du lịch thời điểm, kế hoạch rơi vào khoảng không, nhưng nàng cũng không có tức giận ngược lại càng thêm vui vẻ, vì sao? Chỉ vì này đỉnh Phác Trí Nghiên hướng dẫn du lịch thân phận đúng là tiểu bách hướng dẫn du lịch, Tri Tri là cũng vậy.
Chỉ thấy nàng nắm Khương Mẫn Cảnh tay đi ở đằng trước không ngừng giới thiệu trong phòng trang trí, không nghĩ tới lúc ấy chính mình thiết kế wallpaper cùng mua gia cụ lúc cùng Tri Tri nói lời nàng đều nhớ kỹ.
"Ai, tranh này..." Mọi người đi tới lầu hai hành lang, chỉ thấy Khương Mẫn Cảnh đối diện lấy hành lang chỗ một mặt tường rất là nghi kị, bức tranh này không giống dưới lầu kia phó tràn đầy Địa Trung Hải phong tình, miêu tả chính là một gia đình, sâu sắc phòng ở, hoa viên, bàn đu dây còn có hoa hướng dương, thấy thế nào như thế nào đều là hết nói nhưng là ngoài ý muốn cảm giác ấm áp nhưng lại là mười phần, nàng không hiểu Phác Trí Nghiên tại sao sẽ ở này mang lên như vậy một bức tranh.
Chứng kiến trong mắt mọi người đồng dạng ôm không hiểu thời điểm, Phác Trí Nghiên vừa định mở miệng giải thích lại lần nữa bị tiểu bách hướng dẫn du lịch vượt lên trước rồi, chỉ nghe nàng rất là đắc ý nói "Mẫn di di, này đồ đồ nhìn đẹp mắt không, là Tri Tri họa a ~ "
"Sao? Thật sự a, đây là Tri Tri họa đấy, thật là lợi hại a ~" Khương Mẫn Cảnh nghe xong lập tức cẩn thận tiến lên còn bất chợt lấy tay miêu tả đứng lên "Sao? Chuyện này... Đây là thụ sao?" Khương Mẫn Cảnh chỉ vào góc phải phía dưới một gốc cây giống như thụ không phải thụ vật thể nói.
Mọi người theo Khương Mẫn Cảnh ánh mắt mà đi, chỉ liếc một cái liền hiểu rõ rồi, không nghĩ tới lúc trước một cử chỉ vô tâm rõ ràng còn bị Phác Trí Nghiên cho bảo vệ giữ lại, không sai, Khương Mẫn Cảnh ngón tay kia một khối đúng vậy lúc trước các nàng không cẩn thận ở trên tường lưu lại dấu tay, Phác Trí Nghiên vì kỷ niệm cố ý tìm người một lần nữa trau chuốt rồi một phen còn đem dấu tay đồ vẽ đã thành một thân cây bộ dáng, một gốc cây không thể phá vỡ thụ.
Nghe xong Phác Trí Nghiên giải thích, Khương Mẫn Cảnh không khỏi lần nữa động tâm xoa cây kia, mà Phác Hiếu Mẫn cũng vậy bao hàm tình ý dạt dào nhìn về phía Phác Trí Nghiên, bộ dạng này vì chính mình cũng vậy xác thực không có nhìn kỹ, chỉ cho là Phác Trí Nghiên là vì giữ lại Tri Tri họa tác mà thôi không nghĩ tới... Lại giống như cảm nhận được Phác Hiếu Mẫn yêu ánh mắt Phác Trí Nghiên cũng quay đầu cẩn thận cười cười.
"Phác Trí Nghiên, ta cùng Tĩnh Tĩnh cái này là... Thảo?" Lý Cư Lệ không xác định chỉ vào trên cây hai bên thảo bộ dáng vật thể nói.
Phác Trí Nghiên ôm lấy Phác Hiếu Mẫn mắt nhìn thuận miệng nói "Không phải, ngươi gặp qua nhà của ngươi cây cỏ toàn thân đều là châm được vậy ~ "
"A...... Kia đây là cái gì a?" Lý Cư Lệ bối rối mà hỏi, từ lúc bắt đầu biết rõ này chính là các nàng lúc trước lưu lại dấu tay về sau, Lý Cư Lệ tìm lên rồi mình và Hàm Ân Tĩnh đấy.
"Ngốc ~ đương nhiên là cây tiên nhân cầu nữa a!" Phác Trí Nghiên cười tủm tỉm nói.
"Cái gì!! Ngươi chết đầu gỗ ngươi nói cái gì, các ngươi một nhà là thụ, dựa vào cái gì cầm ta cùng Tĩnh Tĩnh biến thành cây tiên nhân cầu a!!" Lý Cư Lệ nghe xong lập tức bùng nổ.
"Ha ha ha... Ngươi xem ngươi bộ dáng bây giờ không phải là cây tiên nhân cầu sao, bắt bớ ai châm ai ~" Phác Trí Nghiên cười vô cùng là giảo hoạt nói.
"Họ bách đấy, ta liều mạng với ngươi ~" nói qua liền phải đã qua Phác Trí Nghiên bên người mời đến đi, điều này làm cho bên người nguyên bản cho rằng khó được một ngày hai người không nhao nhao Hàm Ân Tĩnh bất đắc dĩ lắc đầu.
"Cư Cư mẹ, Cư Cư mẹ ~" lúc này, Tri Tri bàn tay nhỏ bé nắm Lý Cư Lệ áo gió một góc nhẹ nhàng lắc lắc.
"Làm sao vậy, Tri Tri, ta cho ngươi biết, ngươi mẹ không phải đồ tốt, Cư Cư mẹ muốn thay trời hành đạo giúp ngươi tiêu diệt nàng!!" Lý Cư Lệ mặc dù nóng lòng cùng Phác Trí Nghiên tranh cãi nhưng đối với Tri Tri tiểu khả ái hình thức vẫn là lập tức ngồi xổm xuống nghe nàng nói chuyện.
"Cư Cư mẹ không muốn tiêu diệt mẹ, Tri Tri chỉ có một mẹ, hơn nữa... Hơn nữa, cái này, cái này không phải tiên.. Tiên nhân..." Tri Tri chưa từng nghe qua cái này thực vật trong lúc nhất thời khẩn trương khẩu bắt đầu ăn.
"Không phải cây tiên nhân cầu sao, kia Tri Tri nói cho Cư Cư mẹ đây là cái gì a?" Lý Cư Lệ không đành lòng trêu chọc Tri Tri ôn tồn hỏi.
"Ân." Tri Tri nghe xong lập tức lại oai phong lẫm liệt đứng ở đồ bên cạnh chỉ vào kia hai cái tràn đầy châm đồ gì đó âm thanh hơi thở đầy trẻ con nói ". Mẹ nói, hai cái này là ánh sáng mặt trời, là có thể đủ nhường Tri Tri mau mau lớn lên sẽ bảo vệ Tri Tri không bị khi dễ."
Lý Cư Lệ lập tức sững sờ liếc mắt cầm ánh mắt phiết hướng nơi đó Phác Trí Nghiên nhẹ giọng cắt một cái, lập tức quay đầu hướng lấy Tri Tri hiểu ý cười "Ân, Cư Cư mẹ hoà nhã vui mừng mẹ đều tốt tốt che chở Tri Tri lớn lên đấy."
Chứng kiến khó chịu hai người, Phác Hiếu Mẫn cùng Hàm Ân Tĩnh chỉ có thể lần nữa lắc đầu, hai người này thật đúng là không nhao nhao không cảm tình hình được vậy ~
"Phác Trí Nghiên, mau xuống đây hỗ trợ!!" Nghiên mẫu tay cầm cái xẻng hướng phía trên lầu hô.
"Ai, lập tức đến ngay." Phác Trí Nghiên lập tức đáp.
"Trên lầu còn có hoa viên, ta mang bọn ngươi nhìn a ~" Phác Hiếu Mẫn khẽ cười nói.
"Đừng! Khục.. khục..... Không phải, tầng thượng còn không có chuẩn bị xong, rối loạn hay là trước đừng lên rồi a..." Phác Trí Nghiên tranh thủ thời gian chặn lại nói, lập tức hướng phía Hàm Ân Tĩnh nháy mắt.
"Đúng vậy a, đúng vậy a... Lúc này mới trời tháng tư, chạy tầng thượng không chừng sẽ cảm mạo a, đại gia vẫn là đừng lên rồi, bị gió thổi rồi sẽ không đáng rồi." Hàm Ân Tĩnh lập tức nói.
"Thế nhưng...."
Thấy Lý Cư Lệ muốn phản đối, Phác Trí Nghiên lập tức nhìn về phía Tri Tri, chỉ thấy Tri Tri rất có nhãn lực độc đáo trực tiếp nhào tới Khương Mẫn Cảnh trên đùi "Mẫn di di, Tri Tri muốn ăn thịt thịt, muốn ăn thịt thịt ~ "
Quả nhiên, Khương Mẫn Cảnh nghe xong lập tức cười ôm lấy Tri Tri "Tốt, chúng ta xuống đi nhường bà nội cho Tri Tri thịt thịt ăn ~ Hiếu Mẫn tỷ, vậy dạng này chúng ta liền đi xuống trước đi, hơn nữa ngoài trời lạnh lắm cũng vậy đừng đông lạnh hư mất Tri Tri."
"Ân... Kia đi thôi..." Phác Hiếu Mẫn hồ nghi nhìn về phía Phác Trí Nghiên cùng Hàm Ân Tĩnh đồng thời còn có Khương Mẫn Cảnh trong ngực đối với Phác Trí Nghiên cười vẻ mặt đắc ý Tri Tri.
Cơm trưa cuối cùng tại Phác gia Nhị lão cùng Phác Trí Nghiên dốc sức hợp tác hạ cuối cùng thành hình, chẳng qua là giờ phút này ăn cơm thời gian đã tiếp cận 2 điểm, chúng ta Tri Tri tiểu bằng hữu tại Khương Mẫn Cảnh trong ngực đã mỹ mỹ ngủ một giấc rồi.
"Tri Tri, đứng lên ăn cơm cơm rồi ~" Khương Mẫn Cảnh rất là nhỏ giọng nhẹ nhàng đong đưa Tri Tri, nhưng là hô cả buổi như cũ không dậy nổi ngược lại là trở mình chôn ở Khương Mẫn Cảnh vòng eo tiếp tục vù vù cười to, nhìn xem như vậy Tri Tri Khương Mẫn Cảnh càng là cảm thấy đáng yêu không thôi, lại trong lúc nhất thời không bỏ được gọi nàng đi lên.
Có lẽ là nhìn ra Khương Mẫn Cảnh ý đồ, Lý Cư Lệ khẽ cười nói "Tiểu Cảnh a, ta cho ngươi cái kiến nghị, nếu như ngươi không nghĩ Tri Tri tỉnh lại khóc lời nói vẫn là đánh thức nàng tốt!"
"Vì cái gì?" Khương Mẫn Cảnh ngoẹo cổ rất là nghi hoặc.
"Bởi vì..." Hàm Ân Tĩnh nói qua đã tới đến trước hai người, hướng phía Tri Tri lỗ tai nói khẽ "Tri Tri, ăn thịt thịt rồi ~ "
"A... ~ thịt thịt" chỉ thấy Tri Tri cầm trong miệng tay đó đi ra dụi dụi con mắt, nhìn thấy Hàm Ân Tĩnh phóng đại khuôn mặt lập tức ánh mắt sáng lên "Cư Cư mẹ, ôm ~ "
"Ai, đi rồi, ăn thịt thịt đi." Hàm Ân Tĩnh đắc ý hướng Khương Mẫn Cảnh cười cười, học tập lấy một chút.
Phác Hiếu Mẫn đưa qua một trang giấy cho Hàm Ân Tĩnh làm cho nàng sát sát Tri Tri tay, lập tức chứng kiến rất là kinh ngạc Khương Mẫn Cảnh mỉm cười lắc đầu nói "Hiện tại ngươi biết đánh thức Tri Tri bí quyết rồi, lần sau liền đã làm phiền ngươi. Đi thôi, đi ăn cơm ~ "
"Được." Khương Mẫn Cảnh đối với Phác Hiếu Mẫn những lời này càng là động tâm tột đỉnh.
Chứng kiến trên bàn khổng lồ bánh ngọt, Phác Hiếu Mẫn không khỏi khóe miệng cong lên, không cần nghĩ cái này bánh ngọt nhất định là cha mình cố ý hàng đặt theo yêu cầu đấy, nhưng này cũng vậy lớn quá rồi đó, này hình chữ nhật cái bàn đều muốn không bỏ xuống được rồi...
"Mẫn Mẫn, đừng như vậy, ba mẹ cũng chỉ có đối du lịch này một yêu thích rồi, khiến cho bọn hắn đi đi, ngươi xem, ba vẫn là là nhớ kỹ Tri Tri a, thật sự cho Tri Tri mua được rồi là cái đại một bánh ngọt." Phác Trí Nghiên cho rằng Phác Hiếu Mẫn là ở sinh khí Phác gia Nhị lão lần nữa vắng họp Tri Tri tiệc sinh nhật, dù sao mỗi lần nhà mình cha mẹ đều ở đây mà Phác gia lại... Sợ Phác Hiếu Mẫn suy nghĩ nhiều, không khỏi an ủi.
"Đúng vậy a, Phác Trí Nghiên nói đúng, không việc gì đâu, bọn hắn tuy rằng không có trở về nhưng đối với Tri Tri yêu thương nhưng là nửa điểm không ít a, đúng không... Tri Tri!!!" Nghiên mẫu lời nói vẫn chưa xong chỉ thấy Tri Tri Chính đứng ở trên ghế cầm toàn bộ bánh ngọt đều nghiêng đến rồi trên người của mình, nhưng làm Nghiên mẫu lại càng hoảng sợ.
Đồng dạng bị sợ còn có ly Tri Tri gần nhất Khương Mẫn Cảnh, nàng vội vàng đem bánh ngọt một lần nữa cất kỹ ôm lấy Tri Tri "Tri Tri, có đau hay không?"
Chứng kiến Khương Mẫn Cảnh phản ứng tất cả mọi người là sững sờ, các nàng không nghĩ tới trừ đi người nọ ngoài ra còn có người có thể làm cho Khương Mẫn Cảnh gấp gáp như vậy, không khỏi đối Tri Tri nhếch lên ngón tay cái, quả nhiên Tri Tri là vô địch đấy.
Khương Mẫn Cảnh mặc kệ Tri Tri bên người bánh ngọt sẽ dính vào trên người của mình cứ như vậy ôm còn bất chợt dụ dỗ chỉ sợ Tri Tri làm bị thương, mà nào biết chúng ta thọ tinh dùng chung tay bôi mở dính đến trên mắt bánh ngọt, chớp lấy hai mắt thật to liền hướng phía Khương Mẫn Cảnh nhếch miệng cười cười sau đó đem trên tay dính bánh ngọt bỏ vào Khương Mẫn Cảnh khóe miệng "Mẫn di di, ăn ngon, ngọt."
Khương Mẫn Cảnh đối với cái này còn sững sờ ở kia, thẳng đến Tri Tri đem mặt trên bánh ngọt đều sờ đến trên mặt nàng lúc mới phản ứng tới, mà giờ khắc này mọi người vây xem thì là lại hít một hơi khí lạnh, phải biết các nàng năm trước đều tham gia rồi Tri Tri tiệc sinh nhật biết rõ này một truyền thống hình như người ta Khương Mẫn Cảnh không biết a, nhưng lại bị bôi một thân bánh ngọt, Tri Tri ngươi cuối cùng có biết không ngươi đang ở đây làm gì vậy a, ngươi bôi đen giúp Đại tỷ a!!
Ngay tại đây đại gia nín hơi thời điểm, chỉ thấy Khương Mẫn Cảnh khẽ mở môi anh đào ngậm lấy Tri Tri đưa đến trên môi nàng bánh ngọt "Ân, rất ngọt."
Mọi người rớt xuống rất nhiều mắt kính, giờ phút này là chân chính choáng tại chỗ, nhưng mà dù cho như vậy cũng vậy trở ngại không được Hàm Ân Tĩnh trong tay đơn phản, theo cửa chớp tiếng vang lên mới đem hai cái chính yên lặng nhìn nhau ăn bánh ngọt hai người gọi trở về.
"Tri Tri, nhìn bên này, cười một cái!" Theo 'Rặc rặc' một tiếng, vì vậy Tri Tri đen lịch sử lại tăng hơn nhiều một trương.
"Tri Tri đi, mẹ đưa ngươi thay quần áo đi!!" Phác Trí Nghiên rất là vui vẻ dắt qua Tri Tri dự bị là Tri Tri thay đổi nàng đã sớm dự bị sinh nhật trang, nếu không phải nay ngày một sáng sớm đến Mẫn Mẫn liền đoạt lấy Tri Tri mặc quần áo nàng cũng sẽ không chờ tới bây giờ a.
Phác Hiếu Mẫn nhìn vẻ mặt đắc ý sức lực Phác Trí Nghiên vô cùng tức giận, cảm tình này người đã sớm ngờ tới có này một lần a, khó trách sáng sớm không nói gì khiến cho chính mình cho Tri Tri đổi lại hiện tại này thục nữ trang.
Lại giống như cảm nhận được đến từ Phác Hiếu Mẫn không tốt ánh mắt, Phác Trí Nghiên cũng chỉ là ngượng ngập cười lập tức đối với Khương Mẫn Cảnh nói ". Tiểu Cảnh a, cùng đi a, ta cầm quần áo cho ngươi mượn, hai ta không sai biệt lắm... Mẫn Mẫn, kia chúng ta đi phía trước rồi...!" Phác Trí Nghiên lộ ra rất là tiểu nhân đắc chí nói, rống rống ~ bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp đằng sau a, Mẫn Mẫn.
Quả nhiên không phụ Phác Hiếu Mẫn chờ mong, Tri Tri lần này mặc một thân Mitch liên thể y hơn nữa ngay tiếp theo mũ, bộ dáng kia toàn bộ liền một Mitch khi còn bé hơn nữa còn là ăn no trạng thái, Phác Hiếu Mẫn lần nữa nâng trán, quả thật là khó lòng phòng bị rồi ~
Mọi người lần nữa ngồi xuống, tự nhiên lại đến Tri Tri yêu nhất hoàn tiết —— thu lễ vật.
Nhờ vào lần này không so sánh với lần tròn tuổi, nhưng mà đại gia tặng lễ vật cũng vậy rất có dụng tâm. Nghiên ba đưa một bộ cuộc, thẳng nhường Phác Trí Nghiên cảm thấy hắn là vì tới đây đánh cờ thuận tiện; Nghiên mẫu thì càng là lợi ích thực tế đưa một quyển sách —— mỹ thực bách khoa toàn thư, dày đặc một quyển hầu như đều là thịt đồ ăn, Phác Trí Nghiên tỏ vẻ đây không phải mệt chính mình sao; Lý Cư Lệ nhưng thật ra rất bình thường đưa một bộ văn phòng tứ bảo (bút, mực, giấy, nghiên) hy vọng Tri Tri có thể thành tựu một thời văn nhân mặc khách; Hàm Ân Tĩnh thì là đưa một bộ Tứ thư Ngũ kinh, thẳng nhường Phác Trí Nghiên cảm thấy hai người này thực cầm Tri Tri làm thần thông rồi sao, thực tế Tĩnh Tĩnh Tứ thư Ngũ kinh kia hoàn toàn là phồn thể phồn thể a!!
Nhất làm cho người nghẹn họng nhìn trân trối thuộc Khương Mẫn Cảnh đưa lễ rồi, chỉ thấy nàng rất là ngượng ngùng đưa đến một hộp lớn đến, tại tầm mắt của mọi người hạ Tri Tri một chút mở ra, chỉ thấy nhị sắp xếp sắp xếp vô cùng là chỉnh tề núm vú cao su yên tĩnh nằm ở bên trong "Ta xem Tri Tri lão là để tay ở trong miệng đã nghĩ ngợi lấy mua cho nàng núm vú cao su rồi, nơi này tổng cộng là 12 cái, một tháng dùng một vừa vặn một năm, chờ sang năm... Sao, làm sao vậy?" Khương Mẫn Cảnh còn chưa nói xong cũng thấy mọi người đều vẻ mặt kinh ngạc nhìn mình, chẳng lẽ mình lễ vật này không được sao.
"Cảm ơn, Mẫn di di ~" chỉ thấy Tri Tri rất là vui vẻ cầm lấy một tiểu Trư bộ dáng núm vú cao su liền hướng trong miệng nhét.
"A a, Tri Tri ưa thích là tốt rồi, di di sang năm cho ngươi thêm mua." Khương Mẫn Cảnh đồng dạng cười vô cùng giống như vui vẻ sờ lên Tri Tri cái đầu nhỏ, mềm tóc sờ lên rất là dễ chịu.
"Ân." Tri Tri miệng đầy đáp, chẳng qua là mọi người rất là khó hiểu, các nàng như thế nào không biết, Tiểu Cảnh nguyên lai là cái ngốc bẩm sinh a.
Đoạn này sự việc xen giữa qua đi, dĩ nhiên là đến phiên Phác Trí Nghiên các nàng tiết mục cuối cùng rồi, chỉ thấy Phác Trí Nghiên rất là vô cùng đắc ý từ phía sau lưng đưa đến một quyển sách đến "Vừa ~ Tri Tri có thích hay không?"
Tri Tri liếc nhìn trong tay kia bổn tràn đầy cẩu tranh minh hoạ rất là vui vẻ nói "Thịt thịt, thịt thịt ~ "
"Sao? Tri Tri, đó là cẩu cẩu không phải thịt thịt." Lý Cư Lệ thấy Phác Trí Nghiên đưa cho Tri Tri rõ ràng là một quyển nuôi dưỡng cẩu sách vở a chẳng qua là dùng manga hình thức vẽ ra.
"Cư Cư, thịt thịt là Tri Tri cho cẩu cẩu lấy danh tự." Phác Hiếu Mẫn buồn cười nói.
"A ~ Tri Tri ngươi chó này cẩu còn chưa có trở lại liền phải khẩn cấp đặt tên á..., a a ~" Hàm Ân Tĩnh cũng cười nói.
"Đúng vậy a, quyển sách này vừa vặn cho Tri Tri chọn chọn, nhìn nàng muốn loại nào cẩu cẩu." Phác Hiếu Mẫn nhìn xem chính mở to hai mắt lật xem trang sách Tri Tri, thấy thế nào thế nào cảm giác vui vẻ.
"Cho nên, Hiếu Mẫn tỷ lễ vật của ngươi chính là đưa cẩu cho Tri Tri?" Khương Mẫn Cảnh hỏi.
"Đúng vậy a, cho nên ta đây lễ vật được hơi chậm điểm đây."
"Hiếu Mẫn a, mẹ nghe nói này thú cưng bên người đều có vi khuẩn, Tri Tri vẫn như thế nhỏ, sẽ không có vấn đề gì a." Nghiên mẫu hơi lo lắng nói.
"Không có chuyện gì đâu mẹ, ta đã lấy bằng hữu đi tìm, cẩu khỏe mạnh vấn đề có cam đoan, hơn nữa sủng vật của hắn bệnh viện ly chúng ta cũng vậy gần, đến lúc đó đưa cún đi dạo cũng có thể mỗi ngày trải qua, ngài cứ yên tâm đi." Phác Hiếu Mẫn giải thích nói.
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi..." Nghiên mẫu lúc này mới an tâm.
Chương 154 chương cuối
Chờ bữa cơm này ăn xong cũng đã không sai biệt lắm năm, sáu điểm, nguyên bản Phác Trí Nghiên hai người là muốn cho Nhị lão liền ở cái này, nào biết Nhị lão nói minh ngày một đều sớm có khóa liền đều trực tiếp rời đi, các nàng cũng hiểu rõ buổi tối đám hài tử này khẳng định cũng có sắp xếp các nàng sẽ không mất hứng, vì vậy liền do Phác Hiếu Mẫn đưa Nhị lão trở về.
Chỉ thấy Phác Hiếu Mẫn chờ người vừa rời đi, Phác Trí Nghiên ôm vào Tri Tri cùng Hàm Ân Tĩnh làm cho nhìn một lần sắc liền hướng tầng cao nhất đi, không rõ tình huống Lý Cư Lệ cùng Khương Mẫn Cảnh thì là nhìn trộm mặt nhau sau cũng vậy đi theo.
"Oa ~ Đầu gỗ ngươi cái này gọi là tầng cao nhất không có tốt?" Lý Cư Lệ vừa bước lên tầng cao nhất liền sợ hãi than nói, chỉ thấy tầng cao nhất hoàn toàn chính là bị Phác Trí Nghiên thiết kế đã thành một vườn treo, đủ loại rồi hoa hướng dương còn có hoa hồng, bên cạnh một tảng lớn mặt cỏ chỗ còn có một lung lay ghế dựa như vậy bàn đu dây, có lẽ là tại cấp cao nguyên nhân, Phác Trí Nghiên cố ý cầm bốn phía đều dùng inox một mực ngăn cản đứng lên...
"Mau tới đây hỗ trợ a, xử kia làm gì vậy a!!" Phác Trí Nghiên kêu gọi cắt đứt rồi Lý Cư Lệ, chỉ thấy nàng cùng Hàm Ân Tĩnh chính xách một bàn dài tới đây.
"Các ngươi đây là?" Lý Cư Lệ khó hiểu nói.
"Ăn đồ nướng a!! Nhanh đi cầm cái ghế!" Phác Trí Nghiên trực tiếp phân phó nói.
"Còn ăn a, này đều vừa ăn xong." Lý Cư Lệ khó hiểu không chịu động, càng nhiều nữa thì là không mong muốn Phác Trí Nghiên đối với chính mình mệnh lệnh khẩu khí.
"Tri Tri ~" Phác Trí Nghiên cái gì cũng chưa nói thậm chí ngay cả cũng không ngẩng đầu.
"Cư Cư mẹ, Tri Tri ăn thịt thịt ~" không có một hồi Tri Tri liền nhảy đáp chạy tới.
"Tốt, Cư Cư mẹ cho Tri Tri nướng a ~" nói xong Lý Cư Lệ mới phản ứng tới trực tiếp hướng phía Phác Trí Nghiên liền gọi "Chết Phác Trí Nghiên, ngươi muốn mặt ư, dựa vào tiểu bằng hữu đến để cho ta làm việc!!"
"Cắt, kết quả tốt không được sao, Tri Tri nhanh nhường Cư Cư mẹ đi tới mặt cho ngươi đoan thịt thịt ~" Phác Trí Nghiên rất là đắc ý nói.
Trong lúc Lý Cư Lệ hỏa không chỗ mà phát lúc, Khương Mẫn Cảnh đã bưng trên thịt đến rồi "Ta bưng lên đây, Cư Cư tỷ."
"Nhìn chúng ta Tiểu Cảnh thật tốt, ôi ~" Lý Cư Lệ cảm thán nói "Phác Trí Nghiên ngươi đừng dùng ánh mắt kia xem ta, muốn là ngươi không nói cho ta rốt cuộc muốn làm gì vậy, ta tuyệt đối không động!" Nói qua Lý Cư Lệ đặt mông an vị tại cái kia lung lay trên mặt ghế "Đừng nói, Phác Trí Nghiên ngươi điểm quan trọng thật nhiều a ~ "
Hàm Ân Tĩnh triều kiến Lý Cư Lệ như thế biết rõ nàng là nói một không hai đấy, vì vậy liền cho Phác Trí Nghiên nháy mắt, dù sao đợi tí nữa Hiếu Mẫn trở về cũng đều biết rồi còn không bằng trực tiếp nói cho miễn cho đến lúc đó Cư Cư cử chỉ khác thường đấy, Phác Trí Nghiên đang suy nghĩ làm gian, ngược lại bị chính nhìn xem bên này Lý Cư Lệ bắt quả tang lấy "Tĩnh Tĩnh, tốt, ngươi cũng vậy gạt ta!!"
Nghe được Lý Cư Lệ trong giọng nói tức giận Hàm Ân Tĩnh vội vàng đem Phác Trí Nghiên đẩy đi ra "Nói mau á..., bằng không thì đêm nay ta khẳng định không may a!!"
"Được... Tốt rồi, ta.. Ta nghĩ cùng Mẫn Mẫn cầu hôn!!" Phác Trí Nghiên ấp úng lộ ra dị thường thẹn thùng.
Nguyên bản chuẩn bị bị Lý Cư Lệ sâu sắc cười một cuộc Phác Trí Nghiên không đợi đến Lý Cư Lệ vui cười ngược lại là một loạt hỏi "Ngươi hoa chuẩn bị không có? Sẽ không chỉ những thứ này a? Còn có rượu đâu rồi, không có rượu đỏ cũng muốn Champagne a? Đúng rồi, còn có nhẫn đâu rồi, ngươi đừng nói cho ta biết không có nhẫn a!!"
"Ách... Hoa.. Rượu.. Nhẫn có." Phác Trí Nghiên sửng sốt một chút từ trong túi quần lấy ra nhẫn nói.
Lý Cư Lệ trước tiên đoạt lấy nhẫn mở ra "Oa ~ Phác Trí Nghiên ngươi phát a, đây là kim cương a ~ "
"Ách, không có á..., kỳ thật, nhưng thật ra là ta đây vài năm lão bà bổn còn có chính là Mẫn Mẫn có giúp ta quản lý tài sản, này bộ liền... A a ~" Phác Trí Nghiên sờ sờ đầu ngượng ngùng nói.
"Ngươi lấy này vợ đáng giá!" Lý Cư Lệ vỗ vỗ Phác Trí Nghiên vai nói, này nhẫn không có năm vạn xuống không được a, xem ra Phác Trí Nghiên lần này thật sự là dốc hết vốn liếng rồi.
"Nói cái gì đó ngươi, chán ghét, trả lại cho ta... Ngươi muốn không có việc gì liền mang Tri Tri xuống đi đổi bộ y phục, quần áo ta để lên giường ngươi rồi đi giúp nàng mặc a." Phác Trí Nghiên một chút cầm lại chính mình nhẫn tiếp tục làm việc đứng lên.
"Được, vậy ngươi tiếp tục làm việc a, Tiểu Cảnh ngươi không có chuyện gì đi tới mặt cầm mấy bình rượu đỏ đi lên, còn có Tĩnh Tĩnh ngươi đi cắt bỏ chín đóa hoa hồng xuống tới, đúng rồi cẩn thận thì hơn trước mặt châm a ~" Lý Cư Lệ lập tức phân phó nói.
"Chín Đóa là đủ rồi sao? Không đều muốn chín mươi chín hoặc là chín trăm chín mươi chín sao?" Phác Trí Nghiên bỗng nhiên hỏi.
"Ngươi cho rằng ngươi này trong tiểu hoa viên đủ ư!! Đương nhiên ta sẽ không để ý ngươi lấy Đóa hoa hướng dương, trong lúc này thật là không chỉ vậy chín mươi chín!" Lý Cư Lệ tức giận nói.
"Ách, tốt rồi..." Phác Trí Nghiên nhìn nhìn chỉ có hai ba mươi gốc hoa hồng suy nghĩ một chút hay là thôi đi, dù sao cắt bỏ trụi lủi cũng quá không có mỹ cảm rồi.
"A a, tốt rồi, nhanh lên a, đợi tí nữa cũng đừng khẩn trương a ~" Hàm Ân Tĩnh cười khích lệ nói.
"Ân, ta sẽ cố gắng lên đấy!... Tĩnh Tĩnh, ngươi này vợ lấy cũng đáng." Phác Trí Nghiên nhớ tới vừa mới Lý Cư Lệ một loạt căn dặn không khỏi khen.
"Ta biết, a a." Hàm Ân Tĩnh âm thầm cắt xong một đóa hoa hồng, nàng muốn đưa cho nàng bảo bối vợ.
Bởi vì phân công rõ ràng không đầy một lát liền tất cả đều bố trí xong rồi, mà bên này Lý Cư Lệ cũng vậy mang theo ăn mặc một thân công chúa trang Tri Tri gặt hái rồi...
"Ha ha, Tri Tri ngươi... Thật đáng yêu." Hàm Ân Tĩnh rất là trực tiếp chụp đuợc này một hình ảnh, Lý Cư Lệ nắm chu môi liên tục lôi kéo lấy y phục trên người Tri Tri.
"Phác Trí Nghiên ngươi thật không có thể cho Tri Tri ăn rồi, ngươi xem này bụng nhỏ bụng..." Lý Cư Lệ cười nói, nguyên bản nàng vẫn không cảm giác được được Tri Tri quá béo dù sao bình thường cũng chỉ mặc nghỉ ngơi rộng thùng thình loại nhưng lần này công chúa trang, bụng chỗ đó... Xông ra đến rồi, cũng khó trách Tri Tri không thoải mái.
"Ách... Hình như là, Tri Tri chịu đựng một hồi sẽ tốt sao, chờ mẹ cùng mẹ mẹ cầu thành hôn khiến cho Tri Tri thoát xuống được không nào?" Tri Tri dụ dỗ nói, nhường Tri Tri mặc công chúa trang một là Mẫn Mẫn cao hứng, hai là nhường Tri Tri làm nâng hoa tiểu Đồng.
"A......" Tri Tri xẹp miệng nói, lập tức tiếp nhận đã bị đi đâm hoa hồng nâng ở trước ngực.
"Đến rồi, đến rồi ~~" tại đầu cầu thang trông chừng Khương Mẫn Cảnh tranh thủ thời gian kêu lên.
"Đốt đèn, đốt đèn!!" Phác Trí Nghiên tranh thủ thời gian thúc giục nói, lập tức toàn bộ tầng cao nhất liền minh phát sáng lên.
"Đầu gỗ, ngươi không đổi quần áo, quần áo!!" Hàm Ân Tĩnh lúc này mới phát hiện.
"Đúng vậy, quần áo, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, ta hiện tại xuống đi đổi!" Phác Trí Nghiên nhìn xem dính đầy bụi bặm quần áo nói.
"Không còn kịp rồi, chuẩn bị, chuẩn bị, thả âm nhạc!!" Lý Cư Lệ ra lệnh một tiếng.
"Âm nhạc? Cái gì âm nhạc?" Phác Trí Nghiên hỏi ngược lại.
"Cái gì!! Phác Trí Nghiên ngươi đừng nói cho ta biết, ngươi cầu hôn không có âm nhạc!!" Lý Cư Lệ tỏ vẻ hiện tại thật sự rất muốn bóp chết Phác Trí Nghiên, khó trách Hiếu Mẫn nói nàng không lãng mạn, này không phải không lãng mạn a, quả thực mà không có tí tẹo lãng mạn tế bào a!!
"Ách... Không có." Phác Trí Nghiên lập tức nhìn về phía Hàm Ân Tĩnh cầu nguyện cầu cứu, nào biết Hàm Ân Tĩnh lập tức buông tay.
"Đến rồi, chuẩn bị xong chưa, Tri Tri nhanh vào chỗ." Khương Mẫn Cảnh tranh thủ thời gian chạy lên, vừa mới Phác Hiếu Mẫn đã thấy nàng đã qua tầng cao nhất rồi chắc hẳn đi lên chính là mấy giây.
"Các ngươi... Đây là?" Phác Hiếu Mẫn phong trần mệt mỏi liền áo gió cũng không thoát xuống liền lên tầng cao nhất, phóng nhãn liền chứng kiến đưa lưng về phía chính mình Khương Mẫn Cảnh, vẻ mặt mất tự nhiên nhìn mình Phác Trí Nghiên, nhìn về phía nơi khác Hàm Ân Tĩnh, đưa tay che mặt Lý Cư Lệ, cùng với ôm thật nhiều hoa hồng không có mặt màu trắng không rõ vật đang di động, a đó là Tri Tri... Còn có những thái đó đèn, này là... Làm gì vậy?!
Một trận gió thổi qua, kia bầu không khí gọi là một lúng túng a!
Nếu như có thể nghe được tiếng lòng lời nói, Khương Mẫn Cảnh: Tình huống như thế nào!
Phác Trí Nghiên: Nên làm cái gì bây giờ;
Hàm Ân Tĩnh: Trời ạ, đây coi là chuyện gì a!
Lý Cư Lệ: Quá thật xấu hổ chết người ta rồi ~
Tri Tri: "này nọ í é í é", "này nọ í é í é" ~
"Khục.. khục.., ta nói có người nói chuyện sao?" Phác Hiếu Mẫn nhạy cảm như vậy người như thế nào không có phát giác được bên trong quái dị.
Hàm Ân Tĩnh lộ ra rất là do dự muốn cho Lý Cư Lệ nói, nhưng là Lý Cư Lệ căn bản liền mặt cũng không ngẩng lên rồi, lại nhìn Phác Trí Nghiên vẫn là vẻ mặt mất tự nhiên, cuối cùng vẫn còn từ hôm nay vừa bị định giá ngốc bẩm sinh Khương Mẫn Cảnh phá vỡ cục diện bế tắc, chỉ thấy nàng rất là rất nhanh quay đầu hướng lấy Phác Hiếu Mẫn mỉm cười nói "Hiếu Mẫn tỷ, ta thật hâm mộ ngươi a, Phác Trí Nghiên hôm nay vì hôm nay cầu hôn thật đúng là bỏ ra thật là lo xa nghĩ."
"Cầu hôn?!!" Phác Hiếu Mẫn rất là kinh ngạc hô, nhìn nhìn này bốn phía, này cầu hôn!!
Này hỏi lại vừa ra, Phác Trí Nghiên: Xong đời!
Hàm Ân Tĩnh: Không phải chứ!!
Lý Cư Lệ: Ném đến nhà bà ngoại rồi, tuyệt đối đừng nói ta cũng vậy có tham dự này cầu hôn kế hoạch ~
Tri Tri: "này nọ í é í é", "này nọ í é í é" ~
"Đúng vậy a, Phác Trí Nghiên nhanh lên a, Hiếu Mẫn tỷ đến rồi." Khương Mẫn Cảnh thúc giục nói.
Lại giống như rút cuộc kịp phản ứng Phác Hiếu Mẫn lúc này mới chuyển hóa một chút tâm tình, được rồi, dù sao có hoa có rượu có người là đủ rồi, cũng vậy trông chờ không đến Phác Trí Nghiên như thế nào lãng mạn rồi, chỉ thấy nàng đi thẳng tới rồi Phác Trí Nghiên trước mặt, vừa định mở miệng nói chuyện liền chứng kiến Phác Trí Nghiên kia áo sơ mi trên rõ ràng một bãi vết bẩn, nàng chịu đựng, nàng chịu đựng dù sao đây là chính mình là quan trọng nhất một khắc "Phác Trí Nghiên, không phải muốn cầu hôn sao?"
"A? A, đúng, cầu... Cầu hôn, Tri Tri!!" Phác Trí Nghiên kịp phản ứng lập tức gọi Tri Tri.
Tri Tri giơ lên trong tay nâng hoa nào biết Phác Trí Nghiên vừa tiếp nhận, Phác Hiếu Mẫn liền phù một tiếng bật cười, nhìn thấy không hiểu mọi người, Phác Hiếu Mẫn dùng sức nén cười nói ". Thực xin lỗi, thực xin lỗi... Chẳng qua là, Chỉ là..." Nói xong cũng che miệng nở nụ cười.
Đợi nàng triệt để cười xong mới hợp lấy Phác Trí Nghiên nói ". Cầu a."
Nhìn xem Phác Hiếu Mẫn nén cười biểu lộ, Phác Trí Nghiên những cái kia lời kịch căn bản là đọc không ra, chỉ có nhíu mày nhìn xem Phác Hiếu Mẫn.
"Được rồi, ta sai rồi, được không ~ bất quá, ta cũng vậy đồng ý, Tri Tri xác thực không thích hợp mặc công chúa trang." Phác Hiếu Mẫn lườm mắt nhỏ bụng bụng kia phồng lên Tri Tri.
"Vậy là sao, ngươi mới biết được a, Tri Tri nghe được không, về sau có thể mặc loài vật trang." Phác Trí Nghiên nghe xong lập tức ngồi xổm xuống đối với Tri Tri.
"Cái gì! Khục.. khục.., ta sửa chữa một chút, ta chỉ nói không thích hợp nói công chúa trang, nhưng mà có thể mặc thục nữ trang, hơn nữa từ hôm nay trở đi Tri Tri bắt đầu giảm bớt ăn thịt thu hút hơn chút rau quả" hay nói giỡn, loài vật trang, điên rồi sao!!
"Mẫn Mẫn không được a, Tri Tri tại lớn hẳn hơn nữa ngươi xem Tri Tri cũng vậy không nguyện ý a." Phác Trí Nghiên chỉ vào Tri Tri xẹp lấy miệng nói.
"Ngươi xem nàng đều béo thành cái dạng gì nữa a, nhất định phải khống chế ăn thịt!!" Phác Hiếu Mẫn không lui bước nói.
"Mẫn Mẫn..."
"Này này, ta nói các ngươi không phải cầu hôn sao, như thế nào đang thảo luận hài tử vấn đề rồi lại, Tĩnh Tĩnh thả âm nhạc, trong điện thoại di động!!" Lý Cư Lệ đưa điện thoại cho Hàm Ân Tĩnh nói, lập tức một đầu 'Could this be love' từ điện thoại đổ xuống mà ra, không chờ Lý Cư Lệ gọi bắt đầu cầu hôn khẩu lệnh, Phác Trí Nghiên giống như bị này ca cảm nhiễm nói từ từ đi về hướng rồi Phác Hiếu Mẫn.
"Mẫn Mẫn, ta... Ta kỳ thật chuẩn bị thật nhiều thật nhiều lời nói muốn nói, Chỉ là... Có chút nói không nên lời rồi, thật nhiều người, tuy rằng nói không nên lời nhưng mà ta sẽ dùng hành động để diễn tả với ngươi vô tận yêu thương trong tương lai mỗi một ngày mỗi một khắc mỗi một giây, gả cho ta được chứ?" Nói qua lập tức nửa quỳ hạ từ trong túi lớn móc ra cái kia chiếc hộp màu đỏ đưa tới Phác Hiếu Mẫn trước mặt.
Nhìn xem trong hộp cho dù ở ban đêm cũng vậy lóe tia sáng kim cương, Phác Hiếu Mẫn tỏ vẻ nàng là cảm động đấy, có lẽ câu nói kia nói rất đúng, tại kim cương trước mặt nữ nhân đều sẽ khuất phục đương nhiên điều kiện tiên quyết là cho mình kim cương chính là người mình yêu. Nhìn xem viên này không tính cao nhất kim cương nhưng là hẳn là không rẻ, dù sao mình Tiểu Mộc đầu lúc trước nhưng là dùng 'Tiểu khu' trứ danh lắm, nghĩ như vậy cũng không khỏi bật thốt lên "Ngươi thật sự cam lòng tốn tiền nhiều như vậy mua như vậy cái nhỏ bé?"
"Sao? Kia.. Kia chờ ta buôn bán lời tiền nhiều hơn cho ngươi thêm đổi được không, ta hiện tại..." Phác Trí Nghiên cho rằng Phác Hiếu Mẫn là ghét bỏ này chui qua tiểu.
"Ngốc, ta là nói ngươi làm gì vậy hoa tiền này a, này không thể thiếu hết mấy vạn a, ngươi đau lòng ta cũng vậy đau lòng a." Phác Hiếu Mẫn cười nói.
"Không có, không có, kiếm tiền chính là cho ngươi cùng Tri Tri dùng đấy, không cần chẳng phải thể hiện không được tiền giá trị sao, chỉ cần các ngươi có thể hài lòng ta xài bao nhiêu tiền đều không sao, táng gia bại sản cũng vậy..." Phác Trí Nghiên cuối cùng lời nói cuối cùng cũng không nói ra miệng, bởi vì bị Phác Hiếu Mẫn bưng kín.
"Ta sẽ không để cho ngươi táng gia bại sản đấy... Hiện tại, đeo lên cho ta a." Phác Hiếu Mẫn lắc đầu nói, bị Phác Trí Nghiên hấp dẫn, từ đầu đến cuối đều là Phác Trí Nghiên bên người phần này chất phác a.
"Ừ ừ." Phác Trí Nghiên vừa định giúp Phác Hiếu Mẫn đeo lên lại ngây ngẩn cả người, chỉ thấy nàng ngẩng đầu lên nói "Mẫn Mẫn, ngươi còn chưa nói ngươi nguyện ý đây?"
Tốt rồi, quả nhiên chất phác đến ngu xuẩn, nhưng mà Phác Hiếu Mẫn vẫn là mỉm cười nói "Kia Phác Trí Nghiên ngươi lại cầu một lần."
"Há, Mẫn Mẫn, ngươi nguyện ý gả cho ta sao?" Phác Trí Nghiên lần này rất là thâm tình nói.
"Ta nguyện ý." Phác Hiếu Mẫn vẫn là rưng rưng kiên định đáp.
"Daa...!! Ta rút cuộc cưới được Mẫn Mẫn rồi...!" Phác Trí Nghiên vui vẻ một chút ôm lấy Phác Hiếu Mẫn, mọi người cũng vậy lập tức phụ họa đứng lên, trong lúc nhất thời toàn quét lúc trước quỷ dị bầu không khí, khắp nơi tràn đầy hạnh phúc phao phao.
"Cạn ly!!" Mọi người nâng chén chúc mừng.
"Hiếu Mẫn tỷ, Phác Trí Nghiên chúc mừng các ngươi, hôm nay cũng có thể gọi là song hỷ lâm môn nữa a" Khương Mẫn Cảnh rất là chân thành mời rượu nói.
"Đúng vậy a, cám ơn ngươi nhỏ mẫn." Phác Trí Nghiên cười con mắt đều biến mất nói ra.
"Tiểu Cảnh, không chỉ vậy song hỷ a ~" Lý Cư Lệ đong đưa trong chén nước trái cây đột nhiên nói.
"Ai, Cư Cư ngươi như thế nào bất hoà rượu a, rượu này ta nhớ được ngươi nhưng là học cùng thật lâu a ~" Phác Hiếu Mẫn rất là ngoài ý muốn nhìn xem Lý Cư Lệ.
"Đúng vậy, Cư Cư ngươi hôm nay cũng không có ăn nhiều như vậy thứ gì đó, làm sao vậy, dạ dày không thoải mái sao?" Hàm Ân Tĩnh nghe xong này mới phản ứng tới gần nhất Lý Cư Lệ không thích hợp, sợ là bệnh bao tử tái phát không khỏi lo lắng.
"Ngốc hết biết, tốt rồi, ta sẽ không nghĩ Phác Trí Nghiên như vậy thừa nước đục thả câu rồi, ta... Ta mang thai." Lý Cư Lệ nói xong cũng đỏ bừng ngẩn mặt.
"Cái gì tựa như... Cái gì, ngươi mang thai, ngươi mang thai!!" Phác Trí Nghiên bỗng nhiên cả kinh kêu lên.
"Ta, ta muốn làm Mẹ, làm Mẹ, Cư Cư ngươi thật lợi hại, ô ~~" Hàm Ân Tĩnh kịp phản ứng sau lập tức khóc lên, bộ dáng kia cầm tất cả mọi người chọc cười.
"Cư Cư, chúc mừng a!" Phác Hiếu Mẫn cũng vậy tự đáy lòng vui vẻ, nhìn bên cạnh Tri Tri rất là vui mừng "Xem ra tòa thần miếu kia xác thực rất linh a!"
"Đúng vậy a, ta đã nói rồi, ngươi xem lúc này mới bao lâu a ~ Ha ha ha!!" Hàm Ân Tĩnh rất là vui vẻ nói.
Một bên Khương Mẫn Cảnh cũng vì Lý Cư Lệ mang thai vui cười nước mắt chảy xuống nhưng càng nhiều nữa thì là... Ngước đầu nhìn lên lấy cái nhìn kia nhìn không thấy bờ đêm tối: Ngươi cuối cùng ở đâu a ~
Có lẽ là cảm nhận được Khương Mẫn Cảnh mừng rỡ sau cô đơn, Phác Hiếu Mẫn xoa Khương Mẫn Cảnh vai nói ". Ngươi xem nguyện vọng của chúng ta đều thực hiện đã nói lên cái kia miếu thờ thật là linh, rồi hãy nói, muốn nàng trở về cũng không chỉ một mình ngươi, an tâm, chúng ta cùng với ngươi." Không sai, đại gia làm giờ nguyện lúc đều tăng thêm Khương Mẫn Cảnh nguyện vọng này, các nàng hạnh phúc tự nhiên cũng vậy hy vọng bằng hữu bên cạnh đồng dạng hạnh phúc.
"Ân, ta biết, ta sẽ chờ nàng trở lại đấy, cám ơn ngươi Hiếu Mẫn tỷ." Khương Mẫn Cảnh rưng rưng mỉm cười nói.
"Ân, đến, ăn thịt xâu ~" Phác Hiếu Mẫn vừa cầm lấy một thịt xiên đưa cho Khương Mẫn Cảnh liền chứng kiến Tri Tri Chính nhìn chằm chằm vào "Tri Tri đi ăn rau quả!!"
"Mẹ ~" Tri Tri lập tức liền héo đến rồi Phác Trí Nghiên bên người, lần nữa đưa tới mọi người cười to.
Đợi đến lúc bữa ăn tối này không giống bữa tối, ăn khuya không giống ăn khuya ăn đồ nướng sau khi kết thúc đã mười một giờ, Phác Hiếu Mẫn dứt khoát nhường tất cả mọi người ngủ lại tại, ai làm trong nhà gian phòng nhiều ni, xem ra sau này có thể thường xuyên xử lý tụ hội, thật tốt.
"Vậy cung kính không bằng tuân mệnh á..., a a... Hiếu Mẫn, hôm nay nhường Tri Tri đi theo chúng ta a, ta nghĩ các ngươi... Hì hì" Lý Cư Lệ bỗng nhiên không đứng đắn nói.
"Nói cái gì đó ngươi!!" Phác Hiếu Mẫn thoáng cái báo thẹn, nghe được nàng nói như vậy thoáng cái liền nghĩ đến lúc trước chính mình đáp ứng cho Phác Trí Nghiên lễ vật.
"Không được, không nói trước nhao nhao đến rồi các ngươi, liền Cư Cư ngươi bây giờ mang thai, Tri Tri nàng lộn xộn có thể không làm được." Phác Trí Nghiên lập tức từ chối nói, phải biết đứa nhỏ này đến là có rất khó được.
"Không có việc gì, ta đổi lại tư thế ngủ là tốt rồi."
"Cư Cư tỷ, Phác Trí Nghiên như vậy đi, nhường Tri Tri cùng ta ngủ đi, Tri Tri Khả dùng ư, cùng di di ngủ!" Khương Mẫn Cảnh bỗng nhiên đề nghị, kỳ thật nàng đêm nay cũng là sợ một người chìm vào giấc ngủ, dù sao tất cả mọi người hạnh phúc mà nàng...
"Ân, Tri Tri muốn cùng Mẫn di di cùng nhau ngủ, Mẫn di di cho ta kể chuyện xưa!!" Tri Tri giơ hai tay tán thành.
"Kia, vậy đã làm phiền ngươi, Tiểu Cảnh, Tri Tri đi ngủ coi như an tâm chỉ là có chút đá mền." Phác Hiếu Mẫn thấy Tri Tri kia mừng rỡ hình thức cũng vậy đáp ứng hơn nữa nàng cũng vậy ngờ tới hôm nay Tiểu Cảnh sẽ khó có thể chìm vào giấc ngủ không bằng khiến cho Tri Tri tiểu gia hỏa này là ấm áp nàng a.
"Kia Tiểu Cảnh, ta đi cấp ngươi cầm cuốn sách truyện ~" Phác Trí Nghiên tranh thủ thời gian nói ra, này Tri Tri không nghe câu chuyện nhưng là ngủ không được a.
"Không cần, ta.. Câu chuyện rất nhiều." Đúng vậy a, trước kia chính mình trước khi ngủ nàng cũng sẽ cho mình kể chuyện xưa được vậy, câu chuyện có thể không cỡ nào.
Mọi người lại giống như hiểu rõ ra, Phác Trí Nghiên lập tức hì hì ha ha nói ". Kia ta liền ai về phòng nấy a, a a "
"Được, buổi tối động tĩnh điểm nhỏ biết không?" Lý Cư Lệ đột nhiên nói.
"Ta nói ngươi có thể đứng đắn một chút sao, nghĩ gì thế?!!" Thấy Phác Hiếu Mẫn đỏ bừng ngẩn mặt, Phác Trí Nghiên lập tức phản bác, nếu như mặt của nàng không phải hồng như vậy lời nói.
"A a, được rồi, được rồi, chúng ta đi nằm ngủ phía dưới rồi, cùng Tiểu Cảnh có thể chiếu ứng lẫn nhau đừng Tri Tri khóc quấy rầy đến các ngươi!!" Lý Cư Lệ nói xong cũng lôi kéo Hàm Ân Tĩnh trở về phòng rồi...
Thấy mọi người đều rời đi, Phác Trí Nghiên lúc này mới đỏ mặt dắt trên Phác Hiếu Mẫn tay nói ". Mẫn Mẫn, kia... Kia chúng ta cũng trở về phòng a."
"Ân." Phác Hiếu Mẫn cũng vậy cúi đầu nói.
"Mẫn Mẫn, ngươi.. Ngươi khẩn trương sao?" Phác Trí Nghiên ghé vào Phác Hiếu Mẫn bên người hỏi, còn không ngừng nuốt nước miếng.
"Kia Phác Trí Nghiên đâu rồi, hôm nay xem như chúng ta đêm động phòng hoa chúc đây!" Phác Hiếu Mẫn ửng đỏ nghiêm mặt xoa Phác Trí Nghiên khuôn mặt nói.
"Vâng.. Đúng vậy a, Mẫn Mẫn ngươi thật đẹp, từ lần thứ nhất gặp ngươi là tốt rồi đẹp, thật sự không nghĩ tới ta Phác Trí Nghiên có tài đức gì có thể lấy coi trọng ngươi như vậy người là tức phụ nhi ~" Phác Trí Nghiên nói đến động tình chỗ cúi đầu xuống cho Phác Hiếu Mẫn một triền miên hôn.
"Ân ~ đồ ngốc, ta yêu ngươi." Phác Hiếu Mẫn động tình nói.
"Mẫn Mẫn ~ ta cũng yêu ngươi, thật yêu ngươi." Nói xong Phác Trí Nghiên lần nữa cúi người tại Phác Hiếu Mẫn bên người khai khẩn ra.
"Phác Trí Nghiên ~ vừa mới có phải hay không nói đêm động phòng hoa chúc a, ta đây Tiểu Mộc đầu ngươi... Ngươi biết đêm động phòng hoa chúc nhất... Quan trọng.. Chính là cái gì... Cái gì sao?" Phác Hiếu Mẫn thở nhẹ nói.
"Sao?... Mẫn Mẫn ngươi không... Không chuyên tâm." Phác Trí Nghiên ghé vào Phác Hiếu Mẫn đột nhiên nơi cổ, nóng bỏng hít thở tất cả đều phun trào tại Phác Hiếu Mẫn mẫn cảm trên da, lại không nhường Phác Hiếu Mẫn buông tha cho tiếp theo hỏi.
"Nói đi ~ bằng không thì không cho ngươi thân." Phác Hiếu Mẫn rất là làm nũng nói.
"A...... Cái kia chính là không cần nói, thỏa thích hưởng thụ a." Nói xong Phác Trí Nghiên lần nữa dùng hôn phong ấn.
Một cái hôn nóng bỏng kết thúc, Phác Hiếu Mẫn lần nữa gắt giọng "Ngươi... Ngươi nói chuyện không.. Giữ lời."
"Như thế nào không giữ lời nha, tốt, kia Mẫn Mẫn ngươi nói đáp án dĩ nhiên là cái gì, ta ngốc." Phác Trí Nghiên nói qua tiếp tục tại Phác Hiếu Mẫn ngực mổ hôn.
"Kia... Kia nếu như nhà của ta Tiểu Mộc cúi đầu biết rõ... Đáp án, ta đây... Sẽ nói cho ngươi biết." Nói xong Phác Hiếu Mẫn khẽ cắn môi dưới tại Phác Trí Nghiên bên tai rất là mị hoặc nói ". Rơi hồng!"
Còn chưa đối Phác Trí Nghiên kịp phản ứng, nàng đã bị Phác Hiếu Mẫn phản công rồi, nhìn xem ở trên Phác Hiếu Mẫn, Phác Trí Nghiên đờ đẫn "Mẫn Mẫn ngươi..."
"Phù ~ để cho ta yêu ngươi, được chứ?" Phác Hiếu Mẫn đưa ngón trỏ ra trong mắt tràn đầy tình cốc thiếu nói.
"Được..." Phác Trí Nghiên cũng không kiềm chế trực tiếp đưa tay ôm Phác Hiếu Mẫn một đầy cõi lòng, chỉ cần là Mẫn Mẫn muốn nàng đều cho, chỉ là như vậy Tri Tri sẽ thêm người đệ đệ muội muội sao?
Không chờ Phác Trí Nghiên nghĩ cẩn thận, một tiếng khẩu thân ngâm mở ra tối nay yêu mở màn ~~
Chưa kéo kín bức màn tiết vào chút ít ánh trăng, giống nhau lúc trước như thời gian đêm đó, đều từ ánh trăng nhân chứng lấy các nàng hết thảy, làm tình yêu trở về ban đầu thời điểm vậy không chỉ là yêu còn có thân tình, ràng buộc cả đời thân tình, cho dù là ai đều dứt bỏ không được.
———— chính văn hoàn tất ———–