#1

3.8K 253 21
                                    


"Này Deku, hãy làm bạn tình của tao.."

"Miễn là cậu đừng ghét tớ...thì tớ chấp nhận Kacchan..."

***

Trời đã khá khuya rồi, chắc độ khoảng hơn 11 giờ đêm.

Người con trai tóc vàng với đôi mắt màu đỏ liếc nhìn xung quanh. Đêm nay có vẻ lạnh hơn thường ngày nên anh khoác trên mình chiếc áo màu xám cùng với chiếc mũ lưỡi trai đen che khuất cả khuôn mặt. Anh bước đi về phía toà chung cư sáng đèn. Cứ thế Katsuki chậm rãi bước lên từng bậc thang, tiến bước về phía khe cửa đang phát sáng kia như thể đã đến đây rất nhiều lần. Đứng trước một cánh cửa với số phòng 157, chần chừ một hồi rồi cuối cùng anh cũng quyết định gõ cửa.

"Cộc cộc"

Cánh cửa ấy mở ra, trước mắt xuất hiện một cậu trai trẻ với mái tóc xanh cùng đôi ngươi cùng màu. Cậu là Midoriya Izuku.

Lặng lẽ đút tay vào túi áo, Katsuki đưa đôi đồng tử màu đỏ ngắm nhìn người kia. Cơ thể nhỏ bé với chiếc áo phông cùng chiếc quần lửng đơn giản, bên ngoài khoác thêm một chiếc tạp dề màu vàng khá là đáng yêu. Có vẻ như phải sở hữu một mái tóc xù nên cậu trai ấy đã phải dùng vài chiếc kẹp tóc để vắt nó sang một bên. Nếu như không quen biết cậu từ trước thì có lẽ đã tưởng cậu là một đứa con gái rồi. Hai người họ im lặng nhìn nhau, bầu không khí ngột ngạt trôi qua từ từ, rồi giọng nói anh lạnh lùng cất lên.

"Cho tao vào Deku."
...

***

Căn phòng tối om chỉ có lấp loé vài ánh đèn vàng mờ ảo. Nó chiếu lên hai thân hình loã thể đang không ngừng kết hợp với nhau. Hơi thở dồn dập cùng những tiếng rên ma mị vang lên sau cánh cửa phòng ngủ.

"Ư..hức.ch-chậm đã...hah..ư..Kacchan.."

Mái tóc xanh mượt mà đã bết lại do mồ hôi. Gương mặt ửng đỏ cùng đôi đồng tử xanh lá ngấn nước nhìn Katsuki. Làn da trắng sứ cùng hai đỉnh hồng được chăm sóc đến cương cứng hiện lên trước mắt. Khắp người toàn những dấu đỏ trông rất quyến rũ. Katsuki cúi xuống, ngấu nghiến lấy đôi môi hồng đào đến sưng tấy. Bàn tay anh mơn trớn, vuốt ve lấy thân hình bé nhỏ đang bị chà đạp ấy, làm cho nó khẽ run lên vài hồi. Khoé miệng hấp hé mở, theo đó là những tiếng rên rỉ đứt quãng nghe rất gợi tình.

"C-chậm đã, tớ mệt..lắm rồi..ư..a.."

Izuku bấu chặt lấy tấm vải giường, phía dưới không ngừng co rút, Katsuki mạnh mẽ dùng côn thịt to lớn mà đâm chọc vào hậu huyệt đáng thương. Cứ thế mãnh liệt ra vào mặc cho người kia đã thấm mệt ra sao. Anh chậm rãi rút ra rồi lại tiếp tục đâm sâu vào trong làm cho đầu óc Izuku tràn ngập trong khoái cảm.

"A..ư.."

"Chết tiệt Deku.."

Anh chửi thề rồi phóng ra vào trong huyệt đạo. Izuku cũng thế mà gục xuống, cậu thở dốc. Mí mắt cậu khép dần rồi cậu thiếp đi.

***

Phía chân trời ánh lên vài tia sáng mờ nhạt, chiếc kim đồng hồ nặng nề điểm vừa đúng 5 giờ sáng. Căn nhà tối om lạnh lẽo từ từ được sưởi ấm bằng ánh hồng ấm áp. Izuku mơ hồ mở mắt, phía dưới ngay lập tức truyền lên cảm giác đau buốt kinh khủng. Cậu mím chặt môi, cố gắng để không bật khóc.

『 BakuDeku 』Sex Friend...? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ