#3

2.9K 181 48
                                    

"Kacchan à, đợi tớ với"

"Dừng lại Kacchan, cái đó không được đâu, mẹ cậu la mất"

"A..hah ưm..Kacc..chan, c-chậm..đã"

Izuku, mày đấy.

"Chết tiệt Deku. Chấp nhận nằm dưới thân của một thằng con trai sao? Haha, nhục nhã thật đấy. Loại như mày thật đáng để tao đâm đấy."

Izuku, mày thật kì lạ.

Mày nói mày thích tao. Gió thu đưa đẩy vài chiếc lá đậu lại trên mái tóc tao, ánh chiều tà ấm áp buông thả trên khoảng sân trường vắng vẻ. Đậu lên trên gương mặt đỏ bừng vì ngại của mày, dưới tia nắng ấm của buổi chiều thu tao chợt nhận ra tao cũng thích mày rồi. Tim tao đập liên hồi, mặt tao nóng dần lên; tao chẳng biết làm sao cả, cảm giác này khó chịu thật. Miệng lưỡi tao cứng đờ và chẳng nói được; chợt tao cười khểnh rồi miệng buông lời.

Tao muốn nói rằng "Tao cũng vậy", trớ trêu thay; cuống họng tao lại chẳng nói được thế. Câu lời tao buông ra thật đau lòng, tao đang nói gì thế này?

Izuku, tao xin lỗi.

***

Mưa to quá, hạt mưa lớn nặng nề trút xuống trên con phố đông đúc và tấp nập. Hàng người chen chúc nhau để trú mưa. Từng hạt từng hạt rơi lên mái tóc anh, thấm ướt đôi bờ vai to lớn làm nó run lên vài hồi. Không áo, không mũ, Katsuki cứ thế bước đi trong cơn mưa xối xả.

Chậm rãi lê bước về phía con đường quen thuộc hằng đêm. Bước chân lên từng bậc thang cũ kĩ, đôi mắt anh đảo quanh tìm cánh cửa gỗ đó. Dừng mắt trước căn hộ mang số 157; anh đưa tay gõ cửa. Thế nhưng ngay khi vừa đưa tay, tay anh như mất cảm giác; chúng mềm oặt và rã rời ra. Chân anh cũng thế, chợt anh khuỵa xuống. Tai anh ù đi từng tiếng Kacchan đầy lo lắng của Izuku; mí mắt khép dần, Katsuki ngất đi.

"Kacchan à, tớ sẽ vào U.A"

Gì đây? Mơ à?

Đôi đồng tử mệt mỏi nhìn phía trước. Đó là Izuku, đúng hơn là khi cậu còn bé. Nhìn đôi vai gầy gò ốm yếu đấy, Katsuki bỗng thấy chạnh lòng. Anh bước tới, đưa cánh tay to lớn chạm vào cậu bé; tức khắc, đôi tay nhỏ đó lạnh lùng hất nó ra. Cơ thể ấy quay qua hướng đôi mắt về phía anh. Đôi ngươi to tròn màu xanh lục ấy trầm ngâm nhìn anh; chờ đã, gì thế này? Katsuki ngạc nhiên nhìn vào đôi đồng tử màu xanh, nó đục ngầu và vô hồn. Nhìn kĩ lại thì gương mặt của Izuku lạ quá, khoé miệng cậu chẳng tươi cười, không khí u ám khắp nơi bao trùm khắp nơi. Giọng Izuku cất lên, quả thật đó là giọng của cậu hồi lên năm, thế nhưng lời nói cất ra thật lạnh lẽo.

"Đừng chạm vào tớ, Kacchan."

Không gian sáng dần lên làm anh chợt nheo mắt. Phía trước là một khung cảnh rất đỗi quen thuộc, mọi thứ diễn ra hệt như một dải băng kí ức hồi xưa. Đưa đôi mắt đỏ liếc nhìn xung quanh, gió thổi khẽ đung đưa vài chiếc lá rơi xuống mặt đất vàng ươm; khung cảnh thật hoài niệm. Chợt âm thanh xào xạc vang lên theo đó là tiếng gọi quen tai, Katsuki ngừng mắt nơi hai con người đứng giữa sân trường vắng vẻ. Izuku nói thích anh, tim anh bỗng đập nhanh hơn; cảm giác thật hồi hộp. Bỗng từ xa người thiếu niên với mái tóc hai màu chầm chậm bước tới, anh ta vươn tay ôm trọn lấy dáng người nhỏ bé. Không gian một lần nữa thay đổi, tất cả thu gọn lại trong một căn phòng nhỏ dưới ánh đèn mập mờ. Trước mắt Katsuki giờ đây là Izuku và Todoroki, họ ôm lấy nhau, trao nhau những nụ hôn thắm thiết; âm thanh ướt át dưới bóng đèn vàng mờ ảo, tất cả đều được trình chiếu trước mắt anh. Gân xanh nổi lên, Katsuki ngay lập tức phóng đến ngăn cách giữa hai người họ. Anh chẳng biết mình đang làm gì nữa, chỉ biết rằng bản thân mình ghét điều này. Anh ghét nhìn thấy Izuku ở cùng người khác ngoài anh ra; này là gì đây? Ghen sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『 BakuDeku 』Sex Friend...? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ