#2

2.5K 200 17
                                    


Yêu đơn phương là gì?

Yêu đơn phương giống như việc để dành miếng ngon cho đến cuối cùng, rồi vô tình rơi mất lúc nào chẳng hay.

Chính là cảm giác bạn nâng niu từng chút một mọi điều liên quan đến người kia, những tin nhắn, những món quà, những lần gặp nhau..., là cảm giác ôm trong mình những mộng mơ về người đó, tình cảm chất chứa từ rất lâu nhưng không - bao - giờ tiết lộ. Để rồi cuối cùng lại mang về mình thất vọng khi biết trong tim người đó không hề có mình.

Midoriya Izuku cũng thế đấy. Cậu yêu Katsuki. Yêu rất nhiều, yêu nhiều đến mức họ gọi đó là "si tình".

Và Todoroki Shoto ghen tị với điều đó...

***

Midoriya Izuku là một người luôn vui tươi, hoà đồng và tốt bụng. Cậu sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh kể cả khi có phải hi sinh bản thân mình đi chăng nữa. Cậu có một thân hình gầy gò, mái tóc xanh rêu lúc nào cũng bồng bềnh bay trong cơn gió nhẹ. Cậu có một gương mặt bầu bĩnh, điểm lên hai bên gò má là vài nốt tàn nhang đã mờ đi đôi chút. Izuku có một đôi mắt rất đẹp, chúng to tròn, lúc nào cũng vui vẻ hồn nhiên ngắm nhìn mọi thứ. Cặp đồng tử màu xanh lá ấy đã thu hút Shoto ngay từ lần gặp đầu tiên; chúng long lanh và luôn ánh lên một tia hi vọng. Đặc biệt, cậu rất hay cười, nụ cười của Izuku ấy; chúng như mang màu của mặt trời vậy, chúng sáng chói và toả ra ra thứ hào quang ấm áp làm mê lòng người.

Mà cũng phải, bản thân Izuku đã là một mặt trời nhỏ ấm áp rồi.

Ở bên cạnh Izuku, Shoto có thể cảm nhận được hơi ấm đặc biệt từ người con trai mang màu xanh lá ấy. Suốt ba năm cao trung, Shoto đã đem lòng yêu cậu - người con trai đã đem lại hơi ấm cho anh.

Trong mắt anh, Izuku thật sự rất đẹp, cậu đẹp như những ngôi sao sáng lấp lánh nổi bật trên khung trời đen tuyền vào mỗi buổi tối. Izuku đẹp lắm, tâm hồn cậu trong sáng như một viên ngọc thuỷ tinh màu xanh lá, thật mong manh và đáng để trân trọng. Mỗi lần nhìn cậu thì Shoto dường như bị thôi miên vậy, thật không thể ngừng lại được. Cậu như một thứ chất kích thích khiến người ta không thể cai.

Cậu đẹp và hoàn mĩ như vậy, cớ sao cậu lại đi yêu một người làm tổn thương bản thân mình như thế?...

Phải, Izuku yêu Katsuki, yêu rất nhiều, yêu nhiều đến mức họ gọi đó là "si tình". Mọi người gọi cậu là "đồ ngốc" nhưng cậu cũng chẳng quan tâm. Bởi cậu đã yêu hắn từ rất lâu rồi; khi hắn chỉ còn là một đứa trẻ ngạo mạn, yêu hắn khi hắn là một thằng học sinh trung học nghịch ngợm và luôn quậy phá, yêu hắn khi hắn đã trưởng thành và trở nên điềm tĩnh hơn. Trong đầu cậu dường như chỉ có hắn, trong trái tim cậu chỉ duy nhất một chỗ cho Bakugou Katsuki mà thôi. Chính Izuku đã nói điều đó.

Và Shoto đơn thuần cũng nhận ra được, bởi anh là người đã nghe thấy tất cả....

***

/Fact : lúc này cả ba người đang học năm cuối cấp 3 nhé (tức 18 tuổi). Còn lại mọi người hãy tự tính xem Izuku đã thích Katsuki từ khi nào và cả tuổi hiện tại nhé./

『 BakuDeku 』Sex Friend...? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ