•Ngày mai bình yên.
Bối cảnh : hiện đại nhưng trong thời đại dịch bệnh.
______________________________
Năm XX trái đất bị chiềm trong một loại virus ,chỉ còn vỏn vẹn vài người sống sót.
Người ta gọi nó là zombie -xác sống. Loại virus này khiến người mắc lên cơn dại mà điên cuồng đi cắn người ,những người bị cắn hay quẹt nếu lỡ uống phải máu cũng sẽ bị nhiễm bệnh dù có mất cánh tay hay chân nó vẫn còn sống hay có đứt luôn cái đầu thì vẫn còn cử động ,chúng luôn tìm kiếm những người chưa mắc bệnh mà tấn công ,nếu muốn giết nó hãy đập vỡ đầu nó tuy sống dai nhưng da thịt nó dễ vỡ hay rụng rời và bây giờ con người vẫn chưa có thuốc giải gần như nằm trong tuyệt vọng.
_________
Komori Motoya và Sakusa Kiyoomi là hai người còn sống sót trong thành phố này chắc là vậy, hai người chỉ mới là học sinh cấp 3.
Thành phố đông đúc ngày nào giờ đây nó tan hoang nhường nào ,các cửa hàng bị đập phá ,các tảng đá đổ dồn lên nhau.
Vì chỉ mới học sinh và đại dịch thì bùng phát quá nhanh nên hai cậu bạn trẻ chỉ trang bị vài thứ như gậy bóng chày ,một thanh sắt đủ cầm và vài cây dao làm bếp ,bộ đồ học sinh đã đầy dơ bẩn chỉ khoác lên người chiếc áo khoác màu đen tối, họ cũng có hai khẩu súng ngắn do lấy được ở đồn cảnh sát.
Vì là đại dịch nên họ phải sống trong lén lút ,di chuyển nhiều chỗ để tìm thêm sự sống.
_________
*Binh* Sakusa vừa cầm cây sắt đập vỡ đầu chết một con xác sống.
Bên Komori cũng mới đập chết hai con. Họ đang đi kiếm lương thực nếu muốn sống sót trong những ngày tìm hỗ trợ và sự sống khác họ phải chiến đấu và tìm lương thực cho chính bản thân mình.
Khi đã chắc chắn xung quanh cửa hàng tiệm lợi này an toàn thì hai người tiến vào cửa hàng.
Đồ ở đây nhưng bãi chiến trường, kính vỡ vụng rơi đầy sàn ,các đồ kệ ngả nghiêng, Komori và Sakusa chỉ lấy thức ăn đóng hộp vì nó có thể để lâu hơn những thứ khác ,chỉ lấy lương thực cần thiết như vậy sẽ đủ cho balo nếu mà lấy các món ăn vặt thì nó sẽ đầy và vướng víu.
________
Sau khi đã lấy đủ cho balo, nhiêu đây đủ cho cả hai trong 1,2 tháng tới. Hai người nhanh chóng rời đi.
Sau một lúc đi bộ họ thấy được một căn nhà cũng không quá lớn ,xung quanh đây cũng vắng vẻ ít xác sống nên quyết định tạm trú ở đây vài hôm.
Khi đã ăn tối xong cả hai ngồi trên chiếc sofa ,Komori dựa người vào lòng Sakusa, Sakusa thì ôm cậu từ phía sau dựa đầu lên vai cậu.
"Liệu ngày mai ta còn có sống sót không ?" Komori hỏi nhỏ đủ cho Sakusa nghe.
"Sống hay không do chúng ta quyết định nếu muốn sống thì hãy tự dành lấy nó còn muốn chết...thì cậu chạy ra đám xác sống cho nó cắn đi" Sakusa ngẩng đầu lên nói.
"Hahah..."Komori chỉ cười.
"Khi nào thì có ngày mai bình yên nhỉ ?" Komori lại hỏi trong vô thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuKomo]<Nào, tình yêu của một con chồn với một con chồn !!>
FanficOCC(?) Khả năng cao rất OCC ,không thích xin đừng đọc, cảm ơn. Mỗi chap mỗi câu chuyện khác ,tất cả là tình yêu của 2 con chồn dành cho nhau. Nào ,cùng tôi hít cặp này thôi !!!