•SakuKomo's DayBói cảnh : timeskip
____________________________________
Khi đã trưởng thành Sakusa quyết định đăng kí chơi cho MSBY ,còn Komori thì chơi cho EJP tuy khác đội nhưng cả hai vẫn liên lạc với nhau trong thời gian rảnh ,call nói chuyện cười đùa với nhau ,lâu lâu có hẹn ra quán cà phê.
Komori đang nằm trên chiếc giường ở khách sạn ngày mai là ngày cậu thi đấu, cậu đang ngắm nghía chiếc nhẫn có sỏ sợi dây vì là vận động viên bóng chuyền nên chỉ có thể đeo trên cổ chứ không được đeo trên ngón tay.
Người tặng nó cho cậu là Sakusa khi cuối năm cấp 3 Sakusa đã tặng cho Komori, thật sự đó kà ngày cậu cảm thấy vui nhất trên đời.
Mãi lo ngắm chiếc nhẫn mà quên đi tiếng thông báo của chiếc điện thoại kế bên, cậu cầm chiếc điện thoại ánh sáng của nó làm hơi chói mắt cậu hơi nhăn mặt vì phòng cậu bây giờ đã tắt đèn hết rồi, ở trong tối lâu tiếp xúc với ánh sáng thế kia thì thật chói mắt.
Là tin nhắn của Sakusa ,trong tin nhắn :
Từ Kiyoomi✨✨
Cậu chưa ngủ à ?Từ Motoya٩(◕‿◕。)۶
Chưa, lần đầu thấy cậu chủ động nhắn vậy é !!Từ Kiyoomi✨✨
Chỉ là muốn nhắn tin hỏi chút thôi...cậu đã chuẩn bị cho trận đấu ngày mai của cậu chưa??Từ Motoya ٩(◕‿◕。)۶
Cũng chưa lắm ,còn cậu thì sao ?? Về trận đấu ngày mai ??Từ Kiyoomi ✨✨
Tất nhiên là rồi.Từ Motoya ٩(◕‿◕。)۶
Tự tin dữ trời !!Từ Kiyoomi✨✨
Tôi nghĩ cậu nên đi ngủ ,ngay bây giờ, Tắt cái điện thoại đi !Từ Motoya ٩(◕‿◕。)۶
Rồi rồi ,cậu ngủ ngon 😴Sakusa đã off một phút trước, Komori mỉm cười rồi đặt chiếc điện thoại lên đầu tủ kế bên, chuẩn bị đắp chăn đi ngủ.
____________
Cậu thức dậy thật sớm do báo thức cậu đã đặt tối qua kêu inh ỏi, lê thân xuống giường đi vệ sinh cá nhân ,rồi ăn sáng, chuẩn bị đồ lên xe đến địa điểm đấu.
"Tối qua ngủ ngon chứ ,Komori ??" Suna hỏi khi thấy cậu vừa lên xe ra hiệu cho cậu ngồi kế bên.
"Tất nhiên là ngủ ngon rồi" Komori cười đáp.
"Phải chăng nhắn tin với người nào kia của đội MSBY mới ngủ ngon đúng không ??" Suna cười giọng chăm chọc nói.
"Thôi, đừng có mà chọc tôi cậu cũng vậy nói ai" Komori thúc nhẹ cái tay vào người Suna.
"Ôi, trời tôi đời nào vậy !??!" Suna giả nai.
Komori cười ,rồi xe xuất phát đến chỗ sân đấu. Khi đang trong phòng thay đồ ,cậu vẫn mãi ngắm nghía chiếc nhẫn được sỏ dây đeo trên cổ ,bên trong lớp áo đấu.
"Lo lắng à ??" Suna đứng nhìn biểu hiện cậu nãy giờ.
"Ai mà chả vậy trước trận đấu" cậu cười cười trả lời.
"Chúng ta sẽ thắng thôi" Suna.
"Ừm,nhất định sẽ thắng" Komori đứng lên.
Cả đội bắt đầu bước ra sân đấu ,tiếng hò reo cổ vũ nòng nhiệt từ phía mọi người ,ánh đèn sân đấu chiếu sáng cả một cái sân. Cả đội cậu xếp hành bắt tay với đối thủ bên kia, đúng là họ vẫn gây áp lực kinh khủng nhưng cậu cũng đã quen với việc này.
Họ đạo bóng ,cậu ra sức đỡ ,cứu bóng. Suna cũng hết sức chặn các cú tấn công từ phía bên kia tiếng hò reo càng lớn khi một trong hai bên ghi điểm nhưng không may đội cậu lỡ làm trái bóng bay ra khỏi sân ,Komori liều chạy ra sân mà đỡ rất may cậu đã cứu được quả bóng. Đội cậu giành chiến thắng Suna và các đồng đội khác đi lại đỡ cậu dậy vui vẻ.
______________
Trận đấu của Sakusa cũng vừa mới kết thúc, Hinata và Bokuto đập tay ăn mừng trong đó có cả Atsumu tham gia, Sakusa chỉ đứng cách xa mọi người.
Mồ hôi chảy dài trên cơ thể ,khắp người ,họ vào sân uống nước nghỉ ngơi một chút. Các phóng viên cũng lại hỏi về trận đấu về cú đập của cậu-Sakusa.
"Cú đập vừa rồi rất tuyệt ,cậu có cảm thấy áp lực khi vào sân đấu này không??" phóng viên hỏi mà đưa chiếc mic cho anh.
"Rất bình thường" Sakusa trả lời.
"Có thể cho tôi hỏi ngoài lề chút được không ?? Cậu đã nhắm đến ai chưa ?? Ý tôi là cậu có yêu ai ngay thời điểm này chưa và nếu có cậu đã hẹn hò với người đó chưa ??" cô phóng viên hỏi.
"Rồi, chúng tôi cũng có hẹn hò vài lần và cũng khá bận nên chỉ tương tát với nhau qua internet" Sakusa trả lời giọng đều đều.
"Oya oya ?? Omi của chúng ta có người yêu à ?? Ai yêu người khó ở như cậu thế ??" Atsumu mở lời châm chọc khi vô tình nghe được câu trả lời của cậu.
"Tôi sẽ giết anh ngay đó " Sakusa lườm Atsumu.
"Thôi thôi ,tôi còn người yêu ở nhà" Atsumu nhận được ánh nhìn không mấy đẹp từ Sakusa.
"Vậy cậu có thể nói tên của người đó được ,nếu người đó nghe được chắc sẽ vui lắm !!" phóng viên bắt đầu hỏi tiếp.
"Tôi nghĩ không nói cậu ta cũng sẽ vui" anh vừa nói lôi dây chuyền với chiến nhẫn bạc ra, người ghi hình đằng sau phóng viên đã chụp và quay hết.
"Cảm ơn anh đã trả lời các câu hỏi" phóng biến cúi đầu và quay đi phỏng vấn người khác.
____________
"Cậu Komori ơi !! Cậu có thể cho tôi phỏng vấn chút được không ??" cô phóng viên từ xa chạy lại cậu.
"Được chứ " Komori quay người cười đáp.
"Cú bóng hồi nãy thật nguy hiểm nhỉ ?? Sao anh lại cố gắng không màng nguy hiểm mà chạy ra đỡ ạ ?? " cô phóng viên đưa cây mic cho cậu.
"Tôi muốn đấu với người đó vì thế tôi muốn chiến thắng để có thể đỡ những cú đập khủng khiếp của cậu ta" anh cười tươi.
"Cậu có thích ai chưa ?? Xin lỗi có hơi vô duyên nhưng cậu có thích ai không ??" cô phóng viên tỏ vẻ hơi áy náy.
"Người tôi muốn đỡ trái bóng của người đó và cũng là người tôi rất thích" cậu cười tươi giơ lên cái dây vòng cổ với chiếc nhẫn y hệt Sakusa.
Họ bắt đầu đi về ,họ sẽ ăn mừng chiếc thắng cho hôm nay.
"Dù có là đối thủ đứng ở bên kia tấm lưới thì tớ vẫn sẽ yêu cậu"
'Komori Motoya'"Dù có cách xa đến đâu thì tình yêu của tớ dành cho câu vẫn sẽ còn mãi"
'Sakusa Kiyoomi'
.
.
.
.
.
.
End~____________________________________
Hóng ngày này cho lắm vô rồi lại quên ,nên lật đật ngồi vừa học thêm onl vừa viết ,bị thầy gọi ngu ngơ không biết gì ༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuKomo]<Nào, tình yêu của một con chồn với một con chồn !!>
FanficOCC(?) Khả năng cao rất OCC ,không thích xin đừng đọc, cảm ơn. Mỗi chap mỗi câu chuyện khác ,tất cả là tình yêu của 2 con chồn dành cho nhau. Nào ,cùng tôi hít cặp này thôi !!!