CHAPTER TWENTY

1.4K 83 3
                                    

LALA POV

andito ako ngayon sa hallway naglalakad lakad lng amarn habang naglalakad ako nakita ko naman yung queen bee kuno naglilinis lang naman halata ang pagkairita sa muhka nya butinga hihihi.

oppaaaas..sigaw ko ng makita ko sila sa daan kaya lahat ng tao nakatingin na saakin ala atho pake.

why are you shouting lil sis. saad ni kuya rence saakin.

obakit bawal naba sumigaw ngayon ah.galit na saad ko sa kanya umiling namn sya saken.

hindi sa ganun lala and one more thing huwag mo sigawan si hyung rence understood. saad naman ni kuya nico tumango nalang ako sa kanila at naglakad na kami sa hallway.

i forgot. saad naman ni james kaya napatingin nalang kami sa kanya.

what?tanong naman ni kuya nico sa kanya nagkakagulat kasi sya noh.

its demon day hyung. saad naman nya saamin teka demon day bakit kaarawan ba ng mga demonyo ngayon?

oppa can i ask.singit ko sa kanila napatingin naman sila saakin para sabihin ituloy yung tanong ko.

kaarawan ba ng mga demonyo ngayon? so may real demon pala dito saatin. saad ko at muhka nila ayun parang ewan hindi maintindihan.

oh god twin its demon day means birthday ni demon ngayon haish.saad nya kaya napakamot nalang ako ng ulo ko at ngumiti sa kanila at naglakad na kami.

so birthday pala ng demonyo na yun dapat special day nya ngayon ano kaya plano nya?

hi guys good morning. bati ko sa kanila kaya bumati naman sila saakin pabalik umupo muna ako at tinignan ang paligid wala ang demonyo saan kaya yun.

guys its demon day.paalala saamin ni kian kaya napatingin ang iba sa kanya.

yeah at wala nanaman syang plano mag handa manlang.sabi ni brylle nuh kaya yun birthday nya tas walang handa dapat meron.

walang klase free time natin may meeting ang teacher.saad ni alex nagkasiyahan naman ang lahat hmmm.

tumayo ako at pumunta sa harap may plano ako.

guys listen to me.agaw pansin ko sa kanila kaya napatigil naman sila sa mga ginagawa nila.

since walang balak mag celebrate si demon did you think where is he. tanong ko sa kanila napaisip naman sila.

nasa roof top sya for sure.seryoso na saad ni kian taena magkaugali nga tong si demon at kian sarap iuntog ng sabay e.

ahmm.favor pls. saad ko sa kanila taka naman sila tumingin saaken.

ahmm.gusto ko sana paghandaan si demon since this is his special day pede ba paghandaan natin sya dito sa room.saad ko sabay naman sila umiling sa mapilit ako napapayag naman sila agad magunthe kasi ako kaya ganern.

sinabi ko lahat ng plano ng utak ko nagsangaayon naman sila pati si kian nakisali naren mga ilang minuto andito na lahat ng order namin at yung inorder ko regalo ko sa kanya nagtaka naman sila sa supot na hawak ko.

sinabihan ko si kian na sunduin si demon sa taas sumunod naman sya mga ilang minuto andito na sya kasama si kian taka naman ang muhka nya.

🎶happy birthday to you🎶
🎶happy birthday to you🎶
🎶happy birthday , happy birthday🎶
🎶 happy birthday to you🎶

happy birthday demon.bati namin sa kanya may nakita ako emosyon na gustong gusto kong makita ang masaya sya kahit aso 't pusa kami kaso pusa ako aso sya hehe.

happy birthday hari ng mga demonyo.ngiting saad ko sa kanya napatingin sya saaken inabot ko sakanya yung paper bag taka naman nya ako tinignan.

what is it? cold na tanong nya saaken tangna hindi nya ba alam kung ano yung regalo.

regalo ko since birthday mo niregaluhan kita sana magustuhan mo hihi.ngiting saad ko binuksan naman. nya yun ng makita nya tinignan naman nya ako.

seriously ah. saad nya pfft. cute kaya ng regalo ko isang cute na aso lang naman kaso bulldog na aso hehehe..

bakit cute naman ah kamuhka mo nga e.ngising saad ko sa kanya he rolled his eyes bago ngumiti ng palihim.

kita ko yun.

thank you ah. sarcastic nya na sabi saakin ngumiti ako sa kanya.

welcome. saad ko bago kami kumain pumasok naman yung teacher namin at tinanong kung bakit may pagkain sinabi naman ng mga alagad neto ni demon na birthday nya so nakisali naren teacher namin.

bell is ringing

yown uwian na lumabas na sila sumunod naman ako ng biglang may humila saaken at niyakap ako?!

ahmm.d-demon. sambit ko pero ramdam ko na ngumiti sya waaahhh usto ko makita ulet yun.

thank you Lala kung hindi sayo hindi masaya araw ko.sincere na saad nya saakin kaya yumakap den ako pabalik.

wala yun atleast napasaya kita  ngayong araw nga lang hehe.saad ko kaya kumalas na kami ng yakap.

infernes ang bango nya.

tsk.tara na naghihintay na sila sa labas. saad nya kaya lumabas na kami hanggang sa nagpaalam na kami lahat ang saya.

sana maulet ule hihihi.

you look weird this day lala..saad ni james epal ng taon.

weird agad ah. sabat ko sa kanya kaya ngiwi naman sya psh.

ngumingite ka kasi mag isa dyan.. saad nya porket ngumingiti lang mag isa weird na agad.

bakit masama naba ngumite mag isa ah.singhal ko sa kanya umiling naman sya at ngumisi problema neto.

i think something fishy. saad nya kupal ba toh bakit muhka ba ko isda para sa kanya.

psh.problema mo bang hayop ka ah.singhal ko paren sa kanya umiling ulet sya pero may ngisi paren gago talaga toh oh.

nangnamo umayos ka nga ang panget mo.singhal ko paren sa kanya tinarayan lang ako bago umandar yung kotse ni kuya rence tinignan ko naman dalawa kong kuya nakangising sulyap sulyap saakin isama mo pa tong kambal ko.

Problema nyo ba ah. dabog na saad ko sa kanila umiling silang tatlo bago tumawa hindi ko nalang sila pinansin tumingin nalang ako sa  daan nabibwisit lang ako sa tatlong toh.

ng makarating kami sa bahay ganun paden muhka nila nagigil na ako ah.

kanina pa kayo ah. saad ko sa kanila umupo ako sa sofa sumunod naman yung tatlo.

ano ginawa nyong dalawa ni demon at parang baliw ka ngumingiti sa kotse ikaw ah. pilyo na saad neto ni kuys nico iba ata nasa isip ng mga toh.

siguro nagkiss sila?. saad ni twin kaya napatingin ako sa kanya habang kilay ko tumaas na.

or hindi lang kiss ang nangyare di ka--.hindi na nya natuloy sasabihin ni kuya rence ng sumabat ako.

ang dudumi ng isip nyo noh nag thank you sya saaken tas nagtawanan lang sa room ganun lang nangyare.mabilis na sabi ko sa kanila nagtinginan naman sila at tumawa ng malakas iniwan ko nalang sila at umakyat na psh dumi ng mga isip nila nasalampak nalang ako at sabay pikit.

gusto ko ulit makita ngiti niya hihihi.














so yun nga hindi natin alam kung may nararamdaman naba si demon kay lala mwehehe.

dont forget to vote guys mwaah


ONLY GIRL IN SECTION DKWhere stories live. Discover now