CHAPTER TWO

3.7K 143 0
                                    

CRYSTAL POV

CRYSTAL CLAIRE LUXXX!!!!!!nahulog ako sa kama dahil sa lakas ng sigaw sino ba edi bungangero kong tatay dzuhhhh

Bakit tanda!!sigaw ko sa kanya habang pababa ng hagdan alangan namang lumipad ako dzuhhhh

ANONG TANDA HALIKA RTO BATA KA BILIS!!!!sigaw nya saakin nakakarindi kaya try nyo haysssssss..sino ba kasi naguwi ng dragon dto ang shakit shakit my beautipul ears ko shaket shaket huhuhuuu

Ano ba yun dad mabuti pa si mom hindi nagiingay nagkapalit na ata kayo ni mom e .sabay pout ko sa kanya..

Eh kung magpaliwanag ka kung bakit ka na kick out aber bilis.inis na sabi ni dad saakin luh bat hindi ko alam yun

Sige sige upo ka muna dad at magsisimula na ako mag kwento *ehem* *ehem* once upon a ti---aray ang sakit.Sigaw ko sa kanya nambatok ba naman pasalamat sya mahal ko sya

Ayusin mo ang pagkwento mo wag mo ko daan daanin sa fairy tales na yan!!galit na sabi ng erpat ko kasalanan ko b yun pshhh nakakaasar toh e.

Ok ok relax baka tumaas ang high blood mo pshh ganito kasi yun dad.sabi ko sa kanya bwehehehehehehe.

Flashbackkk

Nagmamadali na ako syempre late nanaman as well heto ako ngaun tumatakbo flat kasi gulong ko flat den ang may ari char lang yun syempre eto ako takbo dto takbo doon jusko kapagod try nyo.

Bat ba kasi ang layo layo nakaka-asar naman e pshhh *inhale* *exhale*.sabi ko habang humihinga ng malalim sabay buga eto ulet takbo dito takbo doon lakad dito lakad doon and this is it pancit andto na ako.

Annyeong. Sigaw ko sa guard sabay takbo papasok..habang patakbo ako ng may nabangga ako.

Sorry po . Sabi ko sa nabangga ko pshhh yan kasi lala takbo pa psh.

Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo bulag kaba?! Galit nasabi netong unggoy na malaki ako bulag pshh sapakin ko toh e qiqil akesh ah.

Pasensya naman nagmamadali lang talaga ako.sabi ko sakanya sabay pout.

Pre maawa kanaman kay ms.beauty e. Sabi nung isa pang unggoy e sa muhka silang unggoy talaga e psh.

Ahh miss wag ka na kasi pumasok sumama ka sa amin mas masaya yun kaysa sa room mababaduyan ka lang .  Sabay ngise netong isa pang unggoy.

Ehh mga unggoy ay este kuya mas masaya kapag sa room kasi marame ka matututunan.sabi ko sa kanila habang nakangite hihihihi.

Mas masay saamin .sabi niya sabay hawak sa mga balikat ko tsansing toh ah kinuha ko kamay nya sa tuhod ng alam nyo na hehehe.

Arghhh a-ang s-shahet h-hutya k-kang b-babae k-kaaaa.sabi nya habang namimilipit sa sakit bahala ka dyan kasalanan nyo yan biglang sumugod naman ang isa ayun sinuntok ko tas sabay takbo wahahahahaha.

Takbo maga unggoy takbo WAHAHAHAHA..Sigaw ko sa hallway eh hinahabolakobng mga adik abat sarap basagan ang muhka nila hihihi...

BUMALIK KA DTO !!!Sigaw nung tyanak na kasama nila si dakilang mabait ako huminto ako hihi...

ONLY GIRL IN SECTION DKWhere stories live. Discover now