KIDNAP
lala pov
Kasalukuyan ako nasa taas ng puno yes puno nakaupo at prentang matutulog kulang talaga ako sa tulog dahil sa nagaganap sa pamilya ko at ang trono namin baba sana ako ng makarinig ako ingay sa baba ko lang.
Anong gagawin natin sabi ni boss.saad ng lalaki alangan naman na babae.
Kidnapin daw natin yung transferee sa section dk.saad naman nung isa same uniform kami ng mga toh ah tsk.kung kaya nyo.
Bali - balita nga na malakas daw iyon psh pero kalat na chismis lang yun.saad naman ng isa pa debale lima sila
Dalawang impaktido at tatlong buldoggie
Nagpatuloy lang sila sa pagkekwentuhan haysss iniisulto pa nga ako e mahina raw ako psh ng makaalis na sila dali dali ako bumaba ng puno.
Tsk. Kapag utos ng boss nyo wag nyo naman iparinig sa kikidnapin nyo hayss.bulong na saad ko wala trip ko lang magsalita hehehe. Dumaretso na ako papuntang room at umupo as usual maiingay paren sila meron naglalaro meron naman nag dadrawing sa white board yung sa teacher tas pentelpen yung ginagamit nila pisara na nga lang haysss.
Sa kalagitnaan g kaharutan at ingayan hindi inaasahang pagsabok ng utot at ang bahoooooo.
"Yakk sino umutot sainyo ang baho"
"Uso tae uyy"
" binulok ng ilang araw yan puta ang baho "
" mamatay na kami wahhhhh"
Commento sa loob ng room namin ang iba nilabas ang ulo sa bintana kung saan may hangin yung natutulog naman nagising ng hindi nila inaasahan na pangyayari may naisip naman ako kalokohan mwehehe.
Si haring demonyo ang umutooooooot.sigaw ko at tumakbo sa bintana namin jusq siksikan na kami rto.
WHAT THE .sigaw ng harin ng demonyo ng room namin .
"Demon ang baho"
"Itae mo na kaya yan"
" mamatay na kami rto oh "
" ang patay muling nabuhay BWAHAHAHAHA "
"Shakul ang baho alangan naman na hindi kami magising "
" oo nga naman jusq demon tae na "
" walang bayad ang banyo demon pramis free tae naman e "
Commento ulit nila bwahahaha kawawang demonyo namumula na sa hiya or sa inis Bwahahahhaha.lumabas yung hari ng demonyon.
Totoo sino talaga yung umutot.saad ko sa kanila ng taas naman ang pinakabata samin bwahahaha.
Baho dre ah.saad ko sa kanya kumamot lang ang ulo nya habang nakangite.
Eh sino naman nagsabi na si demon ang umutot.saad naman ni won nagtaas naman ako ng kamay at tumawa ang epic ng muhka nya e .
Sensya nakaisip lang nang kalokohan e.saad ko sa kanila pero natahimik sila hala bakit .
Hoy anyare sainyo.tanong ko sa kanila may tinuturo sila sa likod ko nanginig naman ang tuhod ko hala baka mumo huhuhuhu.
TAKBO NA LALA.sigaw ng kung sino tumakbo naman ako ewan ko kung bakit doon ko lang nalaman na nakasunod pala ang hari ng mga demonyo.
Lala comeback here.galit na saad nya wahhhh ayoko pa mapunta sa impyerno.
YOU ARE READING
ONLY GIRL IN SECTION DK
Fiksi Remajamahilig chocolate and strawberries basagulerang babae what if mapunta sya sa delubyong katulad nya at hindi inaasahan na mangyayari sa kanya meet crystal claire lux and the section D.K