Isa akong simpleng lalaki, isang simpleng tao. Pakiramdam ko kumpleto nako pero hindi pa pala. Dadating din pala yung araw na maghahanap ako ng kokumpleto sa pagkatao ko.
Hanggang sa dumating ka sa buhay ko. Hindi ka man perpekto. Para sakin wala ng hihigit pa sayo, kahit sobrang sama ng ugali mo,kahit saktan mopa ako,hindi parin magbabago ang totoong sayo lang ang puso ko.Whatever it takes. No one can break. What the sense of my life if i don't have you. Even my world turns around and being with you just a peaceful crime. If loving you is a crime, i don't change my mind. You always say that you're bad. But your the angel that come to change my life. The other says that your a devil, but your the god of my world.
Sabi nila di ka babae,pero para sakin ikaw ang una at huli kong mamahalin.
Gumuho man ang mundo. Wala akong ipapangako pero isa lang ang sigurado ako ikaw ang magiging ina ng anak ko.Nabuhay ako sa mundo ng dahil sayo.
Nang nakilala kita nagkahalaga ako.
Kahit puro away tayo,wala sakin yon.
Kasi yon ang paraan ng pagmamahal mo.
Bat kaba kasi ganyan,bakit kapa isinilang,para mahalin ko? O Mahalin ako?What is love? Love is you. What is you?
The one i love and my one only life.
I can sacrifice. I can wait. I can do everything for you except loosing you.
God is good for giving me a thing. A thing that i cannot share even to my mother.Noong una natakot ako. Natakot magmahal natatakot masaktan. Pero ng tinamaan ako,sabi ko sa sarili ko.
Mahalin mo man ako O hindi wala akong pakialam. Dahil ano pa ang silbi ng puso ko kung diko makukuha ang pagmamahal mo. Walang haharang harang dahil akin kalang. Taon man ang abutin dekada man ako'y sagutin. Okay lang basta ikaw ang magsusuot ng ibibigay kong wedding ring.-------------------------
Mingle_Maiden
------------------------