Hanna's POV
Never go back to an old love,
It's like reading a book over and over again when you already know how it's ends.
---flashback---
I was waiting for chloe and lalaine.tsk.tang*na! Bakit ba ang tagal tagal nila? Nakakainis na. No choice ako kondi maghintay pa. At dahil boring... nag pasound trip nalang ako, hindi ko alam kong ano ang surprise nila sakin basta daw maghintay lang ako dito sa court. I play the song blank space kasi sa tuwing pinapatugtog ko 'yon.napapasabay ako.
Hey..Bitch! "Parang maynaririnig akong nagsasalita sa likod ko,pero dedma muna.baka kasi hindi naman ako ang sinasabihan niya,tsaka di korin naman nagets ang sinabi niya,hello.?naka earphone po ako.
Tsk. Ako pala ang sinabihan niya? WOW lang ha. Hindi niya ata ako kilala,pwes magpapakilala muna ako. Pero bago yon dapat may parosa.
You,bitch!" Ako.
Hinawakan niya ang balikat ko,at agad ko naman tong inalis. Tapos inalis kona rin ang earphone sa tinga ko.
Ako bitch? Are you talking to your self Fairy? " Sabi ko,at agad naman siyang napaatras. Alam ko kung sino siya,siya lang naman ang kaaway ko dati nong high school palang kami.Sila kasi ang may ari ng school nato dati.pero ngayon kami.
So--sorry..so--sorry..marami na palang nagbago sayo hanna,sana maging magkaybigan na tayo" Fairy
*fakeSmile* talaga? HAHAHA. Sorry din. Pero hindi ako nakikipag kaybigan sa mga plastik na katulad mo,okay? Tsaka isa pa. Bago mo ka magsalita,sana inaalam mo muna kong sino ang binabangga mo" Ako.
Lumapit ako sa kanya,at nakatingin lang siya sakin na parang inosente.tsk.sorry pero diko papalagpasin ang sinabi mo sakin kanina.
Sorry..hanna,nabigla lang kasi ako eh," Fairy
Hindi kuna napigilan ang sarili ko at hinawakan kona ang buhok niya,at parang iiyak na siya....aaaahhhh,,huhuhu..kawawang bata!lol.
Sorry for what? Gosh naman fairy..eh ako nga halos patayin niyo na ako dati sa hiya ng barkada mo diba? Tapos nag sorry naman ako sa inyo,kahit wala naman akong kasalanan..bakit? Pinatawad moba ko? Diba hindi? I'm sorry. Pero hindi na ako ang dating hanna na inaapi at kinakawawa.Tandaan moyan" Sabi ko,Na nakalapit ang bibig ko sa tenga niya.
Hindi nasiya nakapag salita pa. Tumingin ako sa paligid at madami na palang tao. Hawak hawak ko parin ang buhok niya. At nagulat nalang ako dahil lumuhod siya sa harap ko. At binitawan kona ang buhok niya.tsk. ano to? Magdadrama ka. Wag nalang kasi luma na.
Sorry..*sniff* sorry. Magbabago na talaga ko hanna.I'm begging you hanna. Sorry... sorry sa lahat lahat *sobs*" Umiiyak siya habang naka luhod parin sa harapan ko. But i said to my self is NO MERCY..
Nararamdaman kona parang may papalapit kaya, agad akong nagsalita.
Sabi niya dakilang gangster daw siya. Oh? Ano ngayon? Hindi nako nag hintay ng siyam siyam. At sinampal kosi fairy. At nagulat naman ang lahat. Dahil may naka palibot na palang mga estudyante sa paligid namin.
jejeje.lol!
Umalis agad ako dahil tumawag si mom. Dahil may surprise daw siya? Tsk. Nag madali akong naglakad habang kausap si mom. Hindi kuna hinintay pa sila ni chloe at lalaine..nakakainis,ano nanaman bang surprise? Nakakainis na. Pumunta nako sa classroom namin.
---End Of Flashback---
Nandito na kami sa bahay. At kasama sila chloe at lalaine. Nakakasura! Anong surprise bayon? Aba malay?! Wala rin si Monique kasi broken hearted daw. Tsk. Yan kasi pa iba iba lagi ng boyfriend eh. Sa isang linggo lima ang niloloko niyan.Kami lang tatlo ang tao dito ngayon sa bahay dahil byernes santo wala ang mga maids at bodyguards namin dito. Pinag dayoff ni dad. Binuksan kona ang ref. namin at kumuha ako ng tubig. At ang dalawa naman tsk. Parang bata lang ang peg? Nag lalaro lang naman sila ng flappy bird.lols! Ang luma luma na nyan eh.