"Resto Bar"

56 3 0
  • Dedicated kay Pinkbutterfliesfly
                                    

I used to be able to party all weekend,Now. A nights of drinking requires more recovery time than minor surgery.

Matteo's POV

Tangina! Minahal kita. Tangina! Mahal kita sobra. Tangaina! Bat moko pinag palit sa iba! Shete!! Sarap pumatay ng aso..woohoohoo..fxck shit! Ininom kuna ang red wine tas biglang nag.

Bzzzt..Bzzzt..Bzzzt..

Nag vibrate ang cellphone ko at agad ko namang tiningnan kong sino ang nag text, From Carla,"I'm sorry bhe. Hindi ako ang babaeng para sayo." Habang binabasa ko. parang gusto ko pang uminom ng maraming alak. Hindi ko alam at kong bakit siya nakipag break sa'kin. Pogi naman ako? Matino? Mabait? At higit sa lahat seryoso ako pagdating sa isang relasyon.

Tinatawagan ko si carla pero hindi niya sinasagot ang tawag ko-__-. Habang umiinom ako ng red wine bigla namang may lumapit sakin,at parang familiar siya sakin. She's Chloe Black...crush ko siya dati. Pero hanggang crush lang. kasi nalaman ko nalang na sumali na pala siya sa grupo nila monique.

Hi :)" Nakangiting sabi niya sa'kin. I smiled at her but she kissed me immediately. At isa yon sa ikinagolat ko.

Hinawakan niya ang leeg ko at hinalikan niya ko with passionate kiss lol! Hindi ako bumitaw sa halik niya kasi sa kanya ko naramdaman ang halik ni carla.

Omorder na siya ng wine at ako naman naka upo lang. Hindi ko alam ang sasabihin ko,pero siya ang unang nagsimula ng 'to?

Why did you kiss me? Girlfriend ba kita?" Ako

Hindi? Kasi ikaw ang next future ko" Chloe

Ha? Sinasabi mo?-_-" Nagtatakang tanong ko.

Ang alam ko kasii...basted ka?" Panimula niya

Ooh? Anong connect non,sa pag halik mo sakin?" Tanong ko.

Wala? gusto kolang malaman mona,sana matuto kang lumingon sa iba. Kasi ang manhid mo talaga " Chloe

Diko parin makuha ang gusto niyang iparating.kaya uminom nalang ako ng red wine ulit carla.

Chloe, pwede wag mo ako isali sa mga collections mo..Kasi hindi ako ang klase ng lalaki na basta bastang pumapatol sa mga babae,just for fun." Ako

Bakit ba ang manhid mo? I love you..since we meet last night" Chloe

HAHA:D Ako mahal ni chloe? Panaginip bato? Tsk. Ako talaga? Ako talaga? Wow lang ha? Mahal kodin naman siya eh. NOON niyon,at bigla ko namang na alala ang nangyari kahapon.

---flashback ---

Nahulog kasi ang panyo niya habang bumibili siya sa 7 eleven. Kaya kinuha ko yon at inabot sa kanya. Tapos ngumiti siya pero pilit lang. Tapos pumunta na siya sa cashier at binayaran na ang pinamili niya,at ako naman bumili lang ng popcorn kasi may movie Marathon sa bahay.Siguro mga 7:35 ang oras na ng makaalis siya.

---END of Flashback---

Seryoso ka? Nagjojoke kaba?" Tanong ko. Hindi ako makapaniwala grabe..pinagpapawisan tuloy ako lol!

Mukha ba'kong nag jojoke? Tsk. Jan kana nga" Chloe

Hinawakan ko ang kamay niya at nakita ko ang maamo niyang mukha. Ang ganda niya kahit saan mong anggulo tingnan. Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko. But i act normal para di obvious.. -.-

Tsk. I love you too,matagal na kitang gusto.pero torpe ako,at nalaman ko nalang na sumali kana pala sa grupo nila monique" Ako

Mamahalin mopaba ako kahit isa nakong gangster? Sabihin mo lang kung hindi..tatanggapin ko *fakesmile*" Chloe

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Evil Gangster And ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon