2

2.8K 165 11
                                    

sự việc là dạo gần đây rintarou khá là bận rộn luyện tập để đi đấu giải, ngày nào cũng đi sớm về muộn, về chỉ có ăn tắm rồi lăn ra ngủ chứ không "làm ăn" với osamu. osamu ban đầu thì nghĩ như vậy khá tốt để cậu nghỉ ngơi nhưng về sau luôn có cảm giác trống vắng, có chút nhớ nhung. sau cả tháng trời cả hai không động chạm, osamu bắt đầu lo nghĩ linh tinh, suy diễn ra cả một kịch bản trong đầu về việc người yêu lừa dối mình.

tối đến, rintarou đã về tới nhà, theo thường lệ anh là người đi tắm trước rồi đến osamu. sau khi tắm xong rintarou nhảy ngay lên giường nằm, tính định ngủ mà cảm thấy thiếu thiếu gì đó. tất nhiên là thiếu người yêu của anh chứ sao, phải có bé yêu nằm cạnh anh mới ngủ được. vậy nên rintarou nằm nghịch điện thoại một lúc chờ người yêu tắm xong rồi ngủ chung. khoảng một lúc lâu sau vẫn chưa thấy osamu ra, bình thường cậu không tắm lâu đến vậy. tò mò, rintarou đi lại phía phòng tắm, mở cửa nhẹ nhàng và anh chạy ngay lại giường lấy chiếc điện thoại của mình rồi quay lại cửa phòng tắm rồi dí vào khe cửa và bấm nút quay. hai con mắt dường như không còn chút sức lực nào bỗng mở to, trong mắt rintarou hiện giờ là hình ảnh một osamu phải gọi là ngon quá là ngon.

"ahh...ahhh...rin...anh yêu"

osamu đang tự an ủi bản thân! đúng vậy! rintarou khẳng định có chết cũng không bao giờ quên cảnh tượng này. em yêu của rintarou hiện đang ngâm mình trong bồn nước đầy, một tay ngắt nhéo nụ hoa của mình đến đỏ ửng, một tay mò xuống lỗ nhỏ của mình mà đâm chọc. rintarou nhìn tình yêu của mình không chớp mắt. mắt osamu nhắm nghiền, miệng liên tục rên rỉ gọi tên rin, tự mình chìm đắm vào khoái cảm của chính bản thân. rintarou hiện tại chỉ muốn nhảy vào và phạt osamu vì dám làm một mình. ơ tại sao lại làm một mình? sao không nói với anh? rintarou cảm thấy mình thật là một ngưòi bạn trai không tâm lí chút nào cả, phải vào giúp em người yêu thôi.

khựng lại một bước, rintarou nảy ra ý định trêu chọc osamu. anh quay trở lại giường nằm đợi osamu ra rồi sẽ cho cậu xem đoạn phim anh vừa quay. nhẫn nhịn, phải nhẫn nhịn. rintarou đang cố gắng nhẫn nhịn hết sức, kìm nén con quái vật đã phồng lên trong quần mình.

khoảng một lát sau osamu cũng bước ra ngoài. cậu ngạc nhiên hết sức khi thấy rintarou chưa ngủ, bình thường giờ này anh đã ngủ rất say rồi.

"rin. anh chưa ngủ à?"

"anh đợi em vào ngủ cùng á bé yêu của anh" rintarou dang rộng hai tay ngầm ý bảo osamu mau vào nằm với anh đi. osamu lên giường, nằm xuống bắp tay của rin, cả người hơi run run chút vì sợ có lẽ anh đã nghe được tiếng rên rỉ của mình lúc này.

"em sao thế samu" rintarou hỏi bằng giọng mỉa mai hết sức.

"à em không sao. chắc tắm hơi lâu chút thôi"

"vậy à.....anh có cái này nãy anh mới quay này, em muốn xem không?"

tò mò, osamu gật đầu. osamu tưởng nó sẽ là một cái video tiktok nào đó anh vừa tự quay do hai đứa cũng hay quay khùng điên trên tiktok nhưng không. rintarou đưa máy đến osamu, hai mắt cậu mở to kinh ngạc, sợ sệt. đó chính là cảnh osamu đang tự an ủi bản thân, nói thô ra thì là thủ dâm. cả người cậu ửng đỏ, run lên bần bật.
nn
"anh. sa-sao anh..." chưa kịp nói xong, rintarou đã kéo cậu vào nụ hôn sâu, đưa lưỡi vào trong khoang miệng mà càn quét bên trong. do vừa rồi chưa thỏa mãn hết nên osamu còn hứng lắm. choàng hai tay lên cổ anh đáp trả lại nụ hôn. rintarou luồn tay vào gáy cậu kéo cả hai vào gần hơn. vừa hôn tay vừa mò xuống lỗ nhỏ của cậu. chà! vẫn còn mềm lắm. hai ngón tay chọc vào một cách dễ dàng để chọc ngoái bé yêu của mình. osamu rên rỉ thích thú, đúng là rin làm vẫn thích hơn tự mình làm. rintarou hôn xuống cổ, xương quay xanh sau đó dùng tay còn lại gỡ nút áo của của cậu ra. hai núm vú vẫn còn đang dựng đứng lên, nhìn hết sức ngon mắt.

"nè samu, sao lại tự mình làm không nói với anh hả? có biết anh buồn lắm không?" rintarou vừa nói vừa bú mút núm vú của osamu, dùng lưõi điêu luyện đánh lên đánh xuống khiến núm vú sưng đỏ. osamu rên rỉ thỏa mãn, chợt nhớ ra điều gì đó, một tay nắm tóc rin, một tay mò xuống bên dưới của đối phương, vuốt ve dương vật đã cương cứng từ lâu của rin. osamu là người một khi đã hứng tình là không quan tâm gì đến cái gọi là liêm sỉ nữa.

"sao mà vội vã vậy cưng?" rintarou rùng mình khi người yêu chạm vào của mình.

"em..e muốn kiểm tra"

"kiểm tra?" rintarou dừng hành động đang làm lại, nhìn osamu với vẻ mặt khó hiểu.

"em muốn xem chỗ này của anh còn lên được nữa không, hay là anh hết yêu em rồi hả? cả tháng nay không đụng vào em tí nào. hay là anh có ai khác rồi hả" osamu vừa nói vừa nắm một cái vào dương vật của anh.

rintarou bật cười một cái, bế người nằm cạnh lên ngồi lên người mình.

"sao em lại nghĩ vậy hả? anh muốn là để cho em nghỉ ngơi mà lại ham hố vậy sao? bé hư thì phải làm gì nào?" rintarou nói xong liền đánh vào mông người yêu một cái rõ to. osamu kêu lên một tiếng đầy thích thú, cả dấu tay to đỏ ửng hiện lên trên cánh đào của cậu.

"phải phạt. rin, hãy phạt em đi! em là bé hư" osamu vừa nói vừa tự cởi quần của mình ra. dương vật của cậu cũng đã cương lên rồi.

"em phải tự làm, samu"

osamu lấy tay banh lỗ nhỏ của mình ra, từ từ ngồi xuống cái của người yêu. rintarou liền giữ hông cậu ấn xuống, cả dương vật khủng bố đều đâm hết vào bên trong. osamu hét lên một tiếng. đúng thật không thể so với mấy ngón tay của mình được. osamu bắt đầu chuyển động hông của mình, chống tay lên ngực của rin. nhìn em người yêu của mình quyến rũ như vậy, rintarou làm sao chịu nổi. bắt đầu giữ chặt eo cậu, điều khiển cả cơ thể cậu lên xuống với tốc độ cực nhanh. osamu bị bất ngờ không kịp làm gì, chỉ biết chống tay rên rỉ sung sướng.

"ahh...chậm thôi....rin...ahhhh"

rintarou tát thêm vào mông cậu một cái nữa. osamu thích thú kẹp chặt dương vật của anh hơn.

"rin...em...ahhh...ahhh"

osamu bắn hết tinh dịch trắng đục lên áo của rintarou. anh cũng trao cho osamu tinh dịch nóng bỏng của mình. cậu mệt nhoài nằm xuống cạnh bên anh.

"lần sau nếu muốn phải bảo với anh nhé! đừng tự mình như vậy. em làm anh thấy mình không phải là một người bạn trai tốt đó" rintarou yêu chiều hôn lên trán cậu.

osamu mệt đến không thèm trả lời, chỉ gật đầu một cái.

"mới vậy mà em đã mệt rồi à?"

rintarou đè cậu xuống thân mình, cởi chiếc áo phông dính đầy tinh dịch của cậu ra. cúi xuống liếm môi samu một cái rồi cười ranh mãnh :

"giờ mới bắt đầu thôi, cục cưng của anh"

và họ dduj nhau không ngừng nghỉ.

sunaosa | ân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ