"dậy sớm thế?" rintarou ngái ngủ gục đầu mình lên vai người yêu, dụi dụi vài cái.
"sao anh không ngủ nữa?"
"không có hơi em không ngủ được"
"dẻo miệng"
"mặc tạp dề rất là sexy luôn ý"
"cái gì mà sexy? tránh ra để tôi làm đồ ăn" osamu đẩy đầu anh người yêu khỏi vai mình.
"anh thích ăn sáng cái này được không?" rintarou ôm hôn gáy osamu, cọ tính khí của mình vào giữa hai đùi của cậu.
"anh mới sáng đã phát tình cái gì? cất ngay con quái vật kia vào" osamu với tay ra sau bóp nhẹ vào dương vật của rintarou
"ah..sờ chút nữa đi samu..." rintarou phả từng hơi thở ấm nóng cùng giọng nói ngái ngủ của anh vào tai osamu khiến cả mặt cậu đỏ ửng. người ta nói giọng ngái ngủ của đàn ông là thứ gây mê quả là không sai. rintarou ở gần cổ cậu cắn mút liên tục, tay sờ soạn lung tung cả lên khiến osamu rên rỉ.
"rin...còn bữa sáng"
"vận động chút rồi ăn cho vào nhé" nói rồi xoay người yêu lại, tay cởi tạp dề tiện tắt luôn bếp, kéo nhau vào nụ hôn sâu. tay rintarou nhanh chóng cởi chiếc pijama của bé yêu ra rồi rời môi, chuyển xuống phần cổ cắn mút mạnh mẽ khiến osamu đau điếng.
"mạnh quá rin. đau em"
"xin lỗi bé cưng" rintarou rướn lên hôn vào chóp mũi cậu một cái rồi tiếp tục hành sự. anh bế osamu nằm lên bàn ăn. mặt kính lạnh buốt tiếp xúc với da thịt khiến cho cậu giật mình, ướn người lên phía trước. rintarou gặm nhấm hai đầu vú của cậu mãnh liệt, đè samu nằm xuống mặt bàn. tiếp xúc với mặt bàn lạnh lẽo, osamu ưỡn ngực lên làm rintarou càng dễ dàng chơi đùa với đầu vú của cậu.
bàn tay không yên mò xuống lột phăng cái cả quần ngủ lẫn quần lót osamu. quần lót còn không cởi hẳn treo lơ lửng ở bên chân. osamu cũng thuận thế vòng hai chân kẹp sau hông rintarou. anh tiếp tục liếm mút hai núm vú dựng đứng của cậu. kì thật, bình thường osamu tắm rửa động chạm vào cũng không thấy gì, giờ chỉ cần rin xoa xoa liếm liếm vài cái cũng làm cho cậu bắn ra được. rintarou nâng hai chân samu lên vai, mạnh mẽ thúc vào sâu bên trong người yêu.
"sao kẹp chặt thế này hả?"
mặc kệ rintarou trêu chọc, osamu rên rỉ sung sướng, hông cũng xoay theo tốc độ của anh.
"ahhh...rin...đầu vú em.." osamu đưa tay lên ngắt nhéo một bên đầu vú. rintarou hiểu ý liền cúi xuống đưa đầu vú vào miệng liếm láp, hông càng đưa đẩy mạnh mẽ hơn.
đàn ông buổi sáng đều rất sung sức và osamu cũng vậy. nhìn người dưới thân mình sung sướng như vậy dây thần kinh của rintarou như muốn đứt toàn bộ.
"thật gợi cảm" rintarou nắm lấy dương vật của osamu xoa nắn, hông đẩy càng lúc càng nhanh. gầm lên một tiếng rồi bắn hết tinh dịch nóng bỏng vào bên trong người yêu.
osamu gục lên vai người yêu thở hổn hển. rintarou ôm lấy người nằm dưói xoa xoa lưng, hôn lên mái tóc xám rối nhẹ của cậu.
"dậy ăn sáng thôi nào cưng ơi"
"anh đùa đấy à?
mới sáng ra đã hoạt động mạnh mẽ như vậy, osamu cũng không còn sức lực để ăn sáng nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunaosa | ân ái
Fanfictionmiya osamu cùng bạn trai của mình là suna rintarou đã chính thức ở chung với nhau và chuyện gì đến cũng phải đến. warning : 18+, ooc.