"dậy đi tắm đi samu. ngủ trưa gì đến tận tối vậy em ơi" rintarou bất lực lay người trên giường. cả hai ngủ trưa nhưng mà anh đã dạy từ lúc chiều còn osamu thì ngủ từ trưa đến tận tối rồi vẫn chưa thèm dậy.
"một lúc nữa thôi, rin" osamu mắt nhắm nghiền, mè nheo trên giường.
"không được. tắm muộn sẽ ốm mất. dậy mau lên" rintarou lôi osamu ra khỏi chăn.
"không dậy là anh tắm cho em đấy."
"cũng được" osamu gật đầu, hai mắt vẫn nhắm, lơ mơ đáp lại.
rintarou hôn trán cậu một cái rồi vào phòng tắm, xả nước ấm vào bồn. osamu đi lại, dơ hai tay sang ngang trước mặt rin.
"?????"
"cởi cho em đi" osamu lười biếng ra lệnh. rintarou cười một cái rồi cởi từng cúc áo của người yêu ra rồi cúi người lột phăng cái quần xuống đất. osamu đi từng bước vào bồn tắm, ngâm mình trong làn nước ấm.
"lười như vậy sau này anh không có nhà chắc em không tắm luôn hả" rintarou cho một lượng dầu gội lên tay tạo bọt và bắt đầu gội đầu cho osamu. (huhu gội cho tôi với)
"đau thì bảo anh"
"không đau. dễ chịu lắm. lần sau phải bắt anh gội đầu cho em"
xả hết bọt trên đầu rồi, giờ đến phần thân. rintarou kì lưng, tay rồi ngực. osamu chỉ việc ngâm mình trong làn nước ấm, để cho người yêu làm hết mọi thứ. người như vậy mà là người yêu của mình, quá đỉnh.
rồi đến phần dưới, rintarou chạm vào cự vật của samu, xóc lên xóc xuống.
"rin, chỗ đó không cần đâu" osamu khẽ giật mình.
"không tắm qua loa được đâu" rintarou vẫn tiếp tục làm. osamu phập phồng hơi thở, tay nằm chặt vào thành bồn.
"sao mặt em đỏ thế?" rintarou vẫn nghĩ là mình chỉ đang kì cọ bình thường cho osamu như vẫn hay làm cho bản thân.
osamu vươn người lên, hai tay choàng qua cổ rintarou, kéo anh vào nụ hôn của mình. rin hơi bất ngờ nhưng cũng rất nhanh ôm lấy samu phối hợp cùng.
"em muốn làm" osamu đặt cằm lên vai rintarou.
rintarou bước vào bồn tắm, dựng người osamu đứng dậy rồi hôn tiếp. hai tay lần mò ra đằng sau kiểm tra hậu huyệt của cậu. rải từng nụ hôn xuống cổ, xương quai xanh quyến rũ. hai núm vú cũng được chăm sóc nhiệt tình. quay người osamu lại, hôn vào tấm lưng của em rồi dần dần xuống, cắn vào mông samu.
"ah...rin" osamu khẽ kêu một tiếng.
những vết răng xuất hiện trên hai cánh mông osamu. rin dùng tay tách hai bờ mông ấy ra để lỗ nhỏ hiện ra trước mắt. lưỡi ấm ướt tiến vào bên trong hậu huyết co rúm. osamu chân đứng không vững rên rỉ khoái lạc, hai tay mò mẫm bức tường xem có thứ gì để bám lấy.
"ahhh...rin...mau vào đi"
rintarou đứng lên, tụt quần xuống cầm tay samu vuốt ve dương vật mình, môi hôn loạn lên tai, gáy cậu.
"thân ái của anh, anh chuẩn bị vào trong anh đây" rintarou thì thầm rồi đưa cự vật gân guốc của mình tiến vào trong osamu. osamu thở hắt ra, ngón tay cố bấu vào bức tường lạnh lẽo. rintarou hông đưa đẩy liên tục.
osamu cầm lấy tay đang giữ chặt hông mình của rintarou, đưa tay anh lên núm vú cô đơn của mình. rintarou ngắt nhéo đầu vú, thi thoảng còn búng vài cái, ghì chặt mình vào lưng cậu. bỗng anh đẩy osamu vào bức tường, áp người cậu lên bức tường lạnh lẽo ấy. cả người giật lên một cái, hai núm vú áp vào bức tường lạnh mang lại cảm giác tê dại hơn bao giờ hết.
"ahh....rin...ahhh"
rintarou ngửa đầu ra sau cảm nhận khoái lạc, đưa đẩy cự vật của mình lúc một nhanh.
"ahhh....em sắp..."
"đợi anh một chút....sắp xong rồi"
rin với tay ra trước xoa nắn dương vật của osamu rồi cả hai cùng bắn ra. osamu hết sức ngồi xuống bồn, thở hổn hển. rintarou dùng vòi sen rửa lại cho người yêu từ đầu đến chân. với lấy khăn tắm to quấn quanh người osamu rồi hôn lên tóc cậu yêu chiều.
"anh tắm cho có thích không? lần sau để anh tắm cho nữa nhé"
"em không biết." osamu xấu hổ dụi vào ngực anh người yêu. làm trong phòng tắm quả thật rất thích nha
BẠN ĐANG ĐỌC
sunaosa | ân ái
Fanficmiya osamu cùng bạn trai của mình là suna rintarou đã chính thức ở chung với nhau và chuyện gì đến cũng phải đến. warning : 18+, ooc.