*00:00, 21/3/202x*
youngdae0302
3.344.587 lượt thích
youngdae0302 Happy birthday my euphoria♥
Xem tất cả 1.392.010 bình luận
taevin.lee ồ🙄
2xj_hee hehe😚
hong.hot @troif.duj vào mà xemmmmm
xyz_haha ngày này đến sớm vậy sao???
daeji4ever hình như hôm nay là sinh nhật ai đó🙊
handowi cơm tró đến rồi :)))
psherdj số lượt tim vô tình hay cố ý vậy👀
hiện tại Kim YoungDae đã trở thành một trong những diễn viên có độ nhận diện cao nhất cả nước, là biểu tượng của tiêu chuẩn 'tài sắc vẹn toàn'. suốt từ quãng thời gian mới vào nghề đến giờ anh chưa từng dính tin đồn tình ái với bất kì ai, tài khoản instagram ngoài quảng bá phim thì cũng chỉ còn ảnh chụp tạp chí, thi thoảng mới lọt vào vài khung cảnh thiên nhiên. bài đăng kia quả thực là cú nổ của quả bom mang sức công phá 22 megaton, tạo ra 'mức sóng địa chấn' kinh hoàng trong giới giải trí. bất chấp đang là nửa đêm, các trang báo vẫn cập nhật thông tin rất kịp thời, cụ thể, chi tiết với hàng nghìn title: Nam diễn viên Kim YoungDae công khai bạn gái, Ảnh đế Kim YoungDae chúc mừng sinh nhật bạn gái ngay lúc 00:00, Người yêu Kim YoungDae là ai?!?,...
suốt cả ngày hôm đó, giới giải trí hoàn toàn xoay vòng quanh bức ảnh chúc mừng sinh nhật người yêu của diễn viên Kim YoungDae. rất nhiều suy đoán đã được đưa ra, rằng bạn gái anh chắc sẽ là một người ở ngoài kbiz, rằng cô gái kia hẳn xinh xắn và dịu dàng lắm, rằng họ gặp nhau ở đâu quen nhau như thế nào,... nhiều luồng ý kiến đan xen, hoà hợp mà đôi khi cả trái ngược nhau trở thành đề tài hot cho fans bàn luận và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
dòngnàychỉđểnóirằng:tuiyêucácbạnnhiều
*23:59, 21/3/202x*hanjiji54
2.030.999 lượt thích
hanjiji54 Thanks, ♥
Xem tất cả 770.880 bình luận
taevin.lee ồ🙄
2xj_hee hehe😚
ccdjyn ủa chị?????
tdbr_cm ơ kìaaaaa
djck.ynr gì đây? cái quái quỷ gì đang xảy ra đây???
otpis.real không ai thấy @taevin.lee với @2xj_hee cmt giống trong bài đăng của YoungDae sáng nay à?????
"thật là bùng nổ! cặp bạn thân DeaJi cùng nhau náo loạn kbiz trong một ngày. vào đúng 00:00 sáng nay, 21/3/202*, nam diễn viên Kim YoungDae đã đăng tải một bức ảnh lên instagram cá nhân với lời chúc: 'Happy birthday my euphoria♥'. trong ảnh là một bàn tay nhỏ bé (tay bạn gái?) đang nắm bàn tay to hơn (tay diễn viên Kim?). và vào 23:59 cùng ngày, nữ diễn viên Han JiHyun cũng đăng tải một bức hình với nội dung tương tự với caption: 'Thanks, ♥'. được biết hai bức hình chỉ khác nhau ở khung cảnh và các phụ kiện. điều này đã tạo nên một câu hỏi lớn 'Han JiHyun đang hẹn hò với Kim YoungDae?'. được biết, phía dưới hai bài đăng có rất nhiều fans hâm mộ cmt hưởng ứng giả thiết này. Kim YoungDae và Han JiHyun đã cùng nhau phát triển và gặt hái được nhiều thành công như nam, nữ diễn viên tân binh của năm 2021,... trước đây họ thường xuất hiện với tư cách bạn thân. giờ đây, liệu chúng ta có được nhìn họ chung đôi với danh phận khác hay không?..."
JiHyun gối đầu lên đùi YoungDae, để kệ anh vuốt ve mái tóc suôn dài của mình mà đọc to bài báo.
'oà, các trang báo cập nhật nhanh thật đó. em mới chỉ đăng ảnh 10 phút trước thôi mà'
'đó là công việc của họ'nghe anh nói vậy, em xoay người đối diện với anh
'anh vui không?'
YoungDae cúi thấp hơn nữa, đặt lên môi JiHyun một nụ hôn. Jihyun đưa tay đẩy anh ra, phụng phịu
'em đang hỏi. anh trả lời đi'
YoungDae bật cười, lần nữa cúi xuống chậm rãi hôn em rồi mới dịu dàng nói
'cảm ơn em, yêu em'
JiHyun cười thành tiếng. em biết chứ, đương nhiên là anh của em vui rồi. người đề nghị công khai là anh, người thúc giục công khai là anh, người háo hức đến lúc công khai vẫn là anh. cả ngày hôm nay, cách một tiếng anh lại nhắc 'em nhớ đăng ảnh nha' càng chứng tỏ điều đó. YoungDae của em luôn muốn cho mọi người biết, Han JiHyun là người anh yêu và em cũng là bạn gái của anh.
JiHyun dùng giọng mũi gọi
'Dae, em buồn ngủ'
nghe vậy, YoungDae nhẹ nhàng bế em lên, đi vào phòng ngủ. căn hộ chìm dần vào bóng tối, chỉ còn vầng trăng ngoài kia toả ra ánh sáng vàng nhẹ.
hôm qua và cả hôm nay, có nhiều hơn 2 người hạnh phúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaeJi] Khung thương
Fanfictiontác giả: Dứa - chính tớ. textfic, lowercase. Kim YoungDae và Han JiHyun không thuộc về tớ nhưng nội dung fic là của tớ. [DaeJi] Khung thương được viết phi lợi nhuận và chỉ được đăng tại w a t t p a d duaunu. đây là bát cơm trộn nho nhỏ tớ làm cho t...