#four.2

104 9 2
                                    

khi JiHyun mở cửa ra, em đã thấy YoungDae đứng ngay ngắn chờ. việc này dường như đã trở thành sự hiển nhiên mà không ai có thể lý giải. dù cho JiJi có chuẩn bị nhanh đến đâu thì điều đầu tiên em nhìn thấy khi ra khỏi nhà vẫn là YoungDae. nhiều lần em hỏi "sao cậu có thể đến nhanh như vậy?" thì đáp án nhận lại chỉ là chiếc cười toe toét của anh bạn.  

JiJi từng nghe rất nhiều về câu nói 'người muốn đưa em về, đông tây nam bắc đều thuận đường' và giờ em đã tin điều đó. YoungDae luôn xuất hiện khi em cần, bất kể lúc đó anh đang bù đầu với bộn bề công việc. điển hình như hôm nay, em rất rõ YoungDae đang quay 1 bộ phim hành động. anh là nam chính và không lựa chọn đóng thế nên cảnh quay nguy hiểm và mất sức rất nhiều. vậy mà sau một ngày chăm chỉ ở đoàn phim, anh vẫn đi dạo cùng em.

JiJi thấy YoungDae lặng lẽ đi bên cạnh mình mà không có động thái gì thì cũng đã đoán ra, hắn đang mệt. bởi dù mệt mỏi đến đâu, anh cũng chỉ giữ cho riêng mình, anh vẫn nhẹ nhàng với em, chỉ là ít hơn một chút. 

"về đi, tớ mỏi chân rồi"
"nhanh vậy đã mệt rồi sao?"
"tối nay tớ muốn ngủ lại ở nhà cậu"
"ừa, vậy thì về thôi"

YoungDae không nói nhiều với JiJi mà đổi đường đi ngay. suốt chặng đường về nhà mình, anh cũng không hề lên tiếng, hai người chỉ lặng lẽ đi cùng nhau mà thôi. 

về đến nhà, JiJi bảo YoungDae đi tắm rồi chuẩn bị cho anh vài món ăn đơn giản. hai người cũng không nói quá nhiều trong suốt bữa ăn, mọi câu chuyện đều ngắn gọn và vô thưởng vô phạt. sau đó, khi chờ YoungDae rửa bát, JiJi tranh thủ pha một cốc trà tâm sen thật thơm. 

YoungDae và JiJi đã có một buổi tối đơn giản, yên tĩnh nhưng vẫn rất thoải mái khi ở cạnh nhau. YoungDae mệt mỏi thì JiJi sẽ hạn chế nói nhất có thể và chăm sóc anh kĩ hơn.

đúng là khi thực sự hiểu nhau, tự chúng ta sẽ có cách giúp đối phương thoải mái khi ở bên mình.

_________

chúc mừng năm mới mọi người! 

chúc mọi người một năm thật vui vẻ, mạnh khỏe và thành công.

tớ thật sự rất biết ơn các bạn vì đã đồng hành cùng tớ suốt thời gian qua.

cảm ơn và yêu mọi người.

[DaeJi] Khung thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ