theo kế hoạch thì hôm nay là lịch JiHyun và YoungDae đi cắm trại cùng nhóm bạn thân. cặp gà bông vô cùng háo hức với chuyến đi này, tất bật chuẩn bị đồ đạc chỉn chu lắm.
có vài câu chuyện vô tri trong quá trình ấy.
trong lúc JiHyun loay hoay chuẩn bị đồ để đóng gói thì YoungDae ở phòng kho nói vọng xuống:
"em ơi, đếm hộ anh xem có mấy cái vali ở đấy rồi với"
"1, 2,... 5 ạ"
"em thấy có cần thêm vali không để anh lôi ra?"
"hm, em cũng không biết nữa. nhưng có vẻ vẫn cần thêm đó ạ"
nghe vậy, YoungDae tức tốc chạy xuống, vừa thở vừa nhìn em và đống vali:
"ôi tiểu tổ tông của tôi ơi, 5 chiếc vali này là size bự nhất rồi đó. em tính vác cả nhà mình đi hả?"
"đâu có, anh nhìn xem. bao nhiêu là đồ này!"
YoungDae quay qua quay lại, đúng là nhiều đồ thật. đi cắm trại 3 ngày 2 đêm, em sắp 5 bộ đồ ngủ, chưa đếm kịp những bộ quần áo để chụp ảnh. mỗi quần áo của em cũng đã chật một vali. và ti tỉ những thứ em cho là cần thiết khác nữa.
anh lén thở hắt một hơi, nhìn em rồi nhẹ nhàng:
"bé ơi, nếu nhiều đồ như thế này anh sợ là em sẽ phải phụ trách nữa đó. 5 chiếc vali bự như này anh không đủ tự tin chịu trách nhiệm"
"nhưng em không biết bỏ lại cái gì"
"hay em hỏi đi, mọi người sắp đồ thế nào thì mình sắp như vậy?"
JiHyun lén liếc mắt xem biểu cảm của anh, thấy anh có vẻ kiên quyết thì phụng phịu lôi điện thoại ra. nhắn qua nhắn lại một hồi, YoungDae thành công deal từ 5 vali còn thiếu xuống còn 2 vali.
thấy JiHyun vẫn hậm hực việc xếp đồ, YoungDae ôm em:
"bé yêu, em vẫn buồn chuyện đồ đạc hả?"
"không"
"à, thế mình sắp đồ cho đủ 5 vali đi. để anh chếc dí giữa đống vali ấy đi!"
"này! anh nói cái gì đấy?"
"thì em bảo không thương anh còn gì. không thương anh thì để anh chếc đi cho rồi"
"em bảo em không buồn chuyện xếp đồ. chứ em không thương anh bao giờ"
"để anh phân tích cho em nhé, em chỉ cần trả lười thôi. em có để anh chếc dí với 5 cái vali không?"
"đương nhiên không. em sẽ mang phụ anh nữa chứ"
"nhưng để em mang phụ thì anh lại buồn. vậy là việc đi cắm trại với 5 chiếc vali sẽ khiến anh buồn rồi. em muốn vậy là em không thương anh còn gì?"
JiHyun mặt đầy dấu hỏi:
"đâu ra tính chất bắc cầu hay vậy ông nội?"
"ơ, anh vẫn áp dụng tính chất đấy với em mà"
nghe vậy, em bĩu môi:
"xưa anh học hành kiểu gì vậy trời! chẳng logic tí nào"
"anh học được cách yêu chiều em đó"
thế mà em bật cười thật. em hết thấy buồn vì phải bỏ lại mấy món đồ không cần thiết thật. khó hiểu và chẳng logic y như cách em đánh giá tính chất bắc cầu của YoungDae.
nhưng biết làm sao, yêu nhau rồi mà. chẳng điều gì có thể lý giải được!
_________
Hello, tớ quay lại rồi đây. Mọi người đọc tạm vài dòng tớ viết vội nhé, đền bù cho mọi người sau ạ.
Yêu mọi người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaeJi] Khung thương
Fanfictiontác giả: Dứa - chính tớ. textfic, lowercase. Kim YoungDae và Han JiHyun không thuộc về tớ nhưng nội dung fic là của tớ. [DaeJi] Khung thương được viết phi lợi nhuận và chỉ được đăng tại w a t t p a d duaunu. đây là bát cơm trộn nho nhỏ tớ làm cho t...