Fall to Him (the Rhythm of Hearts)

1 0 0
                                    

iKALAWANG Yugto (Mikaella's POV)

Hingal na Hingal na ako sa katatakbo , Pero hindi ko iindahin to .

Hinihintay ako ng Mahal ko kaya dapat dalian ko hanggang sa makakaya ko .

Bahala ng Ma late ako sa Birthday Party ko , Basta dapat Makita ko lang yung Mahal ko , kase Para sa akin Higit pa siya sa regalong matatanggap ko .

Malakasang takbuhan ang Ginawa ko para makarating agad sa Likod ng School .

at Paglipas din ng ilang Minuto nandito na rin ako .

Basa ng Pawis , naghahabol ng hininga at Pagod sa katatakbo .

Pero lahat ng Pagod na yan ay Biglang napawi ,

Dahil dito sa Natuklasan ko .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ang Pinaka mamahal ko at ang tinuring kong kaibigan ,

Nahuli kong NAGHAHALiKAN :'(

Napaiyak nalang ako at nanghina ,

walang Masabi at tulala parin sa Pangyayari :'(

Niloko ako ng Mahal ko :'(

~ ~ kring ! kring ! kring !

(Alarm clock Sound Effect)

Hmmmnn .. =_=

Nagising ako sa tunog ng Alarm clock ko .

Napanaginipan ko na naman yung ginawa sakin ng ex ko :'(

Pinahid ko yung luhang tumulo saking Pisngi .

its been a year passed since that Bad Memory happened .

i still cant get over of what happened in that day :'( im still crying everytime it flashes on my mind :(

those memories we have , those time he made me smile and those time we had each other is enough for me to expect that our relationship will last Forever ..

Pero dahil din sa expectations kong yan , Nasaktan ako ng husto :'(

Ba't pa kase ako pinanganak na Assuming ? ayan tuloy Basag na tong Puso ko ..

kaya Mabuti pang , wag nalang ako magpa uto sa Forever forever na yan , at lalong-lalo nang wag na akong magpa-uto sa mga ungg*ng na lalaki jan .

wala naman silang pinagkaiba Pare-Pareho lang naman sila mga Manloloko .

Bitter na ba tono ko? Man hater eeh ..

Hindi mo gusto ? isisi mo yan sa ex kong Manloloko ..

(incoming text Message)

tinignan ko yung nag ring kong cellphone .

and Speaking of Manloloko , NAGTEXT siya .

~~

from : Stranger

Good Morning Jam (:

~~

Yan ang bati nya sakin dun sa text Message nya ,

at Gaya pa rin ng dati Pinipilit kong wag replayan siya , but honestly 1 year ko na tong ginagawa hanggang ngayon hindi pa rin ako sanay na wag mag reply sakanya , but infareness kinaya ko pa rin .

Napalingon ako sa Alarm clock ko , 6:00 na pala -_- better to prepare para iwas late .

Bumangon agad ako at dumiretso sa Cr . ginawa ko na yung daily lifestyle ko .

Matapos kong Maligo Sinuot ko na yung Uniform ko at black high heeled School Shoes ko .

Bumaba na ako para  mag almusal , and as usuall ako pa rin mag isa ang kakain dito sa mahabang lamesa na to .

ng nailapag na ng Maids ang Breakfast ko nagsimula na akong kumain .

(incoming text Message)

kinuha ko yung cellphone ko tyaka binasa yung text .

~~

from : SPG ' kate

Good Morning Yums ! :) be sure na Maaga ka , bawal ang late . we'll wait at our hide out , bawal akong pinaghihintay so go fast ! (: Biyeers ..

~~

natawa ako sa text Message ng Bestfriend ko .

deserving talaga siyang maging leader ng Simple Pretty Girls or also known as SPG .

nag reply nalang ako ng 'ok' .

tapos na rin ako sa pagkain , nag toothbrush na ako tyaka bumalik dun sa room ko ..

sinuklayan ko muna yung nakalugay kong buhok na may curls sa bandang ibaba para di mag mukhang aswang .

tyaka kinuha ko na yung bag ko kasabay ng gitara ko .

tapos Lumabas na ako ng kwarto at Dumiretso sa Garahe ..

ng nasa kotse na ako , Pinuwesto ko muna ang mga gamit ko bago mag drive .

ng naipwesto ko na lahat inistart ko na yung Makina tyaka nag simulang mag drive .

while driving let you know me :-)

Mikaella Jade Valdez nga po pala yung Name ko :) Labing-anim na gulang na (16 Years old)

Senior Student sa Dream High Academy , Band member ako ng aming School Band tyaka top student din (kaso kadalasan lang akong nasa top 4 pababa)

Nasa London nga pala ang Mama ko , nag-aasikaso sa Networking Business niya .

Yung Papa ko naman ? ayun , nangibang Planeta .. -_-

Mga twice a Month lang Umuuwi si Mama kaya Lagi nalang mga Maids namin yung kasama ko sa bahay .

kase Simula nung Hiniwalayan Ni PAPA si mama dun nagsimula ang pagiging busy ni mama sa work nya .

Pero kahit nakakalungkot mang isipin na inuubos ni mama yung oras nya sa trabaho para lang maiwasang maalala si papa ..

Sinasanay ko nalang din yung Sarili ko sa ganitong estado , alang-alang lang sa mama ko na nasaktan din ng Husto .

Fall to Him (the Rhythm of Hearts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon