Fall to Him (the Rhythm of Hearts)

1 0 0
                                    

iKATLONG Yugto (Mikaella's POV)

15 Minutes din ang binyahe ko para makarating ng School .

And here i am now nagpapark na ng car . kinuha ko muna yung Pack bag ko bago bumaba ng car .

iniwan ko muna yung gitara ko , babalikan ko nalang mamaya pag gagamitin ko na .

Sinimulan ko ng maglakad papunta sa old canteen (Hide out namin) .

dahil di naman kalayuan ang Hide out namin mula sa nilakaran ko , agad-agad naman akong nakarating .

Pagdating ko nandun na sila Loura , Perl , Charrie , Jessa , Rayne , Nelce at kate .

"ooh .. Yes ! at last nandito na rin si Ella"

Sabi ni Rayne . na siyang unang naka notice sakin .

napalingon agad silang lahat sa bandang likuran na kung saan ako nakatayo .

"come here Ella may pagpupulungan tayo"

Sabi ni Nelce habang hinahatak ako papalapit sa kanila .

"Anong pag memetingan natin ?"

tanong ko sa kanila .

halata sa mga mukha nila na masisiyahan sila sa mangyayari . yung mga mata kase nila nag iispark ,

"kase may pupuntahan tayong birthday Party mamaya and the such , sa bar nila ang venue !"

Sabi ni Jessa na parang nakasigaw .

"eh? kaninong birthday party ba yan?"

tanong ko naman .

"Birthday lang naman ni Dennis Michael klein , yung kuya ni Charrie na crush na crush ni LOURA"

Sabi ni Perl na inemphasize pa talaga ang name ni Loura .

"Ngeh ?! crush agad perl ? napopogian lang ako nuh , teka ano na Ella sama ka?"

Sabi ni Loura sakin habang naka roll eyes kay Perl .

ngumisi nalang si Perl , matapos pikonin si Loura .

"Sige na Mikaella ? Sama kana , may fountain daw kase ng chocolate dun eh , gusto kong maligo . try ko lang kung lalanggamin ako , tyaka may matshmallow din dun , di ba charrie ?"

Sabi ni Lady sabay yugyog sa braso ko .

"Geez ... Lady hindi ka marshmallows para isawsaw sa chocolate fountain . so wag kang Praning-_- , tyaka ano Ella sama ka na sa Party ng kuya ko ?"

Fall to Him (the Rhythm of Hearts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon