Fall to Him (the Rhythm of Hearts)

0 0 0
                                    

iKAAPAT na Yugto (Mikaella's POV)

Dahil naglalaway ako sa cupcake , ayun tinry ko na .

Munch ,

Munc- O.O

Masarap nga siya ahh .. Special ang pagkaka bake .

balanse ang Lasa , hindi gaanong Matamis hindi rin gaanong matabang .

Magkano kaya to ?

tyaka kanino kaya to galing ? ://

dahil sa curiosity ko , binuksan ko ulit yung Locker ko at tyaka kinuha yung Letter .

******

to My cupcake <3

Sana tinikman mo :)

hindi ko gaanong tinamisan , simple lang pero Special . kase Special ang pinagbigyan ko nyan .. at walang iba yun kundi ikaw lang . <3

from : Your Munchkin <3

*************

kikiligin ba dapat ako ?  O_O

tsss .. STUPID !

"Yums . anu yan ?"

tanong ni kate na nakatitig sa card na hawak ko .

Pagkasabi ni kate nun Automatic nakatingin na naman sila sa Card na Hawak ko .

"Baka yan na yung Star Magic Contract"

Excited na Pagkasabi ni Jessa .

"ha ? starmagic ? mag aartista kana ella ? kailan pa ? bat di mo sinabi . basta wag mo nalang akong kakalimutan kahit na artista kana . kung sakaling maka leading man mo si James Reid paki sabi naman oh na e date nya ako kas-"

Naputol agad ang madramang sinabi ni Lady ng Mabatukan siya ni Loura .

"baliw oh ! love letter yang hawak ni Ella . hindi star magic contract . wag kang epal Lady"

Maarteng sabi ni Loura .

Matapos magsalita si Loura , Binatukan din agad ni Lady si Jessa .

"Aray Bakit mo ako binatukan?"

Reklamo ni Jessa sabay himas sa noo nya .

"Haha ! eh sabi mo starMagic contract yun ! di naman pala . ayan tuloy nagmukha akong tanga"

Sabi ni Lady ng

NAKATAWA ? O.o

Hmm .. Baliw nga :D

'Tss . we look like insane on here . Nagbabatukan pa kayo jan . Late na tayo oh . tara na"

Malditang Sabi ni Ms.Leader (Sino pa ba ? e di si Kate)

Nagsimula ng Maglakad si kate at sumunod naman kami .

Habang nag lalakad kami . as usuall Spotlight na naman kami .

Hindi po kami Famous dito sa Campus . kilala lang po talaga yung Group namin ;) ( pa Humble type Hihi ;D )

nagpatuloy kami sa paglalakad ng unexpectedly makakasalubong namin ang aming Rival na Grupo slash mga DATI kong kagrupo .

Ang 'THE ROYALS' .

they are also composed of 9 Girls .

Mia , Jena , Trisha , Rachel , Shane , Yanna , Lexxa , Margaux at ang Leader nilang kaaway rin ni kate na si Marien .

Sila yung Mga Kagrupo ko DATI .

Gaya ng amin kumpleto din sila .

ng nasa harap na namin sila binangga ni Marien si kate . kaya tumigil kami sa paglalakad at nagsalita si kate .

" How Rude .. Cant you say excuse me

Sabi ni kate at dahil nakalagpas na sila sa amin ng konte lumingon sa likod si kate na kung saan nakatayo si Marien .

natigilan sila sa paglalakad at nagsalita rin si Marien .

"its not my fault . this school is too small for us . so why dont you transfer ?"

Sabi ni Marien in a Maldita tone .

Napataas ng kilay si kate at bago sumagot humakbang siya ng kaunti .

" what if i dont? just do it by your self ."

Simpleng sagot ni kate .

"Duh ! this school is exclusive Only for High class creatures . and abviously kami yung high class dito , so if i would be you me and my alipores would choose to Transfer , as early as possible"

Mataray na sabat ni Rachell .

napa step forward ng konte si Loura tyaka sumabat na rin .

"if kayo kaya ang magtransfer ng school ? what do you think ? may irerecommend akong High class school na bagay sa inyo . dun kayo mag-aral sa empyerno ? kahit kami na ang magbayad ng tuition fee nyo okey lang ! so ano payag kayo?"

Sarcastic na sabi ni Loura .

"Haha! galit kana nyan Loura? kayo nalang lumipat dun ! mas bagay kayo dun!"

patawang sabi ni Mia .

"Sege payag kaming mag transfer dun .pero dapat ikaw yung teacher . Because your a living devil and Hell is your hometown and as the same time you can teach us on how you was become and grown as a Devil creature"

kalmado at nakangiting sabat naman ni Nelce .

" How dare you , devil nga kami sa attitude BUT our faces is sweet as an angel to see . so hindi kami bagay sa hell"

nakapamewang naman na

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fall to Him (the Rhythm of Hearts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon