PROLOGUE

317 5 1
                                    

March 21 20**
Heart beat fast

Colors and promises

How to brave how can i love when i'm afraid

To fall watching you stand alone

All of my dought certainly goes away somehow

Ang lapad ng ngiti ko habang naglalakad akosa aisle.Walang pagsidlan ang saya na nararamdaman ko ngayon araw..Beacause today is my wedding day.Ang araw na pinaka hihintay ko.Ang araw na gabi gabi kong pinagdarasal my own fairytale,my happy ending,my happy ever after.Ang araw na magiging ganap na akong Mrs.Zapanta.Naka ngiting tiningnan ko siya sa my dulo ng aisle naka tingin sakin ngumiti ako sa kanya  at nginitian din niya ako.

one step closer

i have died every day waiting for you

darling don't be afraid i have   loved you for a thousand year

i loved you fir a thousand more

Ng makarating kami sa harap niya ay humalik muna ako sa mga magulang ko.

"Ikaw na bahala sa baby namin ha.Wag na wag mong paiiyakin yan"bilin ng daddy ko sa kanya.

"Opo"sagot naman niya.Bumaling naman si dad sakin

"I love anak"sabi ni dad.

"Love you dad"aniko at humarap kay mommy.

"I love you baby"sabi  ni mommy na nagpupunas ng luha.

"Love you too mom"at ibinigay na nila ang kamay ko sa kanya.
Nang maka pwesto na kami sa altar ay nagsimula na rin ang serimonya.

"Do you kate take drake to be your husband?"tumingin moba ako sa kanya baho sumagot

"Yes father"

"Do you drake take kate to be your wife?"

"I....Don't"humarap siya sakin.
"I'm sorry"di ako naka huma sa sinabi niya.Parang bombang sumabog sa harapan ko.Naramdaman ko na lang ang pagyakap sakin ng mommy ko at hinahabol ko na rin ang paghinga ko.Pakiramdam ko namamanhid ang buong katawan ko unti unti na ring dumidilim ang paningin ko.

"R-ren"yun lang ang nasabi ko bago  ako nawalan ng malay.

***-*

Hello mga bebeh bagong on going na naman alam kong marami na akong on going pero di ko mapigil eh.Slow update po ito

MY RUNAWAY GROOM [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon