1

227 11 0
                                    


4 years later

"Ms. Dominique kayo na po ang next"tawag ng isang asdistant ko.Agad naman akong nag ayos at tiningnan ko muna ang sarili ko sa salamin napa ngiti na lang ako ng mapait ng makita ko ang sarili ko na naka suot ng two piece.Malayong malayo sa itsura ko dati na halos balutin na ang buong katawan.Totoo nga abg kasabihan na nagbabago ang tao pagtagal ng panahon.

"Ready in 5,4,3,2,1 go"at naglakad na ako sa stage.Yes after that incident four years ago i become a super model here in new york.Sumalubong sakin ang malakas na palakpak ng mga dumalo mha kilalang tao sa fashion industry mga sikat na artista at mga asawa ng politiko.After kung maglakad ng catwalk ay nagsilabasan na ang mga kasama ko pati na rin ang fashion designer namin.Nag thank you lang siya sa lahat pagkatapos ay sabay sabay kaming nag bow.

" Woooh!Time to party everyone"sigaw ni amber pagpasok namin sa dressing room model din siya at masasabi kong siya ang pinaka malapit sakin.Agad naman nag hiyawan ang mga kasama namin sa kwarto.Natigil lang ng pumasok si ms.Rain ang designer.

"Ok guys listen up!First of all i would like to thank you all for the job will done and amber is right time to party"agad naman na nagsigawan ang mga tao sa room.Napangiti na lang ako at pinagpatuloy ang pag bibihis.

"Dom!"tawag pansin ni ms.Rain sakin.

"Yes ms.Rain?"

"I would like to thank you personally for accepting this job"naka ngiting sabi nito.

"You're welcome"saka ko siya binigyan ng tipid na ngiti.

"Congratulation!"sabay labas na ng room.

******

"CHEERS"sabay sabay na sabi namin at tinaas ang mga baso at sabay inum ng alak.Nandito kami sa isang sikat na bar dito kami nag celibrate.

"Babe let's dance"aya ni rence sakin ka trabaho namin.

""Sure"sabi ko at ako na ang humila sa kanya sa dance floor.Pagkadating namin ay agad niyang pinulupot ang braso niya sa bewang ko at sumayaw.Hinayaan ko na lang siya sanay na ako wala naman malisya sa akin yun.Matagal na rin kaming nagsasayaw ng maramdaman ko na parang may naka tingin sakin kaya nilibot ko ang paningin ko sa buong lugar at napako ang tingin ko sa isang sulok.Partikular sa isang tao na matiim na nakatingin sakin.Nag smirk lang ako sa kanya at lalo dinikit ang katawan ko kay rence.

"Woah babe you're hot"naka ngising bulong niya sa tainga ko ngumiti lang ako sa kanya at tiningnan ko ulit ang lalaking tiningnan ko kanina nandoon pa rin siya at kung nakaka patay lang ang tingin siguro kanina pa kami naka hadusay dito.Nang mapagod ako ay nagpaalam mo na ako kay rence.Pumunta ako ng bar counter at umorder.Busy ako sa pagtingin sa mga kasama ko ng may tumabi sakin.

"Enjoying the party"

"Of course mr.Zapanta"sabi ko sabay smack sa lips niya.Nagulat siya na ikina smirk ko na lang."It was nice to see you again ren"

MY RUNAWAY GROOM [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon