Czarina'sPOV
Nang binigay na sakin ni Betty yung number, wala na akong nagawa kundi pumila at maghintay na matawag.
"No. 343! Please come inside!" sabi ng announcer. Omg, anong gagawin ko sa loob e wala naman akong interes na magaudition.
"C'mon czar!" pagsenyas sakin ni Betty na pumasok na. leche kabwiset talaga. Pumasok na ako sa loob.
"say your name, age and why do you want to be picked?" sabi ni charlie
sobrang inis na inis ako nang makita ko ang pamumukha ng hayop na charlie na yan.
"czarina dañez, 19 at ayokong mapili" pasigaw kong sagot. hayop na yan! sino bang gugustuhin na makapasok dito sa walang kwenta nilang audition. pafamous lang naman yang CharZang yan.
"I want her in!" biglang sabi ni Charlie. Gago to! seryoso ba to. Sa dinami daming tao na gusto makapasok ako pa? kabwiset
"So why in the hell you're here?" sabi ng isang staff. Leche tong mga to!
"Gusto ko kasi makabawi Kay Betty! Bakit? Dahil 8:30 na tapos kinalabog nya ako ng kinalabog dahil sa putanginang auditions na to!"
Hindi ko na kinayanang magtimpi kaya nasagot ko na lang sila ng ganun. Bahala na kung ipa-pulis nila ako dahil sa ginawa ko.
"I want her in!" biglang sabi ni charlie. Grabe ah, matapos Kong gawin sa kanila yon gusto parin nila ako makapasok? Aba magaling
"Napakabastos ng babaeng yan!" singit ng isang staff.
"Ikaw ba ang pinapapili? I want her to be my fifth entry. Okay? I guess were done." reply ni charlie sa staff.
Nagulat na lang ako ng biglang hinila ni charlie yung kamay ko papalabas ng room. Omg ano ba tong pinasok ko?!
Dinala ako ni Charlie sa labas ng auditorium. Gosh, may barkada na papalapit sa amin. Ipapapatay na ba ako neto?
"Sorry na ho! Sorry na ho! Promise ho hindi na ho ako gagawa ng eskandalo! Wag nyo lang ako papatayin!"
Napakinig ko na lang na tumatawa sya ng palihim. Gago to ha! Grabetits
"The hell czarina, stand up!" sabi nya sakin.
"You know, you're a tough girl. You're smart, kind and from what I've heard you're a good friend also. I want to learn many from you, that's why I picked you!" paliwanag ni charlie
*nga nga* naflattered naman ako duon sa mga sinabi nya. yiehah!
"I know I know! *stomach grumbling* "
Shet, pinahiya ako ng tiyan ko. Kung kelan naman na naflaflatter na ako.
BINABASA MO ANG
DATING MY IDOL
Fiksi RemajaDATING MY IDOL all rights reserved 2015 --------------------------------- kindly read :* thankyou mwaaa