Buổi tập trung hôm nay cũng không khác hôm qua là bao. Vẫn cái bàn cạnh gốc cây và hộp sữa dâu ấy.
À thực ra vẫn có điều khác lạ.
Jimin bước đến gần với 5 hộp sữa trên tay, sát sát vào chị là một con nhỏ tóc xoăn.
Ồ, Anne.
- Chúng ta có khách mời.- Jimin ra hiệu cho Anne ngồi xuống, đưa hộp sữa cho từng người, chị nói tiếp.
- Chị đã suy nghĩ cả đêm hôm qua, cuối cùng cũng nghĩ ra giải pháp cho mớ rắc rối này.
- Tôi nghe Jimin kể rằng mấy người đang cố bắt tên X, bản thân tôi cũng rất muốn bắt tên đó, vậy nên chi bằng cả hai hợp sức, tôi sẽ ở đây cung cấp thông tin cho mọi người.- Anne hất mặt lên, cô nói như thể đang làm một việc rất cao cả.
- Vậy cô có thông tin gì?- Aeri tra hỏi.
- Ngoài sự việc ở chợ đen kia thì tên X có từng hẹn gặp tôi vào buổi sáng 3 tháng trước, tầm 9 giờ sáng thì phải...
- Clm ba tháng sao mà nhớ?
- Bình tĩnh Aeri, 3 tháng này hơn 3 ngày trước ở chỗ: Lúc đó chúng ta vẫn đi học bình thường. Vậy nên mọi hoạt động sẽ quan sát dễ hơn.
Minjeong âm thầm quan sát tình hình, lời chị Jimin nói cũng rất hợp lí. Theo lời Anne thì tên X đã hẹn gặp cô ta vào buổi sáng, vậy tức là chỉ cần tìm ra trưởng ban nào của hội học sinh không có mặt ở trường vào thời điểm đó là được. Jimin lên tiếng.
- Thậm chí chúng ta còn thu hẹp được vòng tình nghi. 3 tháng trước ban lãnh đạo có một cuộc họp quan trọng, thông tin vẫn được ghi trong sổ sách, vậy nên Irene, Taeyong và Seohyun ra khỏi vòng tình nghi. Chỉ còn Krystal, Seulgi, Sana và Jaehyun thôi. Cơ mà để việc hỏi Krystal vào hôm khác đi, cô ấy sẽ giết tao nếu tao hỏi vào lúc này mất.
- Vậy chia ra đi, hôm nay em và chị Jimin sẽ tra hỏi Jaehyun.- Minjeong uống một ngụm sữa, em bắt đầu phân nhóm.
- Được, vậy chị mày và Ning sẽ đi hỏi Sana.
- Khoan, còn tôi thì sao?- Anne chỉ tay vào bản thân thắc mắc.
Cả lũ im lặng, tuy Anne là người cung cấp thông tin nhưng không thể tin tưởng cô ta quá được. Minjeong bèn nói:
- Cô chỉ cần đợi kết quả thôi. Dù sao cũng lộ mặt với tên X rồi, nên cẩn thận một chút.
Anne thở dài một cách chán chường, cô đột nhiên giữ tay cả bọn lại.
- Giới thiệu đã chứ! Tôi là Anne, hân hạnh được gặp Yu Jimin, Uchinaga Aeri, Ning Yizhuo và con gái của Kim Hansung, ông chủ của chuỗi nhà hàng lớn... Kim Minjeong đúng không nhỉ?- Anne nhếch mép cười.
.
.
.
- Hả?
3 con người còn lại được một phen bất ngờ, đặc biệt là Ningning, người cùng Minjeong trải qua biết bao nhiêu chuyện. Con bé mở to mắt, ngạc nhiên xen lẫn với buồn bực, nó sững người lại như không thể tin nổi những gì đã nghe được. Ngay lập tức, nó quay sang hỏi người chị trước mặt.