lảm nhảm đôi chút về BajiFuyu

342 46 7
                                    

Mình không phải là một người coi bản đồ sao chuyên nghiệp, mình chỉ có tìm hiểu một chút thôi nên bài này sẽ có nhiều sai sót. Tóm lại là đừng tin mình quá =)))))))))))))))))))))

Bắt đầu nào.

Baji và Chifuyu sẽ như thế nào khi ở cạnh nhau? Cùng đoán thử một chút qua cung mặt trời và cung mặt trăng của hai đứa nhé.

Trước tiên thì tìm hiểu về cung mặt trời, mặt trăng của hai đứa nhỏ.

Cả Baji và Chifuyu đều có cung mặt trăng tại Kim Ngưu.

Kim Ngưu nổi tiếng với việc là một chòm sao khá bảo thủ, khó hiểu và cố chấp. Điều này phần nào giống với cả Baji và Chifuyu nhỉ. Mikey đã nói "Baji thật khó hiểu" trong Chibi Revengers, và sự khó hiểu của Chifuyu nằm ở việc sau khi bị Baji đánh cho nhừ tử, em lại khen anh ngầu thay vì giận anh =))))

Bảo thủ và cố chấp, cả Baji lẫn Chifuyu đều tin vào những gì thâm tâm họ mách bảo. Baji không thay đổi quyết định sau khi Chifuyu khuyên ngăn, và cố chấp bảo vệ Kazutora kể cả khi phải hy sinh bản thân mình. Còn Chifuyu cũng cố chấp tin rằng Baji không phải bội Touman, và một mực đi tìm bằng chứng chứng minh Kisaki là kẻ ác dù mỗi em tin việc đó. Sau khi Baji mất, em luôn cố hoàn thành ước nguyện của Baji là bảo vệ Touman khỏi Kisaki (timeline Takemichi trở thành thành viên cốt cán của băng). Cả hai đứa đều rất kiên nhẫn để hoàn thành mục tiêu, Baji tìm thời cơ đánh lén Kisaki trong suốt trận huyết chiến Halloween, còn Chifuyu dùng mười hai năm để tống Kisaki cho cảnh sát.

Những người thuộc mặt trăng Kim Ngưu sống rất tình cảm. Chifuyu cực kỳ quan tâm đến những người em thương yêu, cụ thể là Baji. Còn Baji thì khỏi nói rồi ha, miệng kêu nhóc con Chifuyu phiền quá mà lúc nào cũng để em theo sau mình, đưa em lên làm phó đội trưởng, chia đôi đồ ăn cùng em, đưa em qua nhà mình chơi, và có thể là chở em đi họp băng nữa (không rõ lắm nhưng cái ảnh phía dưới làm tôi không ngừng nghĩ vậy được).

Đó là cung mặt trăng, vậy còn cung mặt trời của hai đứa nhỏ thì sao nhỉ?

Tìm hiểu từ Baji trước nào.

Baji có cung mặt trời là Thiên Yết, một cung nổi tiếng là bí ẩn, lạnh lùng. Trái với những bạn cung nước mít ướt Song Ngư và Cự Giải, Thiên Yết chẳng phải nước suối, nước sông, hay nước lọc đâu. Thiên Yết là nước sôi =)))

Nhìn vẻ ngoài của Baji chắc mọi người cũng thấy được kha khá đặc điểm của Thiên Yết rồi nhỉ. Lạnh lùng, bí ẩn, khó hiểu, có vẻ máu chiến, độc mồm độc miệng, vô cảm. Vậy, sự thật có như những gì chúng ta nghĩ?

Không hề đâu mọi người ơi! Vì cùng trong cung nước, cung Thiên Yết thật ra sống rất tình cảm. Họ sẵn sàng làm đủ mọi trò khùng điên với bạn nếu bạn đủ thân. Mới đầu quen thì trông ít nói vậy chứ, quen lâu rồi thì nói liên miệng không nghỉ. Các chàng trai và cô gái cung này đều rất dịu dàng nhưng lại ngại thể hiện việc đó ra. Đơn cử như việc Baji liên tục chê Chifuyu phiền phức mà chiều theo ý em suốt ấy. Ôi cái đồ otp đáng yêu này 🤗💖 Thêm nữa, Baji có lòng tự trọng rất cao.

Vậy còn Chifuyu?

Em bé của Baji (nhưng thật ra là của tôi) có cung mặt trời tại Nhân Mã - một trong ba con quỷ lửa cháy hừng hực hơn lửa cao nguyên 👁👄👁 Được cái thì không giống với Bạch Dương và Sư Tử, Nhân Mã hiền hơn hẳn hai người bạn còn lại. Nhân Mã lạc quan, luôn vui vẻ yêu đời, hài ẻ, lười đến phát khiếp và cực kỳ vui tính nếu nói chuyện ở chỗ có người quen. Thật ngạc nhiên khi mặt trời Nhân Mã và mặt trăng Kim Ngưu lại có thể hòa hợp trong Chifuyu, kiểu tụi nó sẽ bù trừ cho những gì còn khuyết của cung kia như cách Baji bù trừ cho Chifuyu ấy. Fuyu sống rất tình cảm nhé, dù đôi lúc bạn có thể cảm giác em hơi vô tâm nhưng thật ra là không phải đâu, người ta chú ý tới từng việc nhỏ bạn làm luôn đó. Chifuyu đào hoa, nhưng không lăng nhăng mà trái lại cực kỳ chung thủy. Như kiểu khi yêu, bồ mình là nhất, bồ mình số hai không ai số một ấy. Và Nhân Mã cực thích skinship cũng như bám dính người yêu. Giờ các bạn hiểu sao Chifuyu lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau Baji như mèo con chưa =)))))

[Baji x Chifuyu] Chuyện vụn vặt khi yêu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ