Liễu Chi Tịnh đi tới Tề Du Hạ khu nhà ở dưới lầu, lại lấy điện thoại di động ra thử bấm Tề Du Hạ điện thoại.
"Đô. . . . Đô. . . . Đô. . ." Vẫn như cũ không người trả lời, Liễu Chi Tịnh đang chuẩn bị cúp điện thoại bước vào khu nhà ở phòng khách thời điểm, điện thoại lại đột nhiên chuyển được.
"Liễu Chi Tịnh. . . . Tại sao vẫn gọi điện thoại? . . . . Liền như vậy quan tâm ta sao? . . . . Sợ ta có chuyện?" Vừa nghe liền ý thức không rõ âm thanh, để Liễu Chi Tịnh thở phào nhẹ nhõm, liền biết lại là say rượu mới tỉnh lại.
"Ngươi ở đâu đâu? Hiện tại?" Liễu Chi Tịnh bất đắc dĩ nỗ lực xác nhận đầu bên kia điện thoại người vị trí.
"Ta. . . . ? Ở nhà a. . . . Làm sao. . . ? Ngươi muốn đi qua sao? Đến tận mắt xem ta có phải là còn khoẻ mạnh. . . . ?"
"Thiếu uống chút rượu đi. . . Ngươi không có chuyện gì ta liền không ra đây. . . Đông Điềm còn ở nhà chờ ta. . . . Ngươi tỉnh táo mau mau cho bá mẫu hồi điện thoại."
"Liễu Chi Tịnh! Đừng quải. . . . . Đừng đi. . . . Ta dạ dày đau quá. . . . . Nếu đều đến dưới lầu. . . Có thể hay không cho ta mang chén cháo tới. . . . ."
Liễu Chi Tịnh nhấc theo cháo hoa đứng Tề Du Hạ khu nhà ở cửa thời điểm, mở ra di động nhìn đồng hồ, cách mình ra ngoài đã một canh giờ, đang lo lắng có muốn hay không cho Ôn Đông Điềm gọi điện thoại báo cái bình an thời điểm, liền nghe thấy bên trong cửa truyền đến pha lê phá nát tiếng vang cực lớn.
"Tề Du Hạ! Ngươi không sao chứ? Mở cửa!" Liễu Chi Tịnh không ngừng mà theo chuông cửa hỏi dò.
Liễu Chi Tịnh trong hốt hoảng trực tiếp thua nhập môn tỏa bí mật, mở cửa sau, một luồng nồng nặc rượu đỏ mùi vị phả vào mặt, là Tề Du Hạ mùi vị tin tức tố. . . Liễu Chi Tịnh nhíu nhíu mày nín thở trong triều gian phòng đi đến, Tề Du Hạ vừa vặn suy yếu cũng ở trong nhà bồn rửa mặt bên, còn có tán lạc khắp mặt đất mỹ phẩm cùng đánh nát pha lê cái miễng ly.
Liễu Chi Tịnh không thể làm gì khác hơn là trước tiên đem ý thức mơ hồ Tề Du Hạ từ hoàn toàn lộn xộn trung ôm ra, cẩn thận mà lẩn tránh trên đất mảnh kiếng bể.
"A! Liễu Chi Tịnh. . . . Khó chịu. . . Ta thật khó chịu. . . ." Tề Du Hạ vừa mới bị phóng tới trên giường liền bắt đầu lung tung lôi kéo Liễu Chi Tịnh y phục.
"Thả. . . Thả ra! Tề Du Hạ!" Liễu Chi Tịnh dùng sức mà nắm lấy Tề Du Hạ hai tay, Tề Du Hạ cảm giác tay đều phải bị bẻ gẫy như thế, thống khổ vặn vẹo.
"Đau quá! Ô ô ô. . . . ."
Liễu Chi Tịnh lúc này mới thả nhẹ cường độ, ngữ khí có chút lạnh lẽo hỏi.
"Thuốc ức chế ở nơi nào? Chính ngươi đi lấy vẫn là ta đi?"
"Tại. . . . . Cái kia. . . . ." Tề Du Hạ một cái tay lảo đảo khoa tay, căn bản không có chỉ đến cố định phương hướng.
Liễu Chi Tịnh không thể làm gì khác hơn là đem đầu hơi hơi kề một điểm.
"Ở đâu? Ngươi nói rõ hơn một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Rất thích chị - XY
Ficção GeralCám ơn bạn @Ednngn12 đã donate cho mình 💖💖💖 Link gốc: po18.tw/books/752498 Mị lực vô cùng ôn nhu ngự tỷ A and mẫn cảm thẳng cầu mềm mại manh cẩu câu O Ôn Đông Điềm lần thứ nhất gặp phải Liễu Chi Tịnh thời điểm, liền lặng lẽ đem mẫn cảm của mình y...